soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ตามตลาดการโอน เรอัลมาดริดเล็งคว้าตัวมิลาน สคริเนียร์เตอร์สตาร์แบบไร้ค่าตัว

ตามตลาดการโอน

ตามตลาดการโอน เรอัลมาดริดวางแผนที่จะย้ายทีมแบบเดียวกันสำหรับสคริเนียร์ที่ต้องการ

ตามตลาดการโอน ถ่ายทอดสดการพูดคุย: เรอัล มาดริด เล็งคว้าตัว มิลาน สคริเนียร์ อินเตอร์สตาร์แบบไร้ค่าตัวหน้าต่างถ่ายโอนช่วงฤดูร้อนปิดสำหรับลีกสำคัญๆ ในยุโรป อย่างไรก็ตาม เมื่อจับตาดูในเดือนมกราคม ก็มีข่าวซุบซิบมากมายว่าใครย้ายไปอยู่ที่ใด โอนพูดคุยนำเสนอข่าวล่าสุดเกี่ยวกับข่าวลือ การมา การดำเนินการ  https://soccerpostnews.com

ตามตลาดการโอนและแน่นอนว่าทำข้อตกลงเสร็จแล้ว!เรอัล มาดริด กำลังวางแผนที่จะเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพื่อเซ็นสัญญากับ มิลาน สคริเนียร์ ปราการหลังอินเตอร์ มิลาน ตามรายงานของ ฟุตบอลอินไซเดอร์สครีเนียร์อายุ 27 ปีมีสัญญาที่จะหมดอายุในปี 2023 และอนาคตของเขาที่ อินเตอร์ ยังคงมีข้อสงสัยเนื่องจากเขายังไม่ได้เซ็นสัญญาใหม่ก่อนหน้านี้ ฝ่ายอิตาลีได้ปฏิเสธการเสนอราคาสูงถึง 70 ล้านยูโรสำหรับแข้งทีมชาติสโลวาเกีย

แต่ตอนนี้อาจเสียเขาไปจากการย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์หน้าในขณะที่ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นผู้นำในการไล่ล่า อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เป็นแฟนตัวยงของกองหลังรายนี้หลังจากอยู่ด้วยกันสองปีที่ซาน ซิโร และสามารถเคลื่อนไหวได้ในเดือนมกราคม อย่างไรก็ตาม หลังจากจัดการคว้าตัว อันโตนิโอ รูดิเกอร์

จากเชลซีแบบไม่มีค่าตัวเมื่อเดือนที่แล้ว เรอัล มาดริด ก็กำลังวางแผนที่จะย้ายทีมแบบเดียวกันสำหรับสคริเนียร์ที่ต้องการข่าวภาคค่ำของแมนเชสเตอร์กล่าวว่าเอริคเทนฮาก หัวหน้าทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้ระบุสี่ตำแหน่งสำหรับสโมสรเพื่อเสริมความแข็งแกร่งในตลาดการโอน
ยูไนเต๊ด

เซ็นสัญญากับ แอนโทนี่, คาเซมิโร, มาร์ติน ดูบราฟก้า, ไทเรลล์ มาลาเซีย, ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ คริสเตียน อีริคเซ่น ในช่วงฤดูร้อนด้วยเงินรวม 216 ล้านปอนด์แต่คาดว่าจะมีผู้มาใหม่เพิ่มขึ้นกองหน้า มาร์คัส แรชฟอร์ด และอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นกองหน้าเพียงคนเดียวที่จัดตั้งขึ้น ดังนั้นจึงสามารถเซ็นสัญญาผู้เล่นโจมตีพิเศษได้

ในขณะที่แบ็คขวาคนใหม่ ผู้รักษาประตู และกองกลางที่เล่นบอลก้าวหน้าก็อยู่ในวาระด้วย

เจสเปอร์ ลินด์สตรอมกองกลางไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ตอยู่ในเรดาร์ ของอาร์เซนอล ตามตลาดการโอนลินด์สตรอม วัย 22 ปี ได้รับความสนใจจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้, ยูเวนตุส, บาร์เซโลน่า และบาเยิร์น มิวนิค โดยที่แฟรงค์เฟิร์ตกำลังมองหาสโมสรที่สนใจอยู่ราวๆ 20 ล้านยูโรเจ้าหนูรายนี้ลงเล่นให้ทีมชาติเดนมาร์กอย่างเต็มรูปแบบตามตลาดการโอน

ในเดือนพฤศจิกายน 2020 กับสวีเดน และยิงได้สามประตูจาก 10 เกมในฤดูกาลนี้เทรโวห์ ชาโลบาห์ ปราการหลังของเชลซี สามารถย้ายไปโรม่าในเดือนมกราคม ตามรายงานของการโอนฟุตบอลชาโลบาห์ วัย 23 ปีได้รับเรตติ้งสูงที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่กำลังดิ้นรนสำหรับเวลาเล่นเกมและต้องการสร้างความประทับใจ

ให้กับหัวหน้าโค้ชคนใหม่ เกรแฮม พอตเตอร์มีรายงานว่าโรม่าของโชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งได้เซ็นสัญญาถาวรกับแทมมี่ อับราฮัมแล้ว มีรายงานว่าสนใจกองหลังสหรัฐเซอร์จิโน่ เดสต์ ได้กล่าวว่าการย้ายไปยังทีมยักษ์ใหญ่ของ ซีรีส์ เอ เอซีมิลานจะช่วยให้เขากลายเป็นกองหลังที่ “สมบูรณ์” มากขึ้นเดส ซึ่งถูกกำหนดให้เป็นคุณสมบัติของ

ในการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2022 เข้าร่วมกับมิลานด้วยเงินกู้ระยะยาวจากบาร์เซโลนาเมื่อวันที่ 1 กันยายนโดยมีตัวเลือกในการทำข้อตกลงถาวรในฤดูร้อนหน้าในราคา 20 ล้านยูโรนักเตะวัย 21 ปีออกจากบัลลังก์ในเกมแชมเปียนส์ลีกสองนัดแรกของมิลานในฤดูกาลนี้ แต่ยังไม่ได้ลงเล่นในเซเรีย อา“ผมคิดว่าลีกนี้จะช่วยให้ผมมีความสมบูรณ์มากขึ้น” เขากล่าวในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ “

อิตาลีเป็นที่รู้จักในด้านการป้องกันที่ดีและเป็นสิ่งที่ผมสามารถทำได้ มันเป็นลีกที่ต่างออกไป

แต่ผมรู้สึกว่าผมต้องทำให้เต็มศักยภาพของผม ผมรู้สึกว่าสามารถเรียนรู้ได้มากมายและผมสามารถพัฒนาทักษะการป้องกันของตัวเองได้ที่นี่”เดส ซึ่งได้รับความสนใจจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและบียาร์เรอัลก็ออกจากบาร์ซ่า เนื่องจากขาดฟุตบอลทีมชุดใหญ่ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กาตาร์ซึ่งเริ่มในวันที่ 20 พ.ย.

แมนเชสเตอร์ซิตี้ใช้เงินเพียง 60 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์เทนฮาก จะมีความสุขกับชัย ชนะของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กับนายอำเภอหรือไม่ จานัส มิชาลลิก สงสัยว่าทำไม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดถึง ก้าวออกจากแก๊สหลังจากที่เป็น ผู้นำในการต่อสู้ กับนายอำเภอ
ฟลอเรียน

เพลตเตนเบิร์ก นักข่าวสกานเยอรมนี ยืนยันว่าบาเยิร์นมิว นิคต้องการเซ็นสัญญา กับกองหน้าท็อตแนม แฮร์รี่ เคน  เกือบจะออกจากสเปอร์สให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้เมื่อปีที่แล้ว แต่การประเมินมูลค่าของเขาที่ 150 ล้านปอนด์หยุดข้อตกลงใด ๆ อย่างไรก็ตาม กัปตันทีมชาติอังกฤษเหลือสัญญาเพียงสองปีและต้องการคว้าถ้วยรางวัล

ดังนั้นบาเยิร์นอาจเห็น โอกาสที่จะคว้าตัวเขา ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่พวกเขา มองหาตัวแทนของโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้“ผมมั่นใจว่าเคนจะเป็นเป้าหมายทางการตลาดที่แท้จริง ของบาเยิร์น มิวนิคในช่วงซัมเมอร์หน้า” เขากล่าวกับสกาย สปอร์ต อิตาเลีย “มันจะขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพของผู้เล่นในฤดูกาลนี้ แต่บาเยิร์นมีเงิน [คิงส์ลีย์] โคมาน

, [ซาดิโอ] มาเน่, [เซิร์จ] กนาบรี้ อยู่ที่นั่น แต่หมายเลข 9 หายไป”จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอกล่าวว่าอินเตอร์มิลานไม่น่าจะเซ็นสัญญากับ โรเมลู ลูกากู อย่างถาวรจากเชลซีในฤดูร้อนหน้าลูกากูวัย 28 ปี กลับมาที่อินเตอร์แบบยืมตัวเมื่อเดือนที่แล้ว เพียงหนึ่งปีหลังจากย้ายไปเชลซีด้วยค่าตัว 115 ล้านยูโร