soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ดีนซอนเดอร์ส ปิดท้ายแฟนบอลแอสตันด้วยความเห็นเจอร์ราร์ด

ดีนซอนเดอร์ส

ดีนซอนเดอร์ส อดีตกองหน้าทีมชาติเวลส์เปิดเกมรับสตีเว่นเจอร์ราร์ดหลังแอสตันวิลล่าออกสตาร์ตฤดูกาลได้ไม่ดีนัก

ดีนซอนเดอร์ส ได้กระโจนเข้าใส่แนวรับของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด บอสใหญ่ของแอสตัน วิลล่า ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลที่ย่ำแย่ของสโมสร โดยชี้นิ้วไปที่นักเตะที่ทําผลงานได้ไม่ดีนักแทนวิลล่าแพ้เชลซี 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพื่อย้ายออกจากสโมสรมิดแลนด์สไป 9 แต้ม หลังลงเล่น 10 นัดในพรีเมียร์ลีกความจริงแล้วมันน่าสงสารจากทีมวายร้ายในระยะนี้ โดยสถิติของพวกเขาแย่ที่สุดนับตั้งแต่ปี 2015-2016 เมื่อสโมสรตกชั้นเจอร์ราร์ด

อยู่ในตําแหน่งหลังอายไปเพียงปีเดียวและกําลังอยู่บนน้ําแข็งบาง ๆ ที่วิลล่าพาร์ค แต่ซอนเดอร์สอดีตกองหน้าเวลส์และวิลล่าเชื่อว่าควรตําหนิทีมไม่ใช่ผู้จัดการทีมโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับฟิลิปเป้คูตินโญ่และเอมิบูเอนเดียพวกเขายิงได้เจ็ดประตูตลอดทั้งฤดูกาล” ซอนเดอร์สกล่าวใน หลังจากดูเกมล่าสุดกับฟอเรสต์ ผมคิดว่าเขาตัดสินใจแล้ว ‘เราต้องมีนักเตะอยู่ในกรอบมากขึ้นเขาทิ้งคูตินโญ่ออกไป, เขาทิ้งบูเอนเดียออกไป, บอกว่าคุณไม่ได้ทําประตู

ดีนซอนเดอร์ส

คุณไม่ได้สร้าง, และแทนที่จะไปเล่นที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด, คุณต้องเริ่มชี้นิ้วไปที่นักเตะบางคนคุณได้รับเงินเพื่ออะไร งานของคุณคืออะไรบทบาทของคุณในทีมคืออะไรดังนั้นพูดตัวอย่างเช่นคูตินโญ่พูดกับเขาว่า ‘งานของคุณคือการทําประตูและทําประตูนั่นคือเหตุผลที่คุณมาที่นี่’ คุณทําประตูได้กี่ประตูคุณทําแอสซิสต์ได้กี่ครั้ง? และคุณกําลังรับบอลสําหรับเราคําตอบคือไม่ คุณไม่ได้ทํางานของคุณ สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะทําอะไรได้บ้างเกี่ยวกับฟอร์มของ คูตินโญ่

วิลล่าเชื่อว่าควรตําหนิทีมไม่ใช่ผู้จัดการทีมโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับฟิลิปเป้คูตินโญ่

นอกเหนือจากการพยายามให้กําลังใจเขาแล้ว ยังแสดงวิดีโอให้เขาเห็นว่าเขาจะไปที่ไหน ในตอนท้ายของวันผู้เล่นต้องออกไปทําในสิ่งที่พวกเขาได้รับค่าจ้างเพื่อทําในตําแหน่งของพวกเขา เขามีผู้เล่นมากขึ้นในกรอบเมื่อวานนี้แน่นอน เบลีย์น่าจะยิงประตูที่เสาหลังพวกเขาน่าจะยิงประตูได้แฟนๆ ไม่เห็นด้วยกับการพูดคุยกันของนักปราชญ์ของ โดยเชื่อว่าเจ้าชู้ควรหยุดอยู่กับชายคนนั้นในทีมชุดนี้ผมชอบเจอร์ราร์ด แต่จํานวนข้อแก้ตัวที่สื่อให้ชอบเขา แลมพาร์ด

ดีนซอนเดอร์ส

และโค้ชหนุ่มชาวอังกฤษคนอื่นๆ เป็นเรื่องที่น่าหัวเราะ หากโค้ชต่างชาติรับผิดชอบคําวิจารณ์ก็คือ ‘ขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีมที่จะปรับจูนนักเตะ หนึ่งในคลิปดังกล่าวตอบสิ่งที่ดีอาโน่ไม่ตระหนักก็คือไม่มีนักเตะคนไหนที่เล่นได้อย่างเต็มศักยภาพ ไม่มีการปรับปรุงใด ๆ ในช่วง 12 เดือนที่เจอร์ราร์ดเข้ามาคุมทีม นี่ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ นอกจากนี้เขายังพูดถึงคูตินโญ่ แต่เป็นเจอร์ราร์ดที่เล่นให้เขาต่อไป เจอร์ราร์ดจําเป็นต้องไปโดยเร็วอีกคนกล่าวเสริมคุณรู้ไหมว่าเจอร์ราร์ด

เลือกเขาอย่างต่อเนื่องทั้งๆที่เขาอยู่ในฟอร์มที่แย่มาก? สิ่งที่เขาสามารถทําได้เกี่ยวกับเรื่องนี้คือวางเขา มันเป็นหน้าที่ของเจอร์ราร์ดที่จะปรับจูนนักเตะให้ได้ ไม่มีผู้จัดการทีมคนไหนได้ข้อแก้ตัวเหล่านี้” หนึ่งในสามกล่าวแย่อย่างที่คูตินโญ่เคยเป็นเจอร์ราร์ดไม่สามารถปรับจูนนักเตะคนใดได้ ผมพยายามตั้งชื่อนักเตะคนหนึ่งว่าเขาพัฒนาขึ้น ชัยชนะของเขา% น้อยกว่า 35% หลังจาก 36 เกมในฐานะผู้จัดการทีมซึ่งทําให้เขาแย่ที่สุดในสโมสร 150 ปี ถ้าเขาไม่ใช่ ‘สตีวี่ จี’ เขาคงหายไปแล้ว” หนึ่งในสี่ให้ความเห็นเจมส์ สโควครอฟต์ในเดือนนี้

เจมส์ สโคว์ครอฟต์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ได้พูดคุยกับจอห์น นักประวัติศาสตร์ของสโมสรเกี่ยวกับอาชีพนักประวัติศาสตร์ของสโมสรเกี่ยวกับอาชีพนักฟุตบอลของเขา รวมถึงเจ็ดปีที่เขาใช้เวลาเล่นให้กับเลสเตอร์ ซิตี้ และคริสตัล พาเลซในทศวรรษแรกของศตวรรษนี้เขาลงเล่นรวมกันทั้งหมด 233 นัดให้กับสุนัขจิ้งจอกและดิอีเกิลส์ นอกจากนี้เขายังมีความแตกต่างในการคว้ารางวัล ให้กับทั้งสองสโมสร https://soccerpostnews.com