soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ชุดฟุตบอลโลก ทีมชาติอังกฤษชุดฟุตบอลโลกดีใจที่ได้ยกระดับความเศร้าโศกของชาติ

ชุดฟุตบอลโลก

ชุดฟุตบอลโลก อังกฤษได้รวบรวมโมเมนตัมในฟุตบอลโลกและยินดีที่จะนําความสําเร็จมาสู่เพื่อนร่วมชาติ

ชุดฟุตบอลโลก ทีมชาติอังกฤษชุดฟุตบอลโลกดีใจที่ได้ยกระดับความเศร้าโศกของชาติอังกฤษได้รวบรวมโมเมนตัมในฟุตบอลโลกและยินดีที่จะนําความสําเร็จมาสู่เพื่อนร่วมชาติของพวกเขาที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากความหนาวเย็นในฤดูหนาวค่าใช้จ่ายที่พุ่งสูงขึ้นและการนัดหยุดงานในอุตสาหกรรมเดแคลนไรซ์กองกลางกล่าวเมื่อวันพฤหัสบดี

ชุดฟุตบอลโลก“มันทําให้ฉันมีความสุขที่ได้เห็นวิดีโอของพวกเขาฉลองการทําคะแนนของเรา เราจะพยายามเดินหน้าต่อไป ผลักดันต่อไป พยายามยกทุกคนต่อไป” ไรซ์กล่าวที่แคมป์ฝึกซ้อมของอังกฤษที่กาตาร์เมื่อสองวันก่อนการปะทะกัน 16 นัดหลังสุดกับเซเนกัล”เราได้ดึงประเทศเข้าด้วยกันจริงๆ … เห็นได้ชัดว่าตอนนี้ใกล้จะถึงคริสต์มาสแล้ว

ดังนั้นหวังว่าเราจะสามารถส่งมอบของขวัญคริสต์มาสที่ดีที่สุดให้พวกเขาได้”ทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ได้ยกระดับทีมชาติครั้งใหญ่เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังเกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 จนต้องผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปตอนนี้พวกเขาเป็นหนึ่งใน รายการโปรดในกาตาร์พร้อมกับ ชอบของบราซิลอาร์เจนตินา  https://soccerpostnews.com/

และฝรั่งเศสและรักที่จะยกฟุตบอลโลกเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1966″เรากําลังสร้างได้ดีจริงๆ เราอยู่ในตําแหน่งที่ดีจริงๆ” ไรซ์กล่าว โดยอ้างถึงความก้าวหน้า ที่ค่อนข้างสบายของอังกฤษ ในรอบน็อคเอาท์ด้วยชัยชนะเหนือเวลส์และอิหร่านและเสมอกับสหรัฐอเมริกาอังกฤษมีหนึ่งในกลุ่มคน ที่มีพรสวรรค์ที่ลึก ที่สุดและเป็นทีมโปรด ที่จะเอาชนะเซเนกัล ในวันอาทิตย์

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อชาวแอฟริกันไม่มีซาดิโอมาเน่ กองหน้าบาดเจ็บ

‘กลัว’ ภาษาอังกฤษ”เห็นได้ ชัดว่าเรากําลังเข้าสู่ การทดสอบที่ใหญ่ กว่าเรารู้ว่าเซเนกัล จะยากจริงๆ พวกเขาเป็นทีมนักกีฬา ที่แข็งแกร่งจริงๆ บางคนเป็นผู้เล่น แต่ละคนที่ดีจริงๆ” ไรซ์กล่าว”เมื่อการยกระดับ คุณภาพเริ่มมาถึง ผมคิดว่าคุณจะเห็น เกมของเรา เริ่มมาถึงเช่นกัน” เขากล่าวเสริม โดยอธิบายว่า แคมป์ทีมชาติอังกฤษ ผ่อนคลายและมั่นใจชุดฟุตบอลโลก

“ทําไมเราไม่ควรกลัว? เรามีผู้มี ความสามารถ ระดับโลกอยู่ ทั่วทุกมุมโลก เราเป็นหนึ่งใน ทีมที่ใหญ่ที่สุด ที่นี่ มันขึ้นอยู่ กับเราที่จะพิสูจน์ สิ่งนั้นในสนาม”ไรซ์ แยกเพื่อนร่วม ทีมอย่าง จู๊ด เบลลิงแฮม และ มาร์คัส แรชฟอร์ด มาร่วมทีม เพื่อยกย่องเป็นพิเศษ”ผมชอบเล่นกับเขา” เบลลิงแฮมวัย 19 ปี ซึ่งอยู่เคียงข้างเขา ในแผงมิดฟิลด์และ เปิดสกอร์ ให้อังกฤษใน เกมแรกกับอิหร่าน

“เขายังเด็กเขากระฉับกระเฉงเขา ลงสนามได้ดีจริงๆ สําหรับทุกเกม ที่ผมเคยพูด กับเขาว่า นี่คือเวทีของคุณ  ออกไปแสดง และผมจะ อยู่ที่นั่นเพื่อคุณ”กองหน้า แรชฟอร์ด เป็นผู้ทําประตูสูง สุดร่วมกันในฟุตบอล โลกด้วยจํานวน 3 ประตู และไรซ์ก็ สนับสนุนเขาให้ คว้ารางวัลรอง เท้าทองคํา”เขาจะได้รับโอกาส ต่อไป มันคงเป็น เรื่องที่วิเศษมาก

สําหรับเขาที่ได้คว้า รองเท้าทองคํา ผมก็ดีใจที่เขา ทําแบบนั้นได้” เขากล่าว พร้อมฉลองการ กลับมาคืนฟอร์ม ของแรชฟอร์ดหลัง จบฤดูกาล 2021-22 กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในขณะที่ค่าย อังกฤษที่ผ่านมามีความ ตึงเครียดและตลก ขบขันแต่คราวนี้มันสนุกและ เกมไรซ์กล่าว”เครดิตมหาศาลต้อง ไปผู้จัดการวิธีที่เขา เปลี่ยนสภาพแวดล้อม มันพิเศษจริงๆ. เราอยู่ด้วยกันตลอด เวลาคุณไม่เคยเห็น ผู้เล่นด้วยตัวเอง เรามักจะอยู่ในสองหรือสามหรือสิบ!”