soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ซาก้าเดินกะเผลก บูกาโย ซากา เดินกะโผลกกะเผลกจากการปะทะกันของ ฟอเรสต์

ซาก้าเดินกะเผลก

ซาก้าเดินกะเผลก บูกาโย ซากาเดินกะเผลกหลังจากผ่านไปเพียง 27 นาทีในการปะทะของ อาร์เซนอล กับ นอตทิงแฮมฟอเรสต์

ซาก้าเดินกะเผลก อาร์เซนอล และอังกฤษได้รับบาดเจ็บสาหัสหลังจากบูคาโย่ ซาก้าเดินกะเผลกระหว่างการปะทะพรีเมียร์ลีกของเดอะกันเนอร์สกับน็อตติงแฮมฟอเรสต์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นักเตะวัย 21 ปีจุดประกายความกังวลเกี่ยวกับความฟิตของเขาหลังจากได้รับบาดเจ็บและถูกแทนที่

โดยมิเกล อาร์เตต้าหลังจากผ่านไป 27 นาทีเมื่อเห็นได้ชัดว่าเด็กคนนี้ไม่สามารถดำเนินการต่อได้ ทำให้เกิดความกลัวเกี่ยวกับโอกาสในการสร้างทีมของอังกฤษสำหรับฟุตบอลโลกฝ่ายซ้ายซึ่งช่วยกาเบรียลมาร์ติเนลลี่สำหรับประตูแรกหลังจากผ่านไปเพียงห้านาทีเพื่อให้ฝ่ายของมิเกลอาร์เตต้าขึ้น 1-0 ดูเหมือนจะรับการเคาะเมื่อถูกท้าทายโดยเรนันโลดี้ฟูลแบ็คฟอเรสต์

ซากากลับมายืนได้ไม่นานหลังจากการท้าทายและดูเหมือนว่าจะสามารถดำเนินการต่อได้ในขณะที่เขาวิ่งไปรอบๆ อย่างอิสระ อย่างไรก็ตาม เขามีการสื่อสารอย่างต่อเนื่องกับอาร์เตต้าบนทัชไลน์ และดูเหมือนว่าเขาจะเห็นด้วยกับหัวหน้าทีมอาร์เซนอลว่าเขาควรถูกถอดออก ในขณะที่เขาส่งสัญญาณไปที่ม้านั่งว่าเขาต้องการเปลี่ยนตัว

รีสส์ เนลสันถูกนำตัวจากม้านั่งสำรองเพื่อมาแทนที่เพื่อนที่จบการศึกษาจากโรงเรียนเฮล เอนด์ ทิ้งให้อาร์เตต้ากังวลกับอาการบาดเจ็บที่ร้ายแรงของเขาแพทย์ประจำสโมสร แกรี่ โอดริสคอลล์ ยังคงประเมิน ซากาต่อไปในขณะที่เขาพยายามจะดำเนินการต่อ แต่แพทย์ผู้มีประสบการณ์กับ อาร์เตตา ได้ตัดสินใจที่จะถอนตัวเขาออกจากกระบวนการพิจารณาเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ปัญหารุนแรงขึ้น

ซาก้าลงเล่นทุกนัดในทุกรายการในฤดูกาลนี้ภายใต้การคุมทีมของมิเกล อาร์เตต้า โดยยิงไป 5 ประตูและจ่าย 4 แอสซิสต์จากการลงเล่น 16 นัดและถือเป็นหนึ่งในชื่อแรกในตารางทีมฝ่ายซ้ายที่มีคะแนนสูงซึ่งสามารถเล่นเป็นวิงแบ็คได้คาดว่าจะเริ่มให้ทีมชาติอังกฤษในการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กาตาร์ในเดือนหน้าดังนั้นการเปลี่ยนตัวของเขาอาจพิสูจน์ได้ว่าเป็นข้อกังวลเล็กน้อยสำหรับแกเร็ ธ เซาธ์เกตหัวหน้าทีมทรีไลออนด้วยทัวร์นาเมนต์เท่านั้น อีกสามสัปดาห์

นอกจากนี้ อาร์เตตา จะต้องเหนื่อยมากกว่าอาการบาดเจ็บของ ซากาด้วยการปะทะกับ เชลซี ในลอนดอนดาร์บี้เพื่อเจรจาต่อไป ความคิดสร้างสรรค์ของ ซากาและการเชื่อมโยงกับ กาเบรียล เจซุส, มัตติน เออเดอโกร์ และ มาร์ติเนลลี่ มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการเริ่มต้นบินของพวกเขา ซึ่งทำให้พวกเขาชนะ 9 จาก 11 เกมในฤดูกาลนี้

อาการบาดเจ็บเกิดขึ้นหลังจากโค้ชชาวสเปนยืนยันว่าเขาจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อปกป้องซาก้าในขณะที่ฟุตบอลโลกใกล้จะถึง แม้ว่าจะมีเพียงเล็กน้อยที่อาร์เตต้าสามารถทำได้เพื่อหยุดซาก้าจากการเคาะประตูหลังจากความท้าทายที่แข็งแกร่งจากผู้เล่นฟอเรสต์ในช่วงเริ่มต้นของ เกม.

