soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ดาวรุ่งทีมชาติ อังกฤษที่สามารถบุกไปติดทีมชาติชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2026

ดาวรุ่งทีมชาติ

ดาวรุ่งทีมชาติ ด้วยความหวังของอังกฤษในการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ในตอนนี้

ดาวรุ่งทีมชาติ  ผู้รับผิดชอบในสมาคมฟุตบอลฯ จะเริ่มมองไปข้างหน้าจนถึงปี 2026นักเตะบางคนในปัจจุบันอาจได้ลิ้มรสการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายของพวกเขา แต่เบื้องหลังพวกเขามีผู้เล่นอายุน้อยที่น่าตื่นเต้นมากมายที่หวังว่าจะบังคับให้พวกเขาเข้าสู่แผนการของแกเร็ธ เซาธ์เกต – หรือใครก็ตามที่รับผิดชอบในตอนนั้น นี่คือผู้เล่นสิบคนที่อยู่ในแถวสําหรับความก้าวหน้านั้น https://soccerpostnews.com/

1. ลีวายส์คอลวิลล์ หลังจากเปิดตัวแคมเปญที่น่าตื่นตาด้วยสัญญายืมตัวกับฮัดเดอร์สฟิลด์เมื่อปีที่แล้วโมเมนตัมของลีวายส์คอลวิลล์ก็หยุดชะงักลงบ้างหลังจากที่เขาย้ายไปไบรท์ตันชั่วคราว เขาลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 102 นาทีก่อนฟุตบอลโลก – 90 นาทีซึ่งมาในเกมเดียว อย่างไรก็ตาม เซ็นเตอร์แบ็คเชลซียังคงถูกมองว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่น่าสนใจที่สุดคนหนึ่งของอังกฤษในตําแหน่งของเขา และคาดว่าเขาจะเป็นนักเตะระดับท็อปก่อนที่ฟุตบอลโลก 2026 จะมาถึง กองหลังดาวรุ่งพยายามบุกไปพ่ายทีมชาติอังกฤษช่วงหลัง – ฟิกาโย โทโมรี ไม่ได้ลงเล่นให้ทีมชุดสุดท้ายแม้จะเป็นแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา แต่โคลวิลล์น่าจะมองโลกในแง่ดีถึงโอกาสในการลงสนาม

2. โคลพาลเมอร์ โคล พาลเมอร์ มีเวลาประมาณสามปีในการเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวการมาถึงของฟิล โฟเดน มีพรสวรรค์มากกว่าการลงเล่น 99 นาทีในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ พาลเมอร์ ได้ออกมาเรียกร้องให้เดินตามรอยเท้าของโฟเดนและเกาะติดแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเลือกที่จะเรียนรู้ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มากกว่าที่จะย้ายไปเล่นแบบยืมตัว ไม่มีการปฏิเสธว่ามันทํางานให้กับโฟเดน-พาล์มเมอร์ สามารถดึงมันออกได้เช่นกัน?

3. โอมาริฮัทชินสัน ความหวังมีสูงสําหรับ โอมาริฮัทชินสัน มาระยะหนึ่งแล้ว วัยรุ่นคนนี้ถูกมองว่าเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดของอะคาเดมี่ของอาร์เซนอลในความทรงจําที่ผ่านมาวัยรุ่นคนนี้ตัดสินใจอย่างกล้าหาญที่จะเปลี่ยนเอมิเรตส์เป็นสแตมฟอร์ดบริดจ์ในขณะที่เขาเข้าร่วมกับเชลซีในช่วงซัมเมอร์ แข้งวัย 19 ปีสร้างความฮือฮาในระดับพรีเมียร์ลีก 2 และได้รับความสนใจจากเกรแฮม พอตเตอร์ ทําให้ม้านั่งสํารองรุ่นพี่ 3 ครั้งก่อนพักเบรกฟุตบอลโลกและตื่นตาตื่นใจระหว่างเกมกระชับมิตรกับแอสตัน วิลล่า ฮัทชินสันเคยยอมรับการเรียกตัวจากจาเมกา แต่ยังไม่ได้ล็อคความจงรักภักดีในระดับนานาชาติของเขาดังนั้นอังกฤษจึงยังมีเวลาโน้มน้าวให้เขากลับมา

