soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ดีทมาร์ ฮามันน์ อภิปรายว่า อาร์เธอร์ เมโล่ จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดี

ดีทมาร์ ฮามันน์

ดีทมาร์ ฮามันน์ ผ่านมาสเตอร์ อย่างติอาโก้ ถ้าเขาทำได้ มันอาจจะพิสูจน์ ได้ว่าเป็นธุรกิจที่ ได้รับการดลใจโชคดี

ดีทมาร์ ฮามันน์ สำหรับลิเวอร์พูล ความอ่อนไหวต่อการบาด เจ็บของอาร์เธอร์  ไม่ได้เป็นเพียงคุณ สมบัติเดียวที่เขามี เหมือนกับติอาโก้จนถึงตอนนี้ ลิเวอร์ พูลยังไม่มีมิดฟิล ที่สามารถมีอิทธิพล ต่อการดำเนิน การเหมือนที่ติอาโก้ครอบครองได้ แต่อาร์เธอร์อาจเป็น แค่ชายคนนั้น หากว่าเขาสามารถ ฟิตร่างกายได้แม้ว่าเขา จะไม่ได้ลงเล่นอย่างสม่ำ เสมอเท่าที่เขา

ดีทมาร์ ฮามันน์ต้องการในช่วง เวลาที่เขาอยู่กับยูเวนตุส แต่อิทธิพลของ เขาที่มีต่อลูกบอล นั้นสามารถเห็นได้ ในผลลัพธ์ทางสถิติ ของเขาเขามีการสัม ผัสเฉลี่ยต่อ 90 นาทีมากกว่าผู้เล่น Juventus คนอื่น ๆ ในช่วงสองฤดูกาล ที่ผ่านมาและ ยังอยู่ในอันดับต้น ๆ ในแง่ของการส่งและ จ่ายสำเร็จ มีผู้เล่นเพียงคนเดียวคือ มานูเอล โลคาเตลลี่ ที่จ่าย บอลเฉลี่ยได้มาก กว่าในช่วงที่สาม

เช่นเดียวกับติอาโก้ ซึ่งงานนอก บอลถูกประเมินต่ำ อาร์เธอร์เสนอการครอง บอลมากมายด้วย สถิติแสดงให้ เห็นว่าเขาครองบอลในแดนกลาง ด้วยอัตรา ที่สูงกว่านักเตะ ยูเวนตุสคนอื่นๆ ในช่วงสองฤดูกาล ที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าโดยหลักแล้ว เขาเป็นคนที่สามารถช่วยทีมของเขาครองบอลและสกัดแนวรับของ ฝ่ายตรงข้ามได้ เช่นเดียวกับติอาโก้ เขาไม่เป็นที่รู้จักในเรื่องการ

ทำประตูและแอสซิสต์ เขามีแนวโน้มที่จะถูกพบว่าเริ่มโจม  ตีมากกว่าทำให้เสร็จ แต่ความสามารถ ทางเทคนิคที่ “พิเศษ” ของเขาควบ คู่ไปกับการกระจาย ตัวแบบชาบี ซึ่งทำให้เขามีอนาคตที่ ยิ่งใหญ่ที่บาร์เซโลนา สามารถช่วยบรรเทาการพึ่งพาของ ลิเวอร์พูลในติอาโก้ และให้ทางเลือกที่จำเป็นแก่พวกเขาในพื้นที่ของสนามที่พวกเขาเช่นกัน มักจะพบว่าตัวเองขาดตัวเลข

เฮนเดอร์สันเข้าร่วมกับติอาโก้ อัลคันทาร่า, นาบี เกอิต้า และอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนข้าง สนามเมื่อเขาถูกบังคับให้ ออกจากสนามในช่วงครึ่ง หลังที่แอนฟิลด์ แต่ลิเวอร์พูลทำเพียงแค่ 24 ชั่วโมงต่อมา ยืนยันการเซ็น  สัญญายืมตัวของ อาร์เธอร์ เมโล่จากยูเวนตุสนัก เตะทีมชาติบราซิลเ  ข้าร่วมกับทาง เลือกแทนที่จะเป็นข้อผูกมัดในการย้าย ตัวของเขาอย่างถาวร

ทำให้ข้อตกลงนี้ เป็นทางออกที่ค่อน ข้างมีความเสี่ยงต่ำ สำหรับลิเวอร์พูล แต่นักเตะวัย 26 ปี

