soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ตกลงย้ายทีม เชลซีบรรลุข้อตกลงย้ายทีมเบอนัวต์ บาดิอาชิล กับโมนาโก

ตกลงย้ายทีม

ตกลงย้ายทีม เชลซีได้บรรลุข้อตกลงกับเอเอส โมนาโก

ตกลงย้ายทีม เพื่อเซ็นสัญญากับเบอนัวต์ บาดิอาชิล กองหลังตามรายงานของ ดิ แอธเลติก ดีลนี้สําหรับดาวเตะวัย 21 ปีมีมูลค่าอยู่ที่ 37-38 ล้านยูโร (32.8m-33.7 ล้านปอนด์) โดยสิงห์บลูส์ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะด้วยสัญญาระยะยาวแล้ว ดิ แอธเลติก รายงานเมื่อวันที่ 24 ธันวาคมว่า บาดิอาชิล เป็นนักเตะชั้นนําของเชลซี เนื่องจากพวกเขาต้องการดึงเซ็นเตอร์แบ็คฝั่งซ้ายเข้ามาเสริมทัพ

นี่คือตําแหน่งที่เชลซีตั้งเป้าไว้ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ พวกเขาได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ โจสโก กวาร์ดิโอล แต่ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับ แอร์เบ ไลป์ซิก เกี่ยวกับค่าธรรมเนียมการโอนสําหรับดาวเตะวัย 20 ปีได้ เชลซีกําลังพิจารณาตัวเลือกดาวรุ่งอีกหลายรายในตําแหน่งนี้ รวมถึง อีวาน เอ็นดิกก้า วัย 23 ปี จากไอน์ทรัคต์ แฟร้งค์เฟิร์ต และ ปิเอโร่ ฮินคาปิเย่ วัย 20 ปี จากไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

การมาของบาดิอาชิลจะช่วยเสริมทัพส่วนหนึ่งของทีมเชลซีที่เจ็บหลังจากอันโตนิโอรูดิเกอร์ และอันเดรียสคริสเตนเซ่น ย้ายทีมแบบฟรีๆ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาจะร่วมงานกับธิอาโก้ซิลวา, คาลิดูคูลิบาลี่, เทรโวห์ชาโลบาห์ และเวสลี่ย์โฟฟาน่า เพื่อแย่งตําแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค โดยมี มาร์ค คูคูเรลล่า และ รีซ เจมส์ ลงเล่นในตําแหน่งแบ็คสามคนด้วย

บาไดอาชิเลคือ6 ฟุต4 ดีในลูกบอลเร็วอย่างไม่น่าเชื่อและสร้างความประทับใจในฝรั่งเศสด้วยการขโมยลูกบอลจากคู่ต่อสู้เป็นประจําโดยไม่ต้องลงไปที่พื้น นอกจากนี้เขายังมีประสบการณ์มากมายสําหรับคนที่อายุยังน้อยโดยลงเล่นให้โมนาโก 135นัดในช่วงสี่ฤดูกาลครึ่งที่ผ่านมา บาดิอาชิลถูกทีมฝรั่งเศสรุ่นพี่ยิงไป 2 ครั้ง  https://soccerpostnews.com

ตกลงย้ายทีม

เชลซีเตรียมเซ็นสัญญากับ ดาวิดดาโตรโฟฟาน่า กองหน้าโมลด์ หลังสโมสรยืนยันดีลกัน

เชลซีได้ยืนยันการซื้อตัวดาวิด ดาโตรโฟฟาน่า (20) นักเตะโมลด์ ซึ่งจะเริ่มอาชีพค้าแข้งกับสโมสรในช่วงเปลี่ยนปี กองหน้าไอวอรี่โคสต์อยู่ในเรดาร์ของเชลซีมาระยะหนึ่งแล้ว และสโมสรในลอนดอนมีข่าวลือว่าจะจ่ายเงินประมาณ 10ล้านปอนด์ให้กับโฟฟานา ซึ่งจะเป็นสถิติลีกนอร์เวย์ ยอดรวมที่อาจเพิ่มขึ้นเป็นมากกว่า 12 ล้าน โฟฟาน่า ซึ่งเซ็นสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2029ย้ายมาร่วมทีมโมลด์

ด้วยสัญญา 4ปีในช่วงฤดูหนาวปี2021 และในฤดูกาล2022 ยิงไป17 ประตูและทําอีก 6แอสซิสต์จากการลงเล่น 29นัด”มันเป็นความฝันที่เป็นจริง ผมจะยอมรับว่าเชลซีเป็นก้าวสําคัญสําหรับเขา แต่เมื่อโอกาสเช่นนี้เกิดขึ้นกับนักเตะดาวรุ่งที่มีศักยภาพบ้าๆบอๆ อย่างที่เขามี คุณก็แค่ต้องคว้าโอกาสนี้” อัตตา อเนเก้ เอเย่นต์ของนักเตะกล่าวกับหนังสือพิมพ์  ของนอร์เวย์

“พวกเขาต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะดาวรุ่งที่ดีที่สุดในโลก และมีแผนที่ชัดเจนมากว่าจะทําให้พวกเขาประสบความสําเร็จในวิธีที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้” ชัคส์ อเนเก้ โฟฟานาลงเดบิวต์ให้กับทีมชาติไอวอรี่โคสต์ในนัดกระชับมิตรที่ชนะบุรุนดี 4-0 ในเดือนพฤศจิกายน เมื่อเอกสารทั้งหมดระหว่างสองสโมสรได้รับการสรุปแล้ว โฟฟาน่าอาจอยู่ในแถวที่จะลงเล่นให้สิงห์บลูส์เมื่อพวกเขาลงเล่นให้แมนเชสเตอร์ซิตี้ในวันที่ 5 มกราคม