ชัดเจนว่าเราต้องการปกป้องผู้เล่นของเรา และเมื่อมีความเสี่ยงที่จะโอเวอร์โหลด และพวกเขาสามารถเข้าไปในกรอบนั้นที่พวกเขาได้รับบาดเจ็บ คุณก็อย่าทำอย่างนั้น เขากล่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วแต่เพื่อปกป้องผู้เล่นของเราก็หมายความว่าพวกเขาจำเป็นต้องมีความแข็งแกร่งในการเล่นแมตช์เหล่านั้นเมื่อจำเป็น และหลังจากฟุตบอลโลก มันจะคลั่งไคล้จำนวนเกมที่เราจะมี เราต้องเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งนั้น

ซาก้าเดินกะเผลก

 

อาร์เซนอลหลีกเลี่ยงปัญหากาเบรียลเฮซุสและวิลเลียมซาลิบาที่สำคัญในชัยชนะ 5-0 ของฟอเรสต์

อาร์เซนอลอาจประสบปัญหากับกาเบรียล เฮซุส และวิลเลียม ซาลิบา หากสิ่งต่าง ๆ เปลี่ยนไปในเกมกับน็อตติงแฮม ฟอเรสต์อาร์เซนอล หลีกเลี่ยงการสูญเสียกาเบรียล เชซุสและวิลเลียม ซาลิบาสำหรับเกมสุดสัปดาห์หน้ากับ เชลซี คู่แข่งในลอนดอน

หลังจากที่ทั้งคู่พยายามเลี่ยงไม่ให้โดนใบเหลืองในเกมที่เอาชนะน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 5-0 ผู้เล่นทั้งสองถูกใบเหลืองสี่ครั้งตลอดฤดูกาล และจะถูกแบนหนึ่งนัดหากพวกเขาหยิบขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเขาไม่ต้องเสิร์ฟในเกมสำคัญที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

อาร์เซน่อล ออกสตาร์ทอย่างงดงามในพรีเมียร์ลีกโดยรั้งตำแหน่งจ่าฝูงหลังจากลงเล่นไปแล้ว 12 นัด ทั้งสาลิบาและเจซุสเป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จนี้ นักเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้มีบทบาทในแนวรับที่เปลี่ยนแปลง ช่วยให้ทีมรักษาสถิติเกมรับได้ดีขึ้นมาก ในขณะที่เกมรุกที่ดีที่สุดของเดอะกันเนอร์สส่วนใหญ่มาจากอดีต ส ตาร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

มีความกลัวว่าทั้งคู่จะลงเอยด้วยการพลาดลงเล่นในสัปดาห์หน้ากับเชลซีหลังจากรับใบเหลืองคนละสี่ใบตลอดฤดูกาล โดยห้าใบมาพร้อมกับการลงโทษจากการระงับการแข่งขันหนึ่งนัด หากผู้เล่นคนใดเห็นใบเหลืองในเกมกับฟอเรสต์ในวันอาทิตย์ พวกเขาจะถูกบังคับให้ดูการแข่งขันที่สำคัญจากข้างสนาม

อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่มีพฤติกรรมที่ดีที่สุดกับเด็กใหม่พรีเมียร์ลีก และอยู่ห่างจากสมุดจดของผู้ตัดสิน ด้วยเหตุนี้ พวกเขาจะพร้อมสำหรับเกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ในวันอาทิตย์หน้าอย่างไรก็ตาม พวกเขายังไม่พ้นอันตรายจากการถูกแบนการแข่งขัน เนื่องจากจำนวนการ์ดห้าใบยังคงอยู่จนถึงเครื่องหมาย 19 เกม ซึ่งหมายความว่าทั้งคู่จะถูกทิ้งให้เดินไต่เชือกสำหรับเจ็ดนัดถัดไปเพื่อหลีกเลี่ยงการเข้าร่วมการแข่งขัน .

ผู้เล่นคนหนึ่งที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเดอะบลูส์อยู่ในข้อสงสัยคือ บุคาโยะ ซากาหลังจากที่ฝ่ายซ้ายได้รับบาดเจ็บระหว่างครึ่งแรกของการแข่งขันกับฟอเรสต์ การเคาะดังกล่าวทำให้เกิดความกลัวต่อการมีส่วนร่วมของทีมชาติอังกฤษในการแข่งขันฟุตบอลโลกโดยยังไม่มีกำหนดเวลาเมื่อเขากลับมา

รีสส์ เนลสันเข้ามาแทนที่นักเตะวัย 21 ปี และฉวยโอกาสจากการแข่งขันพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ โดยทำ 2 ประตูและตั้งค่าใหม่ หลังการแข่งขัน เนลสันกระตือรือร้นที่จะส่งความปรารถนาดีถึงซาก้า เพื่อนร่วมทีมของเขา โดยหวังว่าเขาจะได้กลับมาอยู่เคียงข้างในเร็วๆ นี้

มันเป็นความอัปยศอย่างใหญ่หลวงสำหรับอาร์เซนอลและประเทศชาติ และเราจะไปดูตอนนี้และดูว่าเขาเป็นอย่างไรบ้าง เขากล่าวเขาเป็นเด็กที่ยอดเยี่ยมและเป็นเรื่องดีที่มีเขาอยู่ในทีมซาลิบาและเฆซุส ยินดีที่จะได้มีส่วนร่วมกันในสัปดาห์หน้า แต่จะต้องอยู่ให้พ้นปัญหาต่อไป หากพวกเขาจะพร้อมให้อาร์เซนอลอย่างต่อเนื่องตลอด 7 นัดถัดไป https://soccerpostnews.com