soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ตกเป็นเป้าหมาย อาร์เซนอลหญิง 2 – 2 อาแจ็กซ์หญิง

ตกเป็นเป้าหมาย

ตกเป็นเป้าหมาย อาร์เซนอลในช่วงปลายการจับอาแจ็กซ์เมื่อเรนเจอร์สเสียหนังระทึกขวัญเบนฟิก้า

ตกเป็นเป้าหมาย ตีน่า แบล็กสเตนิอุส แซร์บีฟอคิม ลิตเติ้ล ตกเป็นเป้าหมายของ อาร์เซนอลโรเม ลึชเตอร์ ยิงสองครั้งสำหรับ อาแจ็กซ์ กันเนอร์สมุ่งหน้าสู่เนเธอร์แลนด์ในวันพุธหน้าโดยมองหาสถานที่รอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก ในขณะเดียวกันเรนเจอร์ก็เสนอตัวเข้ารอบแบ่งกลุ่มเป็นครั้งแรก

อาร์เซนอลยังคงมีงานต้องทำเพื่อเข้าถึงรอบแบ่งกลุ่มของแชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากถูกอาแจ็กซ์เสมอกับอาแจ็กซ์เมื่อวันอังคารกันเนอร์สต่อสู้กลับมาเพื่อเป็นผู้นำในเลกแรกของรอบคัดเลือกรอบสองของพวกเขาที่ เมโดว์ พาร์ค แต่ถูกตรึงกลับโดยอีควอไลเซอร์ช่วงปลายขณะที่ฝ่ายดัตช์อ้างว่าเสมอ 2-2

ตกเป็นเป้าหมายอาร์เซนอลตามหลังความพยายามของโรมี ลอยช์เตอร์หลังจากผ่านไป 17 นาทีที่บอร์แฮม วูด แต่กลับตีเสมอได้เท่ากับสติน่า แบล็คสเทเนียสในเวลาเพียงหกนาทีต่อมาคิม ลิตเติ้ล ให้เจ้าภาพขึ้นนำจากจุดโทษก่อนชั่วโมง แต่วินาทีของลูชเตอร์ในตอนเย็นเจ็ดนาทีจากเวลาทำให้อาแจ็กซ์แน่นในการเสมอกัน

ตัวแทน เคธี่ แมคเคบ คิดว่าเธออ้างว่าเป็นผู้ชนะช่วงปลายของ อาร์เซนอลแต่ความพยายามของเธอถูกตัดออกเพื่อล้ำหน้าเรนเจอร์แชมเปี้ยนชาวสก็อตจะต้องพลิกกลับการขาดดุล 3-2 เพื่อก้าวไปข้างหน้าหลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้โดยเบนฟิก้าที่ไอบร็อกซ์แม้จะมีสองประตูจาก เคย์ลา แมคคอย ในภาพยนตร์ระทึกขวัญที่ ไอบร็อกซ์

เรนเจอร์สที่ยื่นข้อเสนอเพื่อไปถึงรอบแบ่งกลุ่มเป็นครั้งแรก มีส่วนในการเผชิญหน้ากับแม็คคอยนำพวกเขาไปข้างหน้าหลังจากผ่านไป 25 นาที แต่เบนฟิก้าก็ตีกลับด้วยอานา วิตอเรียเป็นสองเท่าแม็คคอย ตอบสนองต่อคะแนนอีกครั้ง แต่ฝ่ายโปรตุเกสซึ่งตีงานไม้สองครั้งก็ชนะในนาทีที่ 79 เมื่อ วิคตอเรีย เอสสัน ล้มเหลวในการเก็บลูกบอลที่เบี่ยงเบนความสนใจจาก ลิซา มาร์ติเนซ ผู้ชนะได้รับเครดิตในภายหลังจากกัปตันทีม เบนฟิก้า เปาเลตา

อาร์เซนอลหวังว่าจะสมดุลหลังจากเลกแรกของ ลอยเตอร์สำหรับ อาแจ็กซ์

ตกเป็นเป้าหมาย อาร์เซนอลเผชิญกับการเดินทางที่ยากลำบากไปยังอัมสเตอร์ดัมในสัปดาห์หน้าหลังจากเสมอ 2-2 ที่บ้านกับอาแจ็กซ์ทำให้ความหวังในการไปถึงรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกในความสมดุลกันเนอร์สมาจากด้านหลังในครึ่งแรก โดย สตีน่า แบล็กสเตนิอุส ยกเลิกการตีของ โรเม ลอยเตอร์ก่อนที่ คิม ลิตเติ้ล จะนำทีมเจ้าบ้านขึ้นนำ การตัดสินใจล้ำหน้าที่มีการโต้เถียงปฏิเสธให้ กันเนอร์สได้จุดโทษครั้งที่สอง จากนั้น ลอยเตอร์ก็มั่นใจว่าฝ่ายดัตช์จะกลับบ้านด้วยระดับเสมอกัน

“คุณต้องมองไปข้างหน้า” โจนาส ไอเดวาลล์ผู้จัดการทีมกล่าวหลังจากนั้น “คุณต้องบอกว่ามีบทเรียนในเกมนี้ที่ต้องเรียนรู้ คุณสามารถโต้แย้งตามโอกาสที่เราควรจะชนะได้ มันจะเป็นเกมที่เข้มข้นในสัปดาห์หน้า แต่เราต้องกล้าหาญ หากคุณต้องการเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก คุณต้องชนะเกมเหล่านั้น คุณสามารถกลัวความท้าทายเหล่านั้นหรือตั้งตารอพวกเขา”

หากมีเครื่องหมายคำถามเกี่ยวกับอาร์เซนอลของ ไอเดวาลล์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว อาจเป็นได้ว่ามีความยืดหยุ่นเพียงพอและต่อสู้หรือไม่เมื่อทีมเสียประตูก่อน เพียงสองครั้งในทุกการแข่งขัน กันเนอร์สจะมาจากข้างหลังเพื่อรักษาชัยชนะ แม้ว่าพวกเขาจะช่วยกันแต้มต่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ซิตี้และท็อตแนม

จุดอ่อนที่รับรู้นี้จะถูกทดสอบก่อนกับ อาแจ็กซ์หญิงซึ่งเป็นทีมที่ไม่ได้อยู่ในกลุ่มหัวกะทิของยุโรป แต่เป็นทีมที่มีการจัดการที่ดีซึ่งหนุนโดย เชริดา สปิตเซอ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ซึ่งมีมากกว่า 200 แคปสำหรับประเทศของเธอและดาราสาว วิกตอเรีย เปโลว่า แซร์บีฟอลอยค์เตอร์ อายุ 21 ปี

มันจะเป็นอาแจ็กซ์ที่จะแกะสลักโอกาสที่ดีกว่าโดย เปโลว่า บังคับให้บันทึกจาก มานูเอลา ซินส์เบอร์เกอร์ ในช่วงต้นก่อนที่ ลอยเตอร์จะสะบัด ชาสิตี้ แกรนท์ จากทางขวาเกินกว่าผู้รักษาประตูของฝ่ายเจ้าบ้านที่เสาใกล้

ผู้เล่นอาร์เซนอลดูผิดหวังอย่างยิ่งที่เสียประตูแรกตั้งแต่เดือนเมษายน พวกเขาต้องการคำตอบในทันที โดยที่รองเท้าทองคำของยูโรและผู้เล่นของทัวร์นาเมนต์ เบธ มีด ได้ประตูจากการเตะฟรีคิก – ผู้รักษาประตู ลิซอ คอป ทำบอลหก แต่ แบล็กสเตนิอุส ทำได้เพียงขอรีบาวด์ของเสาเท่านั้น

สามนาทีต่อมาและกองหน้าชาวสวีเดนไม่ได้ดูหมิ่นนัก หลังจากที่หัวของราฟาเอลจากมุมหนึ่งตีกลับจากคานประตูเพื่อยิงผ่าน คอปอาร์เซนอลยังคงควบคุมจังหวะ แต่พยายามหาทางผ่าน ทีมเยือนกลับขู่อีกครั้ง โดย ซินส์เบอร์เกอร์ ถูกบังคับให้เซฟที่เสาใกล้เธอหลังจากที่ ลอยเตอร์เอาชนะ ราฟาเอลเล และยิงเข้าประตูได้

“เรารู้ว่าพวกเขาเป็นทีมที่กดดันมาก” ไอเดวาลล์กล่าวถึงการต่อสู้ในครึ่งปีแรกของพวกเขา “เมื่อคุณดู ของพวกเขา [ซึ่งวัดผ่านที่อนุญาตต่อการดำเนินการป้องกัน] กับทุกทีมใน ซูเปอร์ลีกหญิง และลีกดัตช์ พวกเขาเป็นทีมที่มี ต่ำสุดในทุกเกมที่ [แพลตฟอร์มการวิเคราะห์] ไวสคัท ครอบคลุม คุณสามารถมีได้ก็ต่อเมื่อคุณมีแรงกดมากเท่านั้น เราทำการบ้านเกี่ยวกับเรื่องนั้น แม้ว่ามันจะดูไม่เหมือนก็ตาม”

กันเนอร์สออกมาหลังจากฟันหัก แต่พวกเขาพยายามหาทางผ่านความร่วมมือระหว่างศูนย์หลังที่ยืดหยุ่นของ ไอซ่า คาร์ดินาล วัย 17 ปีแซร์บีฟอลิซา ดอร์ วัย 21 ปีอาร์เซนอลจะตีสองครั้งที่เสา ผ่านสเต็ป แคทลีย์ และราฟาเอล แต่ต้องใช้ข้อผิดพลาดในการบังคับประตู โดยโซรายา แวร์ฮูฟ โดนลงโทษจากการกระทบกระเทือนในหัวของมี้ดภายในกรอบเขตโทษ กัปตันลิตเติ้ลก้าวขึ้นไปที่ส่งผู้รักษาประตูผิดทางและเข้าข้างอย่างเยือกเย็น

อาร์เซนอลอาจรู้สึกไม่สบายใจที่ระยะขอบของพวกเขาไม่มากนัก ตัวสำรอง เคตลิน ฟูร์ด ถูกปล่อยผ่านตรงกลาง

ตกเป็นเป้าหมายและก็ปรบมือให้โดย คอป แต่ธงล้ำหน้านั้นขัดแย้งกันจนทำให้พวกเขาไม่สามารถจุดโทษและใบแดงได้ ครู่ต่อมาพวกเขาต้องยกเลิกการตัดสินใจต่อไป เนื่องจากการตั้งรับที่โกลาหลทำให้ โนเอลล์ มาริตซ์ พ่ายแพ้ และกัปตันทีมชาติอังกฤษ ลีอาห์ วิลเลียมสัน ล้มเหลวในการเคลียร์ทำให้ ลอยเตอร์เข้ามาจากระยะประชิด

ไอเดวาลล์กล่าวว่าการตัดสินใจบางอย่างน่าผิดหวัง แต่เสริมว่า: “อย่าเพิ่งโฟกัสที่นั่นตอนนี้เพราะเรามีสิ่งที่เราสามารถเรียนรู้ได้ที่นี่ และนั่นคือสิ่งที่เราต้องให้ความสำคัญ พวกเขาจะไม่ทำการตัดสินใจซ้ำ”อาร์เซน่อล ออกตามหาผู้ชนะ พวกเขาดูเหมือนจะมีหนึ่งเมื่อแทนที่ เคธี่ แมคเคบ เปลี่ยนฟรีคิกไปที่หลังคาตาข่ายจากระยะใกล้ แต่ธงขึ้นสำหรับล้ำหน้า

ทีมต่อไปของ ไอเดวาลล์จะพบกับท็อตแนมที่สนามเอมิเรตส์สเตเดียมในวันเสาร์นี้ ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะมีฝูงชน ซูเปอร์ลีกหญิง ที่มียอดขายตั๋ว 48,000 ใบ ก่อนที่พวกเขาจะเดินทางไปเนเธอร์แลนด์เพื่อขากลับความหวังของอาร์เซนอลในการไปถึงรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกหญิงอยู่ในสมดุลหลังจากอาแจ็กซ์อีควอไลเซอร์ในช่วงปลายรอบคัดเลือกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

หลังจากต่อสู้กลับจากการทำประตูได้ อาร์เซนอลก็เสียประตูในขณะที่โรมี ลอยช์เตอร์ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ยิงประตูเข้ามาทำให้เสมอกันที่ 2-2จากนั้นตัวสำรอง เคธี่ แมคเคบ ก็มีเป้าหมายที่ชนะเพื่อล้ำหน้าทีมของ โจนัส ไอเดวาลล์ต้องชนะในอัมสเตอร์ดัมในสัปดาห์หน้าเพื่อรับประกันตำแหน่งในรอบแบ่งกลุ่ม

การเสมอกันจะทำให้ผู้ผ่านเข้ารอบในการต่อเวลาพิเศษและมีโอกาสดวลจุดโทษลอยเตอร์เปิดการให้คะแนนที่ เมโดว์ พาร์ค สำหรับ อาแจ็กซ์หญิงหลังจาก 17 นาทีก่อนที่ สตีน่า แบล็กสเตนิอุส จะตีคะแนนเพียงหกนาทีต่อมาแบล็กสเตนิอุส ซึ่งทำคะแนนในชัยชนะ 4-0 ซูเปอร์ลีกหญิง เมื่อวันศุกร์กับไบรตันทำคะแนนด้วยการวอลเลย์หลังจากส่วนหัวของ ราฟาเอลเล กระดอนคานประตูและตกลงไปที่สวีเดนไปข้างหน้า

หลังจบครึ่งแรกเจ้าบ้าน อาร์เซนอลเดินหน้าต่อไปหลังจากพักเบรกเมื่อกัปตัน คิม ลิตเติ้ล ยิงประตูจากจุดโทษอย่างใจเย็นหลังจากที่เบธ มี้ด ถูกโซรยา เวอร์ฮูฟฟาวล์แม้จะมีโอกาสที่ดีกว่า แต่ กันเนอร์สก็ล้มเหลวในการป้องกันที่กระท่อนกระแท่นและล้มเหลวในการเคลียร์ไลน์ของพวกเขาเนื่องจาก ลอยเตอร์อ้างสิทธิ์เป้าหมายที่สองของเธอในตอนเย็นเจ็ดนาทีจากเต็มเวลา https://soccerpostnews.com