soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ซาลาห์บอกว่า เขากลัวตายกับสถิติการทำประตูของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

ซาลาห์บอกว่า

ซาลาห์บอกว่า ได้รับการแจ้งว่าเขา อาจกลัวแทบตาย เกี่ยวกับฟอร์มการทำประตูอันน่าทึ่งของเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ซาลาห์บอกว่า เริ่มต้นชีวิตใหม่อย่างสดใสกับแมนฯ ซิตี้ตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์ โดยทำประตูได้ในอัตราที่น่าตกใจเขาทำประตูไปแล้ว 15 ประตูในพรีเมียร์ลีก ซึ่งรวมถึง 3 แฮตทริกในเกมกับคริสตัล พาเลซ, น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและอีก 5 ประตูในแชมเปี้ยนส์ลีกในทางกลับกัน ผู้ชนะรางวัลรองเท้าทองคำพรีเมียร์ลีกของฤดูกาลที่แล้ว ทำได้เพียงสองประตู ในลีกสำหรับชื่อของเขาในฤดูกาลนี้ในขณะที่เขาพยายามดิ้นรน

เพื่อฟอร์มซาลาห์ยังโดนลากจากเจอร์เก้น คล็อปป์ ในเกมที่ทีมของเขาพ่ายอาร์เซนอล 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาและมาร์ค ลอว์เรนสันคิดว่าซาลาห์ ‘อาจกลัวตาย’ ของฮาแลนด์ถึงฟอร์มเป็นประกายเอาแบบของ มาเถอะ เขาเป็นอีกคนหนึ่งที่ก้าวไม่ทัน และในตอนนี้ทุกอย่างที่เขาพยายาม ไม่มีอะไรเกิดขึ้นซูเปอร์สตาร์ชาวอียิปต์ของ รองเท้าทองคำพรีเมียร์ลีกสามรางวัลนับตั้งแต่ย้ายมาที่ลิเวอร์พูลในปี 2560 ได้ต่อสู้ดิ้นรนต่อหน้าประตูขณะที่ลิเวอร์พูลยังคงประสบปัญหา

ในลีกต่อไปในทางตรงกันข้าม ฮาแลนด์ ทำไปแล้ว 20 ประตูในทุกรายการในฤดูกาลนี้ หลังจากที่เขาทำประตูในเกมที่ทีมเอาชนะเซาแธมป์ตันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาฟีนอมชาวนอร์เวย์จะมองดูการทำประตูต่อเนื่อง ที่น่าประทับใจของเขาเมื่อเดอะบลูส์เผชิญหน้ากับลิเวอร์พูลของซาลาห์ที่แอนฟิลด์ในวันอาทิตย์นี้ ไม่แสดงสัญญาณของการชะลอตัวหลังจากทำอีกสองประตูให้แมนเชสเตอร์ซิตี้ ในแชมเปี้ยนส์ลีกที่ชนะเอฟซีโคเปนเฮเกนกองหน้าชาวนอร์เวย์รายนี้เริ่มต้นอาชีพ

ซาลาห์บอกว่าค้าแข้งได้อย่างยอดเยี่ยมกับซิตี้ โดยทำแฮตทริกได้ 3 ประตูให้ทีมใหม่ หลังจากย้ายมาจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์เขาได้รับโอกาสอีกครั้ง

ในการสร้างความประทับใจเมื่อวันพุธที่ซิตี้เป็นเจ้าภาพโคเปนเฮเกนที่เอทิฮัดฮา แลนด์ใช้เวลาเพียงเจ็ดนาทีใน การเปิดสกอร์แข้งทีมชาตินอร์เวย์รายนี้ทำผลงานได้อย่างไม่หยุดยั้งผ่านผู้รักษาประตูของโคเปนเฮเกน คามิล กราบาราด้วยเท้าขวาที่อ่อนแอกว่าในช่วงครึ่งหลัง เขาคว้าตัวที่สองได้ ฮาลันด์ทำปฏิกิริยา ได้เร็วที่สุดหลังจากที่  ยิงหกนัด ปล่อยให้กองหน้าทำประตูได้ง่ายที่สุดในขณะที่

ขับรถออกไปในการเฉลิมฉลอง กล้องโทรทัศน์สามารถจับภาพปฏิกิริยา ต่อเป้าหมายได้ผู้จัดการทีมซิตี้ชี้ไปทางกองหน้าด้วยสีหน้าประหลาดใจซิตี้จะทำประตูได้อีกครั้งในครึ่งแรก ผ่านประตูของตัวเองของดาวิต โคโชลาวาด้วยความปรานีสำหรับโคเปนเฮเกน ฮาแลนด์ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งโดยกวาร์ดิโอล่า ซึ่งไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะมีตาข้างเดียวในเกมพรีเมียร์ลีกกับเซาแธมป์ตันเมื่อวันเสาร์แต่มันจะแย่ลงไปอีกสำหรับผู้เข้าชมในครึ่งหลัง

เพิ่มอีกเป้าหมายให้เจ้าบ้านจากจุดโทษจูเลียน อัลวาเรซ ก็ได้รับชื่อของเขาในใบบันทึกคะแนนเช่นกันเมื่อแมตช์จบ 5-0 ให้กับซิตี้ ซึ่งรักษาตำแหน่งตัวจริงได้ 100 เปอร์เซ็นต์ในแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลนี้สองประตูของฮาแลนด์ทำให้เขาไปถึง 19 ประตูในฤดูกาลนี้จากการลงเล่นเพียง 12 นัดตอนนี้เขายิงไปแล้ว 28 ประตูในแชมเปี้ยนส์ลีก เทียบเท่ากับ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอดีตแข้งมาร์กเซย, เอซี มิลาน และ ฌอง-ปิแอร์ ปาแปง

กองหน้าบาเยิร์น มิวนิค ในรายการผู้ทำประตูสูงสุด ตลอดกาลของรายการนี้เมื่อต้นสัปดาห์นี้  เป็นผู้เล่นอายุน้อยที่ดีที่สุดในฟุตบอลโลก“ในวัยของเขา ไม่มีใครสามารถแข่งขันกับเขาได้ ไม่มีใคร” กวาร์ดิโอล่ากล่าว “ตัวเลขพูดเพื่อตัวเอง”พวกเขาทำอย่างแน่นอน https://soccerpostnews.com