soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ซนเป็นตัวจริง ทั้ง 7 นัดของสเปอร์สในฤดูกาลนี้

ซนเป็นตัวจริง

ซนเป็นตัวจริง ในเดือนมีนาคม คอนเต้ กล่าวว่าเขาจะต้อง ‘บ้า’ ที่จะปล่อย ซน ออกจากทีมของเขา

ซนเป็นตัวจริง อันโตนิโอ คอนเต้ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกโรง เตือนซน เฮือง-มิ น กองหน้าที่นอกฟอร์ม ให้ปล่อยให้กองหน้ารายนี้ต้องเจอกับสปอร์ติ้ง คืนวันอังคารนี้ ซน ได้ลงเป็นตัวจริงในการแข่งขันทั้งหมด 7 นัดของสเปอร์สในฤดูกาลนี้ แต่ยังไม่สามารถหาทางกลับมาได้ แม้ว่าสโมสรจะเริ่มไร้พ่ายในการรณรงค์หาเสียง

ฟอร์มของเขานั้นห่างไกลจากฤดูกาลที่แล้วเมื่อซนได้รับรางวัล รองเท้าทองคำ พรีเมียร์ลีกหลังจากฤดูกาลที่อุดมสมบูรณ์ซึ่งประกาศ 28 ประตูสำหรับสโมสรและประเทศในทุกการแข่งขัน ในเดือนมีนาคม คอนเต้ กล่าวว่าเขาจะต้อง ‘บ้า’ ที่จะปล่อย ซน จากทีมของเขาเนื่องจากความสำคัญของเขา

ซนเป็นตัวจริง

แต่การเกิดขึ้นของ เดยัน คูลูเซฟสกี้ และการจับกุม ริชาร์ลิสันซน จาก เอฟเวอร์ตัน มูลค่า 60 ล้านปอนด์หมายความว่าผู้จัดการท็อตแนมไม่ได้พึ่งพาชาวเกาหลีเพียงผู้เดียวอีกต่อไป ความร่วมมือกับแฮร์รี่ เคน และการพูดในวันจันทร์ก่อนการปะทะกับสปอร์ติ้งในคืนวันอังคาร เมื่อถูกถามโดยเฉพาะเกี่ยวกับตำแหน่งของซนในทีมของเขา คอนเต้ ทำให้ชัดเจนว่าสตาร์ของเขาไม่สามารถแตะต้องได้อีกต่อไป

คอนเต้กล่าวว่า “ผมคิดว่าเมื่อคุณพยายามสร้างสิ่งที่สำคัญ เมื่อคุณพยายามสร้างบางสิ่งด้วยความทะเยอทะยานและพยายามแข่งขันและต่อสู้เพื่อชัยชนะ คุณต้องเปลี่ยนนิสัยเก่า ไม่เช่นนั้นหมายความว่าคุณต้องการอยู่ในสมดุลและมัน หมายความว่าคุณไม่ต้องการที่จะมีความทะเยอทะยาน soccerpostnews.com

“ด้วยเหตุนี้ผู้เล่นทุกคนจึงต้องยอมรับการหมุนเวียนโดยเฉพาะอย่างยิ่งในแนวหน้า เรามีผู้เล่นสี่คน สำหรับฉันโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เป็นเรื่องยากมากในตอนนี้ที่จะทิ้งหนึ่งในสี่ผู้เล่นนี้ แต่ฉันต้องตัดสินใจให้ดีที่สุดสำหรับทีม รวมถึงสำหรับผู้เล่นด้วย บางครั้งมันก็ดีกว่าที่จะพักผ่อนและไม่เริ่มเกม เข้ามาและเล่นเพียง 20 หรือ 30 นาทีแล้วเล่นเกมต่อไปนี้

แน่นอนว่าฉันมาที่นี่เพื่อพยายามเปลี่ยนนิสัยเก่า นิสัยเดิมคือผู้เล่นเคยเล่นในทุกเกม สิ่งที่เกิดขึ้นในสถานการณ์แบบนี้คือคุณไม่มีโอกาสชนะมากนัก

“คุณพยายามทำให้นักเตะมีความสุข แต่สโมสรใหญ่ก็มีทีมที่ใหญ่ ทีมลึก” ขณะนี้เราไม่มีทีมใหญ่ แต่เราเพิ่งเริ่มพยายามทำตามเส้นทางนี้ ด้วยเหตุนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นกับหนึ่งในสี่ของผู้เล่นเหล่านี้จึงเป็นเรื่องปกติ และคุณต้องรู้ว่ามันดีสำหรับโค้ชอย่างผมที่จะมีตัวเลือกเหล่านี้”

อย่างไรก็ตาม คอนเต้กล่าวว่าการเลือกกองหน้าไม่ได้ทำให้เขานอนไม่หลับทั้งคืน และเสริมว่า “แน่นอนว่าผมคิดว่าผู้จัดการทีมทุกคนชอบปัญหาแบบนี้ แน่นอนว่าผมมีความเป็นไปได้ที่จะเลือกผู้เล่นคนสำคัญสามคน และรู้ว่าผมมีผู้เล่นอีกคนบนม้านั่งที่พร้อมจะลงมาช่วยเรา เช่นเดียวกับเกมที่แล้วกับมาร์กเซย”

