soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ตะโกนใส่หน้า คล็อปป์โดนใบแดงหลังตะโกนใส่หน้าไลน์แมน

ตะโกนใส่หน้า

ตะโกนใส่หน้า เจอร์เก้นคล็อปป์ถูกเอฟเอตั้งข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสม ฐานตะโกนใส่หน้าไลน์แมนในเกมพบแมนเชสเตอร์ ซิตี้

ตะโกนใส่หน้า เจอร์เก้นคล็อปป์ถูกเอฟเอตั้งข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสม หลังจากตะโกนใส่หน้า แกรี่ เบสวิคผู้กำกับเส้น แกรี่ เบสวิคโดยอยู่ห่างนิ้วในเกมที่ลิเวอร์พูลเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้1-0เมื่อวันอาทิตย์คล็อปป์สูญเสียความเท่อย่างยิ่งใหญ่ระหว่างชัยชนะ 1-0ของลิเวอร์พูลเหนือซิตี้ที่แอนฟิลด์ในวันอาทิตย์

ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันเห็นใบแดงหลังจากเบอร์นาร์โด ซิลวาหนีไปพร้อมกับดึง เสื้อ ของโมฮาเหม็ด ซาลาห์ในครึ่งหลังผู้ตัดสิน แอนโธนี่ เทย์เลอร์ และผู้กำกับเส้น แกรี่ เบสวิคไม่คิดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวคู่ควรแก่การเตะฟรีคิก ทำให้ซาลาห์และคล็อปป์ไม่พอใจในทัชไลน์ นักเตะวัย 55 ปีเดินไปที่ เบสวิค

ขณะที่เขากำลังลาดตระเวน แถวที่แอนฟิลด์ และพุ่งเข้าหาผู้ตัดสิน ด้วยวาจาเพียงไม่กี่นิ้วเทย์เลอร์ มองเหตุการณ์แบบสลัวๆ โดยให้คล็อปป์ ใบแดงทันที อดีตผู้จัดการทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ไม่พอใจ แต่ยอมรับการลงโทษ ของเขาและเดินลงจากอุโมงค์ไปคล็อปป์มีเวลาถึงวันศุกร์ในการตอบสนองต่อข้อกล่าวหา แต่จะไม่โดนแบนทัชไลน์ในระหว่างนี้

ตะโกนใส่หน้า

เขาจะสามารถจัดการทีมลิเวอร์พูลของเขากับเวสต์แฮมที่แอนฟิลด์ในการปะทะพรีเมียร์ลีกในคืนวันพุธ

โฆษก เอฟเอกล่าวว่า: “เจอร์เก้นคล็อพ ถูกตั้งข้อหา ละเมิดกฎ เอฟเอรูล อี3 หลังจากเกมพรีเมียร์ลีกระหว่าง สโมสรลิเวอร์พูลและ สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้ ในวันอาทิตย์ [16/10/22]มันถูกกล่าวหาว่าพฤติกรรม ของผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เอฟซี ในนาทีที่ 86 ของเกมนี้ไม่เหมาะสม และเขามีเวลา ถึงวันศุกร์ [21/10/22] ที่จะให้คำตอบ”

หลังเกมกับซิตี้คล็อปป์ ยอมรับว่าเขา อาจทำเกิน มาตรฐาน แต่อ้างว่าผู้กำกับเส้น “ไม่ใส่ใจ” กับการทำฟาวล์ ของซาลาห์เขากล่าวว่า: “ท้ายที่สุด อาจจะสมควรได้รับ แต่คุณไม่สามารถมีสถานการณ์นี้ มันเป็นฟาล์วที่ชัดเจนที่สุดที่ฉันเคยเห็นต่อหน้าผู้กำกับเส้นและเขาไม่ได้ใส่ใจ ชัดเจน พวกเขาแค่ดูเกม แต่เรา [ ผู้จัดการ] มีส่วนร่วม ”

การแสดงตลกของ คล็อพบน ทัชไลน์ ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์องค์กรการกุศล ที่ให้การสนับสนุน ผู้ตัดสินระดับรากหญ้า ซึ่งพบว่า ตัวเองถูกล่วงละเมิด มาร์ติน แคสซิดี้ ซีอีโอ กล่าวว่า “เมื่อคุณเห็นตัวเลข ที่โลกยอมรับ เช่นเจอร์เก้นคล็อพและ เปป กวาร์ดิโอลา ประพฤติตัวแบบนั้น ผู้คนในฟุตบอลเยาวชน จะทำซ้ำและสาน ต่อแนวคิด ที่ว่าสามารถทำได้” https://soccerpostnews.com