soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

จู๊ดเบลลิงแฮมมิดฟิลด์ การแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญาจู๊ดเบลลิง แฮมมิดฟิลด์ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

จู๊ดเบลลิงแฮมมิดฟิลด์

จู๊ดเบลลิงแฮมมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูลจะต้องจ่ายเงินจำนวน 131 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ตัวรุก

จู๊ดเบลลิงแฮมมิดฟิลด์  ลิเวอร์พูลต้องละทิ้ง ‘คำเตือน’ ของ จู๊ด เบลลิงแฮมเนื่อ งจากโอกาสใน การโอนที่ไม่เหมือนใครจึงเกิด ขึ้นมีรายงานใน สัปดาห์นี้ว่าลิเวอร์พูลจะต้องจ่าย เงินจำนวน 131 ล้านปอนด์เพื่อ เซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ตัวรุกจู๊ด เบลลิงแฮมจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ลิเวอร์พูล ตกอยู่ภายใต้แรงกดดัน อย่างมากในการแข่งขัน  https://soccerpostnews.com  จู๊ดเบลลิงแฮมมิดฟิลด์

เพื่อเซ็นสัญญาจู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ตลอด ช่วงซัมเมอร์ ข้อความคือหงส์แดง กำลังรอที่จะเพิ่มตำแหน่ง มิดฟิลด์รายสำคัญ เพราะพวกเขามองว่าเบลลิงแฮมเป็น ‘หนึ่งเดียว’ เขาจะไม่พร้อมใช้งานจนถึงปี 2023 และพวกเขายินดีที่จะรอเขา แม้ว่าจะหมายถึงการเสี่ยง ในระยะสั้นก็ตาม (ผ่านประตู)ในท้ายที่สุด

พวกเขาทำได้หนุนตำ แหน่งกองกลางด้วยการ เซ็นสัญญากับอาร์เธอร์จาก ยูเวนตุส แต่เป็นการยาก ที่จะเห็นว่าเขาเข้ามาเป็นกระโจม เมื่อเขาอาจถูกมองว่าเป็น ช่องว่างที่แอนฟิลด์กอง เชียร์หลายคนผิดหวัง และหวาดกลัวเมื่อสโมสรเลือก ที่จะเล่นเกมยาว แต่ตอนนี้จะทำ ให้ความคาดหวังลดลง ลิเวอร์พูลจำเป็นต้องส่ง เบลลิงแฮมหลังจากดูเหมือนจะสร้าง นโยบายการโอนรอบตัวเขา

อ่านเพิ่มเติม:เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และหลุยส์ ฟาน กัลตั้งคำถาม ‘ยูนิคอร์น’ ของลิเวอร์พูล ท่ามกลางบทบาท ใหม่ของเวอร์จิล ฟาน ไดจ์คอ่านเพิ่มเติม: ลิเวอร์พูลมีความได้ เปรียบในระยะยาว ของเจอร์เก้น คล็อปป์ เนื่องจากอันโตนิโอ คอนเต้ พิสูจน์ให้เห็นถึงความได้เปรียบของเอฟ เอสจีแต่แล้ว เราเห็นสโมสรพยายามจัดการ ความกดดันและความคาดหวังนั้น ลดเดิมพันบางที

ตามที่เจมส์ เพียร์ซ แห่งดิ แอธเลติก กล่าวว่า ‘ผู้คนที่ลิเวอร์พูล’ ได้ยก ‘คำเตือน’ ว่าค่าใช้จ่ายของข้อตกลงอาจ ‘ใหญ่เกินไป’อันที่จริง สิ่งพิมพ์ตลาดโอน ที่ดอร์ทมุนด์ประเมินเบลลิงแฮมไว้ที่ 150 ล้านยูโรซึ่งเท่ากับประมาณ 131 ล้านปอนด์นั่นไม่ เพียงแต่จะทำลายสถิติการโอนทีมที่มีอยู่ของลิเวอร์พูล — เพิ่มขึ้น 54.1% จากค่าธรรมเนียมสูงสุด 85 ล้านปอนด์สำหรับดาร์วิน นูเญซ — แต่มันจะเป็น