ซนเป็นตัวจริง

“มันเป็น 0-0 ผมตัดสินใจใส่คูลูเซฟสกี้ลงไปในสนามและเก็บกองหน้าสามคนไว้ด้วยเพื่อให้เล่นรุกมากขึ้น อันโตนิโอ คอนเต้ ได้เสนอแนะว่า ซน เฮือง-มินที่กำลังดิ้นรนต่อสู้อยู่อาจหลุดลอยไปได้ แม้ว่า นาย ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ก่อนหน้านี้จะสาบานตนว่าจะยืนหยัดอยู่เคียงข้าง

ซนเป็นตัวจริง ชาวเกาหลีใต้สนุกกับฤดูกาล 2021/22 ที่น่าตื่นเต้นโดยทำประตูได้ 24 ประตูในทุกการแข่งขัน ฟอร์มนั้นเพียงพอสำหรับคอนเต้ที่จะอ้างว่าเขาจะ “บ้า” ในการหมุนเวียนนักเตะวัย 30 ปีออกจากรายชื่อตัวจริงของเขา

แม้จะเป็นเช่นนั้น ซนก็ยังดิ้นรนจนถึงฤดูกาลนี้ และยังไม่สามารถออกจากตำแหน่งในการปรากฏตัวเจ็ดครั้งแรกของเขา นั่นนำไปสู่การเรียกร้องให้กองหน้าหลุดและแทนที่ด้วย การเซ็นสัญญากับริชา ร์ ลิสันใน ช่วงซัมเมอร์ นักเตะชาวบราซิลรายนี้ทุ่มเวลาอีกนาทีโดยทำประตูให้กับมาร์กเซย 2 ประตูในการ ประเดิมสนาม แชมเปี้ยนส์ลีก ของ เขา

ก่อนเกมกลุ่มที่สองของสเปอร์สกับสปอร์ติ้ง ลิสบอนในวันอังคารนี้ คอนเต้ได้บอกใบ้ว่าไม่มีผู้เล่นคนใด รวมถึงซน รอดพ้นจากการถูกดร็อป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการโจมตีที่ ซน และ ริชาร์ลิสันซน กำลังแข่งขันกับ แฮร์รี่ เคน และ เดยัน คูลูเซฟสกี้ ไม่กี่นาที

กุนซือชาวอิตาลีกล่าว ในการแถลงข่าวก่อนเกมว่า “ผมคิดว่าเมื่อคุณพยายาม สร้างสิ่งที่สำคัญ เมื่อคุณพยายามสร้างบางสิ่งด้วยความทะเยอทะยาน และพยายามแข่งขันและต่อสู้เพื่อชัยชนะ คุณต้องเปลี่ยนนิสัยเก่า มิเช่นนั้นหมายความว่าคุณต้องการอยู่ในสมดุลและหมายความว่าคุณไม่ต้องการที่จะมีความทะเยอทะยาน

ซนเป็นตัวจริง

ซนเป็นตัวจริง “ด้วยเหตุผลนี้ ผู้เล่นทุกคน ต้องยอมรับการหมุนเวียน โดยเฉพาะกองหน้า เรามีผู้เล่นสี่คน สำหรับฉัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เป็นเรื่องยากมาก ในตอนนี้ที่จะทิ้งหนึ่งในสี่ผู้เล่นนี้ แต่ฉันต้องตัดสินใจ ให้ดีที่สุดสำหรับทีม รวมถึงสำหรับผู้เล่นด้วย

“บางครั้ง ดีกว่าที่จะพักผ่อน และไม่เริ่มเกม เข้ามาและ เล่นเพียง 20 หรือ 30 นาทีแล้วเล่น เกมต่อไปนี้ แน่นอนว่า ฉันมาที่นี่เพื่อ พยายามเปลี่ยนนิสัยเก่า นิสัยเดิมคือผู้เล่น เคยเล่นในทุกเกม สิ่งที่เกิดขึ้นใน สถานการณ์แบบนี้คือคุณไม่มีโอกาสชนะมากนัก

ซนเป็นตัวจริง “คุณพยายามทำให้ ผู้เล่นมีความสุข แต่สโมสรใหญ่ มีทีมที่ใหญ่ ทีมลึก ในตอนนี้เรา ไม่มีทีมใหญ่แต่เรา เพิ่งเริ่มพยายามเดินตามเส้นทางนี้ ด้วยเหตุนี้ สิ่งที่เกิดขึ้น กับหนึ่งในสี่ผู้เล่น นี้จะเป็นเรื่องปกติ และคุณต้องรู้ว่า มันดีสำหรับโค้ช อย่างผมที่จะมีตัวเลือกเหล่านี้”

นี่เป็นการเริ่มต้นฤดูกาล ที่ช้าที่สุดของ ซนนับตั้งแต่เปิดตัว แคมเปญในลอนดอนเหนือ หลังจากย้ายมา จากไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยักษ์ใหญ่จากเยอรมัน เขาทำประตูได้ เพียงแปดประตู ตลอดฤดูกาล 2015/16 ขณะที่สเปอร์สท้าชิง ตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก – เพียงเพื่อจบอันดับที่ 3 รองจากแชมป์ อย่าง เลสเตอร์และอาร์เซนอล แม้ว่าตั้งแต่นั้นมา ซน ไม่เคยล้มเหลวที่จะตีสองร่างโดยฤดูกาลที่แล้วเป็นตัวแทน ของความอุดมสมบูรณ์ ที่สุดของเขาในเสื้อท็อตแนม