สามารถให้สิ่งที่พวก เขาต้องการได้หรือไม่?“ผมคิดว่าเรากำลังดู ผู้เล่นที่สามารถทำเครื่อง หมายยุคสมัยที่บาร์เซโลน่า” ชาบีกล่าว “เขามีณ สามารถบอกได้เลย ว่าเขาเล่นอย่างไร ครองบอลอย่างไร คิดอย่างไร เลี้ยวอย่างไร เขาเป็น คนคิดเร็วมาก”อาเธอร์ดูเหมือนจะมีอนาคต ที่สดใสในคาตาโลเนีย ณ จุดนั้น แต่ก็ไม่เคยบรรลุผลสำหรับ เขาเลยตลอดฤดูกาลแรก

ของเขาที่สโมสร เขาเพิ่ง เริ่มเกมมากกว่า สามเกมติดต่อกันสองครั้ง ในตอนท้ายของวินาที เขาก็ หมดความโปรดปราน โดยสิ้นเชิงการย้ายไปยังยูเวนตุสใน ช่วงซัมเมอร์นั้น ด้วยค่าตัว 66ล้านปอนด์ โดยมิราเล็ม ปานิชย้ายไป อีกทางหนึ่งด้วยเงิน 54.8ล้านปอนด์ ทำให้เกิด การเปลี่ยนฉาก แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ ไม่เปลี่ยนโชคชะตากับ ลิเวอร์พูลหรือไม่ นักเตะประเภทไหน

ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซื้อมาจากมานูเอล อาคันจิ และผลกระทบ ที่เออร์ลิง ฮาแลนด์สร้างในพรีเมียร์ลีก อาร์เธอร์สร้างความประทับใจ ให้กับแพตช์ใน การรณรงค์ครั้งแรก ของเขาในอิตาลี แต่ได้ลงเล่นภายใต้ การคุมทีม ของอันเดรีย ปีร์โล และมันเป็นเรื่องที่คล้ายคลึงกัน ภายใต้การคุมทีม ของมัสซิมิเลียโน อัลเลกรี ผู้สืบทอด ตำแหน่งของปิร์โล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ดีทมาร์ ฮามันน์พรสวรรค์ของเขาไม่ เคยถูกสงสัยเลย อัลเลกรีกล่าวถึง  ความสามารถทาง เทคนิคของเขาว่า “ไม่ธรรมดา” เมื่อต้นปีนี้ และปีร์โล่ก็ได้ รับสิทธิพิเศษเช่นเดียวกัน แต่ปัจจัยอื่นๆ ทำให้เขาไม่ยอมแพ้ ทนทานภายใต้การ พิจารณาอย่างถี่ถ้วน อาการบาดเจ็บเป็น ปัญหาถาวรสำหรับอาเธอร์ และพวกเขา ทิ้งเครื่องหมายคำถามไว้ เหนือเขาเมื่อเขามา ถึงแอนฟิลด์รายชื่อนักเตะ

ที่ขาดหายไป ของลิเวอร์พูลเป็นสิ่ง ที่ต้องการอาร์เธอร์ ในทันที แต่เขาแข็งแกร่งสำหรับ พรีเมียร์ลีกหรือไม่? เขามีความแข็งแกร่งที่ จะเล่นภายใต้  แนวทางที่ไร้ ลมหายใจของลิเวอร์ พูลต้องการความ แข็งแกร่งและความยืดหยุ่น ทางกายภาพในระดับสูง และประวัติศาสตร์ล่า สุดของอาเธอร์ก็แทบ ไม่มีเลยที่จะแนะนำว่าเขามีคุณ สมบัติเหล่านั้นเขาไม่ได้ลงเล่น

ให้ยูเวนตุสในฤดูกาลนี้เลย และมาถึงแอนฟิลด์โดยไม่ ได้ลงเล่นแม้แต่นา ทีเดียวนับตั้งแต่โคปปา อิตาเลียของยูเว่เอาชนะอินเตอร์ มิลานเมื่อสี่เดือน ก่อนมันไม่ใช่การเตรียม ตัวที่สมบูรณ์แบบสำหรับ ทีมที่กำลังจะลงเล่น 5 เกมใน 15 วันนลีกมากกว่า 19 เกมในลีกหนึ่งฤดูกาลในยุโรป เปอร์เซ็นต์ของโปรแกรม ที่เขาเริ่มลงสนามตาม จริงแล้วลดลงทุกปี

นับตั้งแต่เขามาจากบราซิลในปี 2018ไปหาเขาในหน้าต่างโอนย้ายมกราคม ความหวังคือ เขาจะประสบความสำเร็จใน การย้อนกลับแนวโน้มนั้น ในสภาพแวดล้อมใหม่ของเขา https://soccerpostnews.com