soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ต่อสู้ดิ้นรน แอสตันวิลล่าคอนเฟิร์มอูไน เอเมรี่เป็นผู้จัดการทีมหลังจ่ายค่าฉีกสัญญา6 ล้านยูโร

ต่อสู้ดิ้นรน

ต่อสู้ดิ้นรน วิลล่าแต่งตั้งเอเมรี่ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ หลังจากที่สโมสรในพรีเมียร์ลีกจ่ายเงินค่าฉีกสัญญา 6 ล้านยูโรให้กับบียาร์เรอัล

ต่อสู้ดิ้นรน เนื่องจากพวกเขาต้องการนัดหมายอย่างรวดเร็วหลังจากการไล่สตีเวน เจอร์ราร์ดเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเอเมรีจะเข้ารับตำแหน่งตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนหลังจากพิธีการอนุญาตทำงานของเขาเสร็จสิ้น ซึ่งหมายความว่า อารอน แดงค์ส ผู้จัดการทีมของ วิลลาจะยังคงรับผิดชอบการไปเยือน นิวคาสเซิล ในวันเสาร์นี้ บียาร์เรอัล ยังคงหวังว่า เอเมรีจะอยู่ต่อไป เช่นเดียวกับที่เขาทำเมื่อเขาปฏิเสธการรุกของนิวคาสเซิลเมื่อปีที่แล้ว แต่สโมสรยืนยันการจากไปของเขาในเย็นวันจันทร์ สัญญาบียาร์เรอัลของเอเมรีจะหมดอายุในซัมเมอร์หน้า

การแต่งตั้ง เอเมรีโดยเจ้าของมหาเศรษฐี เวส เอเดนส์ และนาสเซฟ ซาวิริส ถือเป็นการทำรัฐประหารครั้งใหญ่และเน้นย้ำถึงความทะเยอทะยานของพวกเขาในการคืน วิลลาสู่การแข่งขันในยุโรป สายเลือดของ เอเมรีในยุโรปและความรู้เกี่ยวกับพรีเมียร์ลีกตั้งแต่สมัยที่เขาคุมทีม อาร์เซนอล นั้นน่าสนใจสำหรับลำดับชั้น ซึ่งเร่งการเจรจากับผู้สมัครหลายคนในช่วงสุดสัปดาห์

ต่อสู้ดิ้นรน

เจ้าของวิลล่าใช้เงินไปกับทีมประมาณ 400 ล้านปอนด์นับตั้งแต่ซื้อสโมสรในปี 2018

และจะคืนเงินให้ชาวสเปนในหน้าต่างโอนย้ายเดือนมกราคม วิลลาถอนตัวออกจากการเจรจากับตัวแทนของ รูเบน อโมริม หัวหน้าโค้ช สปอร์ติง เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เกมแรกของ เอเมรีจะเล่นในบ้านกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในวันที่ 6 พฤศจิกายน

อดีตหัวหน้าโค้ชทีม อาร์เซนอล คว้าแชมป์ ยูโรปาลีก กับ บิยาร์เรอัล ในปี 2021หลังจากเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในการดวลจุดโทษในรอบชิงชนะเลิศ และคว้าแชมป์รายการนี้ได้ 3 ปีซ้อนกับ Seวิลลาระหว่างปี 2014-2016 ฤดูกาลที่แล้ว บิยาร์เรอัล เล่นได้ดีใน แชมเปียนส์ลีก โดยเอเมรีนำพวกเขาไปสู่รอบรองชนะเลิศด้วยการเอาชนะยูเวนตุสและบาเยิร์น มิวนิค ก่อนที่พวกเขาจะพบกับลิเวอร์พูล

เอเมรีต่อสู้ดิ้นรนในฐานะทายาทของ อาร์แซน เวงเกอร์ ในช่วงเวลาสั้น ๆ ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อทีมจบอันดับที่ห้าในพรีเมียร์ลีกและแพ้ ยูโรปาลีก รอบชิงชนะเลิศกับ เชลซี ในปี 2019 แต่เขาได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในโค้ชที่ยอดเยี่ยมของเกมและนิวคาสเซิล เคย ใกล้จะได้รับการแต่งตั้งเขาเมื่อปีที่แล้วก่อนที่ เอเมรีจะมีความคิดที่สองเกี่ยวกับการเปลี่ยน

เจอร์ราร์ดถูกไล่ออกหลังจากคุมทีมได้ไม่ถึงปี หลังพ่ายแพ้ต่อฟูแล่ม 3-0 อย่างน่าอายแต่เขาเดินทางกลับไปที่สนามซ้อมของวิลลาบอดี้มัวร์ ฮีธบนรถบัสของทีมและกล่าวคำอำลากับนักเตะของเขาในช่วงเช้าของวันศุกร์ หากไม่มีเจอร์ราร์ด วิลลาก็เอาชนะเบรนท์ฟอร์ด 4-0 ในวันอาทิตย์ภายใต้การคุมทีมของแดนก์ เพื่อชัยชนะครั้งที่สามของทีมในฤดูกาลนี้

วิลลาตั้งเป้าโค้ชที่มีความสามารถสูงและสนใจ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และโทมัส ทูเคิล แต่พบว่าทั้งคู่ไม่ใช่ผู้เริ่มต้น พวกเขาชื่นชมโทมัส แฟรงค์ แต่ไม่ได้ย้ายไปร่วมทีมเฮดโค้ชของเบรนท์ฟอร์ด

เอเมรีจะจัดงานแถลงข่าวอำลาที่สนามฝึกซ้อมของ บิยาร์เรอัล ในเช้าวันอังคาร ในแถลงการณ์ยืนยันการจากไปของเขา ฝ่ายสเปนกล่าวว่า เอเมรีได้ลงไปใน ประวัติศาสตร์ บียาร์เรอัล เนื่องจากความสำเร็จของเขาในยุโรปตลอดสองปีที่เขาดำรงตำแหน่ง https://soccerpostnews.com