soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

จู๊ดตอนนี้ สามารถรักษาตำแหน่งของเขาในทีมชาติอังกฤษ

จู๊ดตอนนี้

จู๊ดตอนนี้ จู๊ด เบลลิงแฮม ‘สามารถรักษาตำแหน่ง ในทีมชาติอังกฤษไว้ได้สำหรับ การประลองกับเวลส์

จู๊ดตอนนี้ เดิมทีเคยคิดว่าแข้งวัย 19 ปีอาจเสียตำแหน่ง หลังจากโชว์ฟอร์ม ได้อย่างท่วมท้น ในเกมที่เสมอ กับสหรัฐอเมริกา 0-0 จอร์แดน เฮนเดอร์สัน คาดว่าจะได้ ออกสตาร์ท แต่จากข้อมูล ของหนึ่งใน สามารถหลีกทางได้ และผู้เล่นตัวจริง ยังคงเป็นความลับที่มีการป้องกัน อย่างใกล้ชิด

เบลลิงแฮมเล่น ได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกมที่อังกฤษชนะอิหร่าน 6-2 เพื่อเปิดตัว ศึกฟุตบอลโลก แต่คนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์พบว่าตัวเอง ถูกเปลี่ยนตัวออก ในเกมที่สองที่อังกฤษ ต้องต่อสู้กับสหรัฐอเมริกาเฮนเดอร์สันได้รับ การคาดหมายว่าจะได้ลงเล่นใน ตำแหน่งมิดฟิลด์ แต่ตอนนี้ปรากฏว่า อาจมีการสับเปลี่ยน ที่ต่างออกไป

จู๊ดตอนนี้

เมื่อทีมชาติอังกฤษ ผ่านเข้ารอบ มีเพียง การแพ้มากกว่า 3 ประตูเท่านั้นที่ ทำให้ พวกเขาตกรอบ เซาธ์เกตได้รับ การกระตุ้น จากแฟน ๆ และผู้เชี่ยวชาญมากมาย ให้ทำการเปลี่ยนแปลง แบบขายส่ง มีการเรียกร้อง อย่างอื้ออึงให้ ฟิล โฟเดน ถูกเกณฑ์ทหารหลังจากที่ ดาวแมนเชสเตอร์ซิตี้ พลาดการแข่งขัน กับสหรัฐอเมริกา

เกมดังกล่าวเรียกร้อง จุดประกายความคิดสร้างสรรค์ แต่เซาธ์เกตเลือก ที่จะทิ้งเขาไว้ที่ม้านั่ง แจ็ค กรีลิช และมาร์คัส แรชฟอร์ด ลงสนาม แต่ยังต้องรอดูว่า ผู้จัดการทีม จะจัดทีมอย่างไรสำหรับเกมคิกออฟเวลา 19.00 น. อังกฤษยังคงมุ่งมั่น ที่จะชนะกลุ่มเพื่อตั้งค่าเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับเอกวาดอร์ หรือเซเนกัล https://soccerpostnews.com

ยกเว้นกาตาร์ที่ ไม่พอใจเนเธอร์แลนด์ นั่นจะเป็น เส้นทาง ที่น่าพิศวงสำหรับ อังกฤษหาก พวกเขาคว้าชัยชนะเหนือ ฝ่ายเวลส์ที่หมดหวังที่จะยุติการรณรงค์ ด้วยคะแนนสูงสุด คนของ ร็อบ เพจ ต่อสู้กลับเพื่อ ชิงแต้มกับสหรัฐอเมริกา แต่พ่ายให้ กับอิหร่าน 2-0 หลังจากใบแดงของ เวย์น เฮนเนสซี่ย์ ในช่วงท้ายเกม

พวกเขารู้ว่า การจะมีโอกาส ผ่านเข้ารอบได้นั้น ต้องเอาชนะ อังกฤษให้ได้ ดังนั้นมันจึง น่าตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าพวกเขา ดุดันแค่ไหน ตั้งแต่เริ่มเกมรุก