soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ซาวีเอร์นานเดซ เปดรีและกาวีทําให้เกิดความทรงจําของซาวีเอร์นานเดซ

ซาวีเอร์นานเดซ

ซาวีเอร์นานเดซ เป้าหมายเดียวของเราคือการควบคุมเกมอย่างต่อเนื่อง

ซาวีเอร์นานเดซ เปดรีและกาวีทําให้เกิดความทรงจําของซาวีเอร์นานเดซและอันเดรสอิเนียสต้าในสเปน – ฟุตบอลโลกฮิตและพลาดเปดรีและกาวีแสดงให้เห็นว่าอนาคตของสเปนตอนนี้คือลาโรจาพาคอสตาริกา 7-0 ในขณะที่อิทธิพลของลูก้าโมดริกแสดงสัญญาณของการพ่ายแพ้ให้กับโครเอเชียกับโมร็อกโก เบลเยียมไม่ใช่ทีมที่ต้องกลัวจากหลักฐานชัยชนะที่แคบกว่าแคนาดาซาวีเอร์นานเดซ

เปดรี, กาวีกระตุ้นซาวี, อิเนียสต้า”เป้าหมายเดียวของเราคือการควบคุมเกมอย่างต่อเนื่อง” หลุยส์ เอ็นริเก้ กล่าวเมื่อทุกอย่างจบลง สเปนทําอย่างนั้นถล่มคอสตาริกา 7-0 ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากอิทธิพลของความรู้สึกวัยรุ่นสองคนของพวกเขาเปดรีและกาวีมีความโดดเด่นในการเปิดของสเปนโดยดึงคู่ต่อสู้ที่ดุเดือดออกจากกันดูเหมือนจะเป็นไปตามความประสงค์

ได้รับความช่วยเหลือจากการปรากฏตัวของเพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลนาของพวกเขาเซร์คิโอ บุสเก็ตส์พวกเขาผ่าน 152 จาก 162 ผ่านระหว่างพวกเขาเปดรีสร้างโอกาสทําประตูอย่างต่อเนื่องก่อนที่เขาจะถอนตัวในขณะที่กาวีผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดของสเปนที่ลงเล่นในฟุตบอลโลกเมื่ออายุ 18 ปี 110 วันกลายเป็นผู้ทําประตูที่อายุน้อยที่สุดในการแข่งขันนับตั้งแต่เปเล่ในปี 1958  https://soccerpostnews.com

การโจมตีที่น่าทึ่งของเขาสําหรับประตูที่ห้าซึ่งถือเป็นผลงานส่วนตัวที่ยอดเยี่ยมทีเดียวในขณะที่สเปนพยายามที่จะหวนคืนความรุ่งโรจน์ในอดีตของพวกเขามันเป็นไปไม่ได้ที่จะดูเปดรีและกาวีและไม่ได้รับการเตือนจาก ชาบี เอร์นานเดซและอันเดรส อิเนียสต้าเพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลนาของรุ่นก่อน ๆ ซึ่งร่วมกับบุสเก็ตส์ช่วยเปลี่ยนลา โรจาให้กลายเป็นแชมป์ฟุตบอลโลกและแชมป์ยุโรปเมื่อทศวรรษที่แล้ว

มีทางยาวไปถ้า พวกเขาจะตรงกับ ความสําเร็จเหล่า นั้นแน่นอน

การทดสอบที่แท้ จริงยังคงเกิดขึ้น สําหรับทีมของเอ็นริเก้ ในทัวร์นาเมนต์นี้ แต่สิ่งที่เปดรี และกาวีกําลังทํา อยู่นั้นไม่ธรรมดาอยู่แล้ว ในวัยของกาวีทั้ง ซาวีและอิเนียสต้า ไม่ได้ลงเล่นให้ บาร์เซโลน่านับ ประสาอะไรกับ สเปนเบลเยียมไม่ใช่ทีม ที่ต้องกลัวโรแบร์โต้ มาร์ติเนซสวม บทกล้าหาญ หลังจากหลบช็อต เปิดคืนด้ว ยน้ํามือของแคนาดาเขามีสิทธิ์ ทุกอย่างที่จะมุ่ง เน้นไปที่ข้อดีซาวีเอร์นานเดซ

แต่รอยขีดข่วน ใต้พื้นผิวของ ผลลัพธ์และเสียง ระฆังปลุกเกือบ จะดังขึ้นอย่างแน่ นอนฟุตบอลโลก ครั้งนี้ถูกเรียกเก็บเงินเป็น โอกาสสุดท้ายสํา หรับคนรุ่นทอง ของเบลเยียม ที่จะทํามันบน เวทีใหญ่ แต่การเปิด ตัวที่ไม่ปะติดปะต่อกันในกาตาร์ ทําให้เกิดข้อเสนอ แนะว่าโอกาสอาจผ่าน ไปแล้วอาจดูเหมือน เร็วเกินไปที่ จะได้ข้อ สรุปดังกล่าวในเกมหนึ่ง

สําหรับทัวร์นาเมนต์สํา หรับชาติที่มีเควิน เดอ บรอยน์, เอเดน อาซาร์ด และธิโบต์ กูร์ตัวส์ อยู่ในอันดับ ของพวกเขา แต่ความกังวลเกี่ยว กับข้อมูลประจําตัวของ เบลเยียมมีมาก มายมิชี่ บัตชูอายี่ เป็นผู้ชนะใน แมตช์นี้ แต่สายตาของอดีตกอง หน้าเชลซีและคริสตัล พาเลซที่เป็นผู้นําใน แนวรุกได้ฉายแสง ให้เห็นถึงการ พึ่งพาโรเมลูลูกากู ที่บาดเจ็บ มากเกินไป

ด้านหลังแยน แฟร์ตองเก้น และ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ สองกองหลังที่ เคารพนับถือในนายก ของพวกเขาถูก ทรมานอย่างต่อเนื่อง จากการโจมตีของแคนาดา หากแคนาดามีกองหน้า ที่มีคุณภาพเช่นเดียว กับอัลฟอน โซเดวีส์แล้วเบลเยียมจะ ต้องประสบชะตากรรม เช่นเดียวกับอาร์เจนตินา และเยอรมนี พวกเขาได้ไปกับหนึ่งใน โอกาสนี้ แต่ไม่มีอะไรที่จะ แนะนําเดียวกัน จะเกิดขึ้นกับฝ่ายค้านที่ดีกว่า