ดาวรุ่งทีมชาติ

4. ฮาร์วีย์เอลเลียต ในบรรดาชื่อทั้งหมดในรายการนี้การมีส่วนร่วมของฮาร์วีย์เอลเลียตในฟุตบอลโลกปี 2026

ดูเหมือนจะแน่นอนที่สุด เขาเป็นนักเตะประจําของลิเวอร์พูลตอนอายุ 19 ปี และยังคงเปลี่ยนจากขุมกําลังเป็นขุมกําลัง เป็นที่รู้จักกันดีที่เซนต์จอร์จพาร์คตั้งแต่สมัยที่เขาอยู่กับทีม ยู-16, ยู-17 และยู-21 พรสวรรค์ของเอลเลียตชัดเจนมาหลายปีแล้วและเขาอาจปรากฏตัวให้กับรุ่นพี่แล้วไม่ใช่เพราะโชคร้ายที่มีอาการบาดเจ็บ มิดฟิลด์อาจเป็นพื้นที่ที่แข็งแกร่งที่สุดในบรรดาคนรุ่นต่อไปของอังกฤษ และเอลเลียตก็เป็นหนึ่งในชื่อที่โดดเด่น

5. ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ เพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูลของเอลเลียตถูกรวมอยู่ในทีมฟุตบอลโลกเบื้องต้นของโปรตุเกส แต่ไม่ได้ลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศ แทนที่จะถูกลดระดับลงสู่ทีม ยู-21 เขาได้ส่งข้อความอย่างกะทันหันไปยังเอฟเอโปรตุเกสเพื่อแจ้งให้ทราบว่าเขาไม่ต้องการได้รับการพิจารณาให้เรียกตัวจูเนียร์อีกต่อไป

คาร์วัลโญ่ ซึ่งเป็นตัวแทนของทีมชาติอังกฤษตั้งแต่รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี จนถึงรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ยังไม่ได้ปิดประตูอย่างเป็นทางการ แต่พฤติกรรมของเขาอาจปิดฉากลงสําหรับเขา ทําให้อังกฤษมีความหวังที่จะต้อนรับเขากลับคืนสู่ทีมอีกครั้ง อาการบาดเจ็บของเพื่อนร่วมทีมทําให้คาร์วัลโญ่ต้องพักยาวหลายนาทีภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ การเรียกตัวนักเตะทีมชาติรุ่นพี่ในเร็วๆ นี้ แต่เขาจะเล่นให้ทีมไหนยังคงเป็นปริศนา

6. มาร์คัสเอ็ดเวิร์ดส์ มีการเรียกร้องให้ มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์ ทําทีมชาติอังกฤษในรอบนี้ เซาธ์เกตไม่เห็นด้วย แต่อาจไม่มีทางที่จะเพิกเฉยต่อปีกรายนี้ได้เมื่อปี 2026 ปัจจุบันอายุ 24 ปี เอ็ดเวิร์ดส์แทบจะไม่มีคุณสมบัติเป็นเด็ก แต่ผลกระทบของเขาที่มีต่อฟุตบอลอังกฤษยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น ท็อตแน่มถูกปล่อยตัวในปี 2019 การลงเล่นนัดสุดท้ายของเขากับทีมชาติอังกฤษคือระดับยู-20 ในปีนั้น แต่ก็ยากที่จะเชื่อว่านั่นจะเป็นครั้งสุดท้ายของเขา เอ็ดเวิร์ดส์กําลังส่องแสงให้กับ สปอร์ติ้ง ซีพี ในระดับสูงสุดในโปรตุเกสและถูกเชื่อมโยงกับการกลับสู่พรีเมียร์ลีกเป็นประจํา หากเขาผนึกการเคลื่อนไหวนั้นโอกาสในการเรียกตัวของเขาจะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า