soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ตำแหน่งแข็งแกร่ง ตอนนี้สตาร์อยู่ใน ‘ตำแหน่งที่ดีขึ้น’ เพื่อรักษาอาชีพในโอลด์แทรฟฟอร์ด

ตำแหน่งแข็งแกร่ง

ตำแหน่งแข็งแกร่ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มีโอกาสที่ดีกว่าในการกอบกู้อาชีพค้าแข้งในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ตำแหน่งแข็งแกร่ง กองหลังทีมชาติอังกฤษแทบไม่ได้เล่นให้กับปีศาจแดงเลยในฤดูกาลนี้ และก่อนหน้านี้ก็มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากสโมสร แต่โจนส์แนะนำว่าเขาสามารถพลิกสถานการณ์ได้ในตอนนี้เมื่อเขาพบฟอร์มที่ดีแล้ว แฮร์รี่แม็กไกวร์เอริคเทนฮากแสดงอย่างชัดเจนว่าเขามีความสุขที่มี แม็กไกวร์อยู่ในทีม และจะขายเขาก็ต่อเมื่อผู้เล่นต้องการย้ายออกเท่านั้น

“ก็ต่อเมื่อเขาไม่ต้องการอยู่ในสถานการณ์แบบนี้อีกต่อไป” ชาวดัตช์กล่าว เมื่อถูกถามว่ากัปตันของเขาสามารถออกจากโอลด์แทรฟฟอร์ด ได้หรือไม่ “จนกว่าจะถึงเวลานั้น ฉันมีความสุขกับเขา เราบอกเขาและคุณแล้ว ฉันไม่สามารถทำอะไรได้อีก มันขึ้นอยู่กับเขาที่จะมีส่วนร่วมในการแสดงตัวเองในทีม” ย้อนกลับไปในเดือนสิงหาคม อ้างว่า เชลซีได้สอบถามเกี่ยวกับความพร้อมของแม็กไกวร์

ดีน โจนส์ พูดอะไรเกี่ยวกับอาชีพการงานของแมนยูไนเต็ด ของแฮร์รี่แม็กไกวร์? โจนส์คิดว่าตอนนี้แม็กไกวร์อยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่งขึ้นเพื่อรักษาอาชีพค้าแข้งกับยูไนเต็ด หลังจากพบฟอร์มเล็กน้อยในฟุตบอลโลก นักข่าวที่ให้สัมภาษณ์ กล่าวว่า “ผมคิดว่าเราต้องพิจารณาฟอร์มของแฮร์รี่แม็กไกวร์ ในฟุตบอลโลกและสถานการณ์ของเขา

เขาจะกลับมานั่งบนม้านั่งสำรองเมื่อกลับมาค้าแข้งกับสโมสร ในเร็ว ๆ นี้ เขาจะได้เล่นเกมกับแมนยูไนเต็ดและจากตรงนั้น มีโอกาสที่ดีกว่าที่เขาจะกอบกู้เส้นทางการค้าแข้งในแมนยูไนเต็ดด้วยฟอร์มบางอย่างในตอนนี้ ดังนั้นผมคิดว่ายังมีอะไรให้เล่นอีกมากก่อนที่การย้ายทีมจะบรรลุผล”

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในกาตาร์ และสมควรได้ออกสตาร์ทตัวจริงกับแมนยูไนเต็ดเมื่อฤดูกาลกลับมา

ตำแหน่งแข็งแกร่งหากเขาไม่สามารถยึดตำแหน่งประจำที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดได้ อาจถึงเวลาต้องเดินหน้าต่อไปแฮร์รี่แม็กไกวร์ ควรเป็นผู้เล่นอังกฤษคนแรกที่เผชิญหน้ากับฝรั่งเศสเพื่อกลับมาเล่นในประเทศในสัปดาห์นี้และนับเป็นการเริ่มต้นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับเขาที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เนื่องจากราฟาเอลวาราน และลิซานโดร มาร์ติเนซยังคงอยู่ในกาตาร์สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายในวันนี้

ผมคิดว่าแม็กไกวร์จะมีส่วนร่วมกับเบิร์นลีย์ในอีเอฟแอล คัพในคืนวันพุธ ซึ่งพูดถึงความแข็งแกร่งของตัวละครของเขามากมาย จะต้องได้รับการชื่นชม คำถามใหญ่คือใบหน้าของเขาเหมาะกับเอริคเทนฮากผู้จัดการทีมยูไนเต็ดหรือไม่ และเราจะพบคำตอบในเร็ว ๆ นี้ ทีมยูไนเต็ดมีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยมีคาเซมีโร่ คอยปกป้องแบ็คโฟร์ และ แม็กไกวร์จะได้ประโยชน์

แต่ถ้าเขาทำได้ดีและยังคงถูกแทนที่เมื่อวารานและมาร์ติเนซว่าง การเขียนจะอยู่บนกำแพง ผมไม่คิดว่ากัปตันทีมยูไนเต็ดจะอยากอยู่ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดหลังจากช่วงซัมเมอร์ในฐานะนักเตะที่มีส่วนเล็กน้อย และจะไม่ขาดแคลนความสนใจหากเขาได้รับอนุญาตให้ย้ายออกไป ฉันสามารถเห็นเขาที่นิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ด ซึ่งเอ็ดดี้ ฮาวจะชื่นชมความแข็งแกร่งและความเป็นผู้นำของเขา

ตามปกติแล้ว สายตาจะจับจ้องไปที่ยูไนเต็ดเมื่อพรีเมียร์ลีกเริ่มต้นใหม่ ไม่ใช่เพียงเพราะสถานการณ์ของแม็กไกวร์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงวิธีที่พวกเขาผ่านหลังคริสเตียโน โรนัลโดด้วย การแข่งขันที่ด้านบนจะกลับมา โดยแชมป์แมนเชสเตอร์ซิตี้จะต้องเผชิญกับการแข่งขันที่ไม่คาดคิดจากผู้นำอย่างอาร์เซน่อล มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นจากอาการบาดเจ็บที่เข่าของกาเบรียลเจซุสที่บราซิล

ซึ่งอาจทำให้เขาต้องพักยาวหนึ่งเดือน แต่ผมไม่คิดว่าเดอะกันเนอร์สจะพังอย่างที่บางคนแนะนำ เจซุสมีส่วนสำคัญกับผลงานที่ยอดเยี่ยมของอาร์เซน่อล เขาไม่เห็นแก่ตัว ทำงานหนักเพื่อแย่งบอลและกำหนดทิศทางในการเพรสซิ่ง แต่เขายิงไม่ได้ใน 11 เกมหลังสุด ดังนั้นผมไม่คิดว่าอาร์เซน่อลควรกลัวที่จะเล่นโดยไม่มีเขาเอ็ดดี้เอ็นเคเทียห์ เป็นจิ้งจอกในกล่องและสามารถจบ

สามเกมถัดไปของอาร์เซน่อลกับเวสต์แฮม, ไบรท์ตันและนิวคาสเซิ่ลล้วนสามารถเอาชนะได้หากไม่มีเจซุส มันไม่สุภาพต่ออาร์เตต้า เช่นเดียวกับสตาร์อย่าง บูกาโย ซากา, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, มาร์ติน โอเดการ์ด และผู้เล่นอาร์เซน่อลคนอื่น ๆ ที่จะแนะนำว่าอาการบาดเจ็บจะทำให้หยุดเล่น https://soccerpostnews.com/