การย้ายทีมที่ใหญ่เป็นอันดับสามในประวัติศาสตร์ฟุตบอลตามตลาดโอน

มีเพียงคู่หูปารีส แซงต์-แชร์กแมง เนย์มาร์ (199.8 ล้านปอนด์) และคีเลียน เอ็มบัปเป้ (162 ล้านปอนด์) เท่านั้นที่ได้ค่าธรรม เนียมที่มากกว่านั้น ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เป็นคนต่อ ไปด้วยเงิน 121.5 ล้านปอนด์ลง ทะเบียนเพื่อรับจด หมายข่าวลิเวอร์ พูลดอทคอมใหม่ และพิเศษ!หากคุณชอบงานชิ้นนี้ คุณจะรักโครงการ ล่าสุดของเรา ที่นี่บนลิเวอร์พูลดอทคอม

จดหมายข่าวโฉมใหม่สุด พิเศษของเรา ซึ่งส่งทุกวันธรรมดาเฉพาะกับ ผู้ที่ลงชื่อสมัครรับ จดหมายข่าวของ เราเท่านั้นสมาชิกจด หมายข่าวของเราจะได้รับบทสรุป ในวันจันทร์ถึงวันศุกร์จาก หนึ่งในนักเขียน ที่ดีที่สุดของลิเวอร์พูลเอฟซี – ส่งตรงถึงกล่องจดหมาย ของคุณและฟรีทั้งหมดลงชื่อสมัครรับ จดหมายข่าวลิเวอร์พูล ดอทคอมที่นี่  ใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาที!จู๊ดเบลลิงแฮมมิดฟิลด์

เป็นที่น่าสังเกต ว่าการประเมิน มูลค่านี้เกิดขึ้นก่อน การแข่งขันฟุตบอลโลก ตอนนี้ เบลลิงแฮม ดูเหมือนพร้อม ที่จะเล่นบทบาทสำ คัญให้กับประเทศของเขาในกาตาร์ โดยได้เป็นตัวจริง 5 จาก 6 เกมหลัง (รวมถึงเกมคืนนี้กับอิตาลี) หากอังกฤษสามารถ ไปถึงรอบรอง ชนะเลิศหรือรอบชิงชนะเลิศ อย่างที่พวกเขาทำ ในสองทัวร์นาเมนต์ที่ผ่านมา

และเบลลิงแฮมเปล่งประกาย มีความเป็นไปได้ ที่ป้ายราคาของ เขาจะขึ้นไปถึง 150 ล้านปอนด์ลิเวอร์พูลจะ พยายามผลักดัน ผลรวมดังกล่าวอย่างหลีกเลี่ยง ไม่ได้ด้วยการเจรจา ที่ฉลาดหลักแหลม แต่พวกเขาควรจะเต็มใจที่ จะไปถึงสนามเบส บอลของความต้อง การของดอร์ทมุนด์เพราะเบลลิงแฮม คุ้มค่าเช่นเดียว กับเอ็มบัปเป้ และเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์เขา

สามารถสร้างตัวเองให้เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุด ในตำแหน่งของเขา ในช่วงสองสามปีแรกของอาชีพ อาวุโสของเขา ย้อนกลับไปเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ริโอ เฟอร์ดินานด์ กำลังทำกรณี ที่เขาจะปรับปรุงทุก ทีมในโลก (ผ่านหมอชาตรา)ดูผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่ด้านบนสุดของรายการโอนย้าย ของลิเวอร์พูล เวอร์จิล ฟาน ไดจ์คเป็นกองหลังที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีกเมื่อเขาเข้า ร่วมในขณะที่อลิสซง

ดูเหมือนผู้รักษาประ ตูพร้อมสำหรับระดับ หัวกะทิ แต่อายุ 26 และ 25 ตามลำดับ พวกมันอยู่ในช่วงไพรม์ตามทฤษฎีแล้วเบลลิงแฮมเป็นหรือควรจะเป็นบาง วิธีจากการถึงจุดนั้น ลิเวอร์พูลจะซื้อมิดฟิลด์คุณภาพระดับท็อปที่จะยกระดับทีมในฤดูกาลหน้า แต่ตามหลักฐานของสิ่งที่เราได้เห็นจน ถึงตอนนี้อย่างน้อย 10 ฤดูกาลที่จะมาถึงนี่จึงเป็นโอกาสพิเศษและ โอกาสที่ต้องใช้ระดับการลงทุนที่ไม่เหมือนใคร หงส์แดงควรมีความมั่น ใจอย่างเต็มที่ว่าค่า ใช้จ่ายของพวกเขาจะได้รับการชดใช้