soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

จิมกู๊ดวิน รนเจอร์สและเซลติกร้องเรียนเรื่องการเงินตลก

จิมกู๊ดวิน

จิมกู๊ดวิน กล่าวว่าสโมสรในสกอตติชพรีเมียร์ชิพจะไม่มีวันแข่งขันกับบริษัทเก่าทางการเงิน

จิมกู๊ดวิน เรนเจอร์สแพ้อาแจ็กซ์ 4-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกนัดเปิดสนาม เซลติกถล่มเรอัล มาดริด 3-0 ปัจจุบันอเบอร์ดีนรั้งอันดับสามของตารางจิม กู๊ดวิน ผู้จัดการทีมอเบอร์ดีน เชื่อว่าเซลติกและเรนเจอร์สรู้สึกว่าการเงินในแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นเครื่องเตือนใจว่าทุกคนจะแข่งขันในประเทศกับบริษัทเก่าได้ยากเพียงใด

จิโอวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สต์ ยอมรับหลังเรนเจอร์สแพ้อาแจ็กซ์ 4-0 ว่าพวกเขาต้องการ “หลายร้อยล้าน” เพื่อแข่งขันกับทีมชั้นนําในยุโรปเซลติกพ่ายแพ้ต่อเรอัล มาดริด แชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก 3-0 หลังจากผ่านโอกาสแรกในนัดเปิดกลุ่มที่กลาสโกว์เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมากู๊ดวินเชื่อว่าพวกเขากําลังรู้สึกถึงสิ่งที่ผู้

จัดการทีมชั้นนําของสกอตแลนด์คนอื่นๆ ต้องเผชิญอย่างต่อเนื่องผมมักจะพบว่ามันตลกเสมอเมื่อผู้จัดการทีมจากทั้งสองฝั่งของ พูดถึงเรื่องการเงินผู้จัดการทีมอเบอร์ดีนกล่าวกับ”ยินดีต้อนรับสู่โลกของสโมสรอื่น ๆ ในสกอตติชพรีเมียร์ชิพ”ฉันคิดว่าที่นี่ที่อเบอร์ดีนฉันมีทรัพยากรที่ดีให้ฉัน แน่นอนว่าพวกเขาไม่ใช่ระดับ

เดียวกับที่เรนเจอร์สและเซลติกมีให้ แต่เราทําในสิ่งที่เรามี”เรามีศูนย์ฝึกซ้อมที่ยอดเยี่ยมและทันสมัย และเรามีแผนที่ยอดเยี่ยมสําหรับสนามกีฬาในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าเรามีบรรยากาศที่ดีงามของความเป็นบวกในเมืองเพราะวิธีที่ทีมกําลังทําอยู่เราอยู่ในรอบก่อนรองชนะเลิศของลีก คัพ และตําแหน่งที่เรานั่งอยู่ในตาราง

ลีก แม้ว่าจะเป็นช่วงแรกๆ ที่ 3 คือจุดที่เราอยากจบฤดูกาลเป็นข้อกําหนดขั้นต่ําก็ตาม”มิลานมีกองหลังระดับโลกอย่าง ฟรังโก้ บาเรซี และ เปาโล มัลดินี่พวกเขามีชาวดัตช์ที่มีชื่อเสียงสามคนนําโดยมาร์โกฟานบาสเทนผู้แข็งแกร่ง และทั้งหมดนี้เป็นผู้บงการโดย อดีตพนักงานขายรองเท้าที่ช่วยเปลี่ยนเกมสไตล์การเล่น

ของเราแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง” กราเซียโน่ มันนารี อดีตกองหน้ากล่าวกับ ก่อนที่ อาร์ริโก้ ซัคชี จะเล่นฟุตบอลอิตาลีเป็นเกมรับที่ยอดเยี่ยมและเกมโต้กลับ นี่คือฟุตบอลในอิตาลี กับอาร์ริโกเราเริ่มกดดันในครึ่งหลังของพวกเขา มันเป็นนวัตกรรมโดยสิ้นเชิง เขาสอนเราถึงวิธีการเล่นเป็นทีม เขาเป็นคนที่ยอด

เยี่ยมเป็นนักประดิษฐ์ที่ยิ่งใหญ่”ผมรู้เพียงในภายหลังว่าไม่ใช่โค้ชทุกคนที่จะเป็นเหมือนเขาเพราะเขาเป็นคนแรกของผม”มันนารีไม่ใช่ชื่อที่โด่งดังที่สุดในทีมมิลานแม้ว่าเขาจะยังคงเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง แต่ผู้สนับสนุนก็จําสองประตูของเขากับยูเวนตุสได้ เขาเป็นสัญลักษณ์ของฟุตบอลของ ในแบบของเขาเอง

จิมกู๊ดวิน

เนื่องจากสไตล์การเล่นที่เขาเป็นตัวเป็นตน ไม่ค่อยรู้เรื่องนักเตะดาวรุ่งมากนัก ดังนั้นเขาจึงขอให้ และผู้เล่นรุ่นพี่คนอื่นๆ บอกเขาเกี่ยวกับนักเตะรุ่นเยาว์บางคน พวกเขาบอกให้เขาพาผมไปเพราะระหว่างการฝึกซ้อมพวกเขาไม่สามารถจับผมได้ เขาโทรหาฉันตอนอายุ 18 ปี”บางครั้งผมได้รับเลือกให้เล่นแทนผู้เล่นกองหน้า

เรนเจอร์สรู้สึกว่าการเงินในแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นเครื่องเตือนใจว่าทุกคนจะแข่งขันในประเทศกับบริษัทเก่า

คนอื่นๆ เพียงเพราะผมกดดันได้ดีมาก ผมเร็วและผมมีจังหวะที่ดี ดังนั้นสําหรับผมมันไม่ยากเลย สามารถปิดตัวลงได้ แม้กระทั่งก่อนที่ฉันจะติดตามลูกบอลและไล่ล่ามันแต่ภายใต้ผู้จัดการคนใหม่เผด็จการคนนี้มุ่งมั่นที่จะสร้างเกมกีฬามากขึ้นเขาได้เรียนรู้ความแตกต่างของการกดที่จะพิสูจน์มากเกินไปสําหรับฝ่าย

ตรงข้ามสิ่งที่ทําให้ เก่งมากคือเขาแสดงให้เราเห็นถึงวิธีการทําอย่างถูกวิธีด้วยเวลาที่เหมาะสม ถ้าคุณเพียงแค่เรียกใช้ตัวเองแล้วคุณจะเป็นลูกหมูอยู่ตรงกลาง ถ้าคุณวิ่งกับคนอื่นๆ แล้วมันเป็นเรื่องยากมากสําหรับฝ่ายค้านที่จะผ่านบรรทัดแรกนั้นนั่นคือนวัตกรรมที่จัดขึ้นอย่างเร่งด่วนตอนนั้นไม่มีใครทํา ผมจําไม่ได้ว่าเคย

เล่นกับใครที่ลงสนามในฐานะเรา บางทีถ้าผมคิดถึงทีมอาแจ็กซ์ของโยฮัน ครัฟฟ์ และโยฮันนีสเคนส์พวกเขามีความเป็นระเบียบมาก แต่พวกเขาถูกจัดให้อยู่ในความครอบครองของฟุตบอลผมไม่เคยเห็นทีมใดทําแบบนั้นเหมือนที่ทีมของแซคชีทําแบบนั้นมาก่อน”มันทําให้พวกเขาได้เปรียบมากพอที่  จะพามิลานคว้า

แชมป์ลีก โดยถูกผลักไสตั้งแต่ชัยชนะครั้งก่อนเมื่อเกือบทศวรรษก่อน ด้วยการบีบพื้นที่สูงและปฏิเสธพื้นที่ให้กับหมายเลข 10 ของเซเรียอาที่มีชื่อเสียงเขาสามารถเปลี่ยนมิลานให้กลายเป็นเครื่องจักรได้มันเป็นการแต่งตั้งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากประธานาธิบดีมิลานโดยประทับใจกับปาร์มาของในฤดูกาลที่แล้วเมื่อ

พวกเขาชนะสองครั้งที่ ถึงกระนั้นเขาก็ได้รับการขนานนามว่า โดยสื่อมวลชน และผู้เล่นก็เห็นด้วยนี่คือผู้ชายที่ไม่เพียง แต่ไม่เคยจัดการในระดับบนสุด แต่ไม่เคยเล่นที่นั่นด้วย บรรทัดที่มีชื่อเสียงของ เกี่ยวกับจ๊อกกี้ที่ไม่จําเป็นต้องเป็นม้าตอนนี้ช่างพินาศ ในเวลานั้นการขาดประสบการณ์ของเขาเป็นปัญหาในการโน้มน้าว

ให้ดาราเหล่านี้เชื่อใจเขาตอนแรกมันยากเพราะในขณะที่ผู้เล่นคุ้นเคยกับการเล่นเครื่องหมายโซน แต่เครื่องหมายโซนที่เราเล่นนั้นช้ามากโดยไม่มีการกดดันใด ๆตอนที่เขามาจากปาร์มา และบอกกับนักเตะใหญ่ๆ ว่าพวกเขาต้องทําอีกทางหนึ่ง มันยาก เขากําลังแสดงวิดีโอของผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่ไม่ค่อยดีเท่าพวกเขา

จิมกู๊ดวิน

ทุกคนแค่มองเขา มันอาจเป็นเรื่องยากสําหรับผู้ริเริ่ม ไม่มีความรู้สึกที่ดีครั้งที่ สี่เข้าสู่ช่วงพักฤดูหนาวมิลานไม่แพ้อีกเลย อารมณ์เปลี่ยนไปเมื่อพวกเขาเริ่มตระหนักว่าพวกเขา กําลังชนะการแข่งขัน ด้วยการเล่นระบบของเขา โดยทําตามคําแนะนําของ เขาจากนั้นพวกเขาก็เริ่ม สนุกกับตัวเองและ สนุกสนานนั่นคือเมื่อ

พวกเขาตระหนักว่าความคิด ของชายคนนั้นดีแค่ไหนแซคชีชนะเซเรียอาเพียงครั้ง เดียวการแข่งขันนั้นดุเดือด ในยุคนั้น แต่เขาถูกกําหนด โดยการพิชิตยุโรปไม่ใช่ครั้งเดียว แต่สองครั้ง ความสําเร็จครั้งแรกนั้น จบลงด้วยการรื้อถอน 4-0 ในรอบชิงชนะเลิศถ้วยยุโรปซึ่งเป็นชัยชนะ ที่ไม่เคยมีมาก่อนบางทีชัยชนะที่โด่งดังที่สุด

ผู้สนับสนุนก็จําสองประตูของเขากับยูเวนตุสได้ เขาเป็นสัญลักษณ์ของฟุตบอล

ระหว่างทางคือการถล่มเรอัลมาดริด 5-0 ในเลกที่สองของรอบรองชนะเลิศต่อหน้าแฟน ๆ 73,000 คนในซานซิโรซึ่งมีผู้ทําประตู ที่แตกต่างกันห้าคน มันเป็นการถ่ายโอนอํานาจเชิงสัญลักษณ์ กษัตริย์องค์เก่าเปิด ทางให้คนใหม่แต่ไม่มีช่วงเวลาใด ที่กําหนดยุคเหล่านั้นจะเป็น ไปได้หากไม่ใช่เพราะเหตุการณ์ในเดือน

พฤศจิกายน 1988 ในเบลเกรด มิลานอาจไม่ได้ลงแข่งขันในฤดูกาล ถัดมานับประสาอะไรกับการคว้าชัยชนะ ได้เพราะหมอกควันไม่ได้ มาช่วยพวกเขาในคืนนั้นทีมของแซคชีเป็นฝ่ายเสียประตู และเป็นคนลงมาเล่นแทน เครเวน่า ