soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ดึงดูดความสนใจ าคาขอของโคดี้กัคโป้อาจเพิ่มขึ้นเป็น 80ล้านปอนด์หลังจากผลงานของเป้าหมายของลิเวอร์พูล

ดึงดูดความสนใจ

ดึงดูดความสนใจ เฟอร์ดินานด์กล่าวว่าราคาขอของโคดี้ กัคโป้ ที่เชื่อมโยงกับลิเวอร์พูลเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า

ดึงดูดความสนใจ เฟอร์ดินานด์กล่าวว่าราคาขอของโคดี้ กัคโป้ ที่เชื่อมโยงกับลิเวอร์พูลเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าริโอ เฟอร์ดินานด์ บอกกับช่องยูทูบ ของเขาว่าราคาขอของโคดี้ กัคโป้อาจเพิ่มขึ้นเป็น 80 ล้านปอนด์หลังจากผลงานของเป้าหมายของลิเวอร์พูลในรอบแบ่งกลุ่มของฟุตบอลโลกกับเนเธอร์แลนด์ดูเหมือนว่ากัคโป้จะดึงดูดความสนใจจากรุ่นเฮฟวี่เวทของยุโรปหลายคนดึงดูดความสนใจ

แน่นอนว่าเขาลงเล่นในทัวร์นาเมนต์นี้โดยยิงไป 13 ประตูและทําอีก 17 แอสซิสต์จากการลงเล่น 24 นัดให้กับพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่นฟาบริซิโอ โรมาโน่ บอกกับจับได้ล้ำหน้าว่าลิเวอร์พูล กําลังไล่ล่ากัคโป้รวมถึงโมฮัมเหม็ด คูดุส ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมเอเรดิวิซี่ในฤดูกาลนี้ราคาขอของโคดี้ กัคโป้ตั้งไว้ที่จรวดท้องฟ้าและเฟอร์ดินานด์เชื่อว่าหุ้นของเขาเพิ่มขึ้นอย่างมาก

ในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมากัคโป้มีบทบาทนําแสดงในการพาเนเธอร์แลนด์ออกจากกลุ่มของพวกเขาในกาตาร์ เขาทําประตูในชัยชนะเหนือเซเนกัลและเจ้าภาพ และเขายังพบหลังตาข่ายกับเอกวาดอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ กัคโป้ ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เฟอร์ดินานด์จึงรู้สึกทึ่งกับความจริงที่ว่าเขาอยู่ในฟอร์มที่ดี  https://soccerpostnews.com/

เช่นนี้ก่อนที่สโมสร จะพาเขาไปที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดได้”การเซ็นสัญญาครั้งต่อไปของแมนฯ ยูไนเต็ดซึ่ง เราน่าจะมีได้ในราคา 25 ปอนด์, 30 ล้านปอนด์ก่อน ทัวร์นาเมนต์ซึ่ง ตอนนี้เพิ่งจะเพิ่ม เป็นสองเท่าเป็น 60ล้านปอนด์ – ด้วยส่วนเสริม: 70 ปอนด์หรือ 80 ล้านปอนด์เขาบอก กับช่องยูทูปของเขา”ตัวเลขที่จะถูกพูดถึงหลังจบทัวร์นาเมนต์นี้

ถ้าเขาไม่ทําอะไร เลยจากจุดนี้เขา เป็นสองเท่า ขั้นต่ํามูลค่าค่า จ้างและค่าธรรม เนียมการโอน”

ลิเวอร์พูลอาจมี ความรู้สึกขัดแย้ง กันเกี่ยวกับฟอร์ม ของกองหน้าแน่ นอนว่าสโมสร อย่างลิเวอร์พูล จะมีความรู้สึกที่หลากหลาย เกี่ยวกับฟอร์ม ของกัคโป ราคาขอของ เขาจะเพิ่ม ขึ้นอย่างแน่ นอนโดยจํานวน มากแต่พวก เขาจะดีใจที่ได้เห็น เขาพิสูจน์ตัวเอง บนเวทีใหญ่เช่นนี้ มันจะช่วย ให้หงส์แดงเข้า ใจว่าเขาจะสามารถ โชว์ฟอร์มในพรีเมียร์ลีก ได้หรือไม่ดึงดูดความสนใจ

เห็นได้ชัดว่ามีความ เสี่ยงที่จะเซ็น สัญญากับผู้เล่นจากลีก สูงสุดในเนเธอร์แลนด์ บางคนไม่สามารถจัดการ กับขั้นตอนขึ้นได้ และถ้าเฟอร์ดิ นานด์พูดถูก กัคโป้อาจกลาย เป็นหนึ่งในการ เซ็นสัญญาที่แพง  ที่สุดในประวัติศาสตร์ ของลิเวอร์พูล แต่ดีลสุดท้าย ที่หงส์แดงทํา ไว้กับกองหน้าเอเรดิวิ ซี่ดูเหมือนจะ ออกมาดีที เดียวแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังตกเป็นข่าว เชื่อมโยงกับ กัคโป้

ในช่วงไม่กี่เดือนที่ ผ่านมา เฟอร์ดินานด์จึงรู้สึก ทึ่งกับความจริง ที่ว่าเขาอยู่ในฟอร์ม ที่ดีเช่นนี้ก่อน ที่สโมสรจะพาเขาไปที่โอลด์แทรฟ ฟอร์ดได้”การเซ็นสัญญา ครั้งต่อไปของแมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเราน่าจะมีได้ ในราคา 25 ปอนด์, 30 ล้านปอนด์ก่อนทัวร์ นาเมนต์ซึ่งตอน นี้เพิ่งจะเพิ่มเป็น สองเท่าเป็น 60ล้านปอนด์ – ด้วยส่วนเสริม: 70 ปอนด์หรือ 80 ล้านปอนด์เขาบอก กับช่องยูทูป ของเขา

“ตัวเลขที่จะถูกพูดถึง หลังจบทัวร์นาเมนต์ นี้ถ้าเขาไม่ทําอะไร เลยจากจุดนี้ เขาเป็นสองเท่า ขั้นต่ํามูลค่าค่า จ้างและค่าธรรมเนียม การโอน”ลิเวอร์พูลอาจ มีความรู้สึกขัดแย้ง กันเกี่ยวกับฟอร์ม ของกองหน้า แน่นอนว่า สโมสรอย่างลิเวอร์พูลจะ มีความรู้สึกที่หลาก หลายเกี่ยวกับฟอร์ม ของกัคโป ราคาขอของ เขาจะเพิ่มขึ้น อย่างแน่นอนโดย จํานวนมาก