soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ตัวแทนฟรี ผู้เล่นที่ดีที่สุดที่มีอยู่ในการโอนบอสแมน

ตัวแทนฟรี

ตัวแทนฟรี ฤดูกาล 2022-23 ได้เห็นดาวดังมากมาย ย้ายทีมแบบฟรีๆ

ตัวแทนฟรี ในพรีเมียร์ลีก ก่อนแคมเปญใหม่ เชลซีแพ้ทั้ง อันโตนิโอรูดิเกอร์ และอันเดรียสคริสเตนเซ่น ซึ่งเซ็นสัญญากับ เรอัลมาดริดและ บาร์เซโลน่าตามลําดับในขณะที่อเล็กซานเดรลากาแซตต์ กลับไปลียงและ เนมานย่ามาติคเซ็นสัญญากับโรม่า คริสเตียน อีริคเซ่น ย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการย้ายทีมแบบฟรีๆ เป็นครั้งที่ 2 ในปี 2022 โดยคว้าตัวเจสซี่ ลินการ์ด มาร่วมทีม

โดยกุนซือชาวอังกฤษ ย้ายมาร่วมทีมน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ด้วยการย้ายทีม แบบฟรีๆ หมดสัญญาในปี 2023: ตัวแทนฟรีที่ดีที่สุด ที่มีอยู่ใน บอสแมนเมสซี่, ปีร์โล, รามอส และการย้ายทีม บอสแมนที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ตลอดกาล จากอิตาลี อิวาน เปริซิช เซ็นสัญญากับท็อตแน่ม และลอเรนโซ อินซินเญ่ และเฟเดริโก้ เบอร์นาเดสชี ต่างก็บินไป เมเจอร์ลีกซอกเกอร์ ที่โตรอนโต https://soccerpostnews.com

นาโปลียังแพ้ดรีส์ เมอร์เทนส์ด้วยการโอนฟรีโดยทีมชาติเบลเยียมเข้าร่วมกับกาลาตาซาราย เปาโล ดีบาล่า ทิ้งยูเวนตุสทั้งน้ําตาและเซ็นสัญญากับอาแอส โรม่า ของโชเซมูรินโญ่ แต่สโมสรในตูรินได้เซ็นสัญญาย้ายทีมแบบฟรีๆ 2 ครั้งเพื่อชดเชย ยูเวนตุสเซ็นสัญญากับอังเคล ดิ มาเรีย ของเปแอสเช และเซ็นสัญญากับ ปอล ป็อกบา จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง

 

ตัวแทนฟรี

ในฝรั่งเศส บูบาการ์ คามาร่า กองกลางดาวรุ่ง ที่มีคะแนนสูง ย้ายมาร่วมทีมแอสตัน

วิลล่า ขณะที่ในเยอรมนี นิคลาส ซูเล ย้ายจากบาเยิร์น มิวนิคไปเล่นให้โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และคอเรนติน โตลิสโซ่ กลับไปลียง จากสเปน, อิสโก้เซ็นสัญญากับเซบีย่า, แกเร็ธ เบลย้ายไปลอสแองเจลิส เอฟซี และอุสมาน เดมเบเล่ ต่อสัญญาที่บาร์เซโลน่าหลังจากกลายเป็นฟรีเอเย่นต์ ไม่มีใครสั่งให้เรียกเก็บค่าธรรมเนียมการโอน ใครคือการโอนฟรีที่ดีที่สุดในฟุตบอล?

ทุกปีในวันที่ 1 กรกฎาคม ผู้เล่นจํานวนมากที่สัญญาหมดอายุที่สโมสรของพวกเขาจะกลายเป็นตัวแทนฟรี แม้ว่าหน้าต่างการย้ายทีมจะปิดตั้งแต่เดือนกันยายนถึงธันวาคมและกุมภาพันธ์ถึงกรกฎาคมสโมสรทั่วยุโรปและทั่วโลกยังคงสามารถเซ็นสัญญากับตัวแทนอิสระเหล่านี้นอกหน้าต่างการโอนปกติได้ แน่นอนว่าชื่อใหญ่ที่สุดที่ปัจจุบันมีในการย้ายทีมแบบฟรีๆ คือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ซึ่งถูกแมนฯ ยูไนเต็ดยกเลิกสัญญาเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ด้านล่างนี้คือตัวแทนฟรีที่ดีที่สุดที่ไม่ได้ติดและพร้อมที่จะลงนามเพื่ออะไรในการโอน บอสแมน ตํานานบางคนของเกมเพิ่งย้ายมาเพื่ออะไร ได้แก่ อดีตดาราสเปนดิเอโกคอสต้าและฮวนมาต้าซึ่งเข้าร่วมกับวูล์ฟส์และกาลาตาซารายตามลําดับ แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ อดีตสตาร์เชลซี เพิ่งย้ายมาร่วมทีมมาต้าที่ตุรกีที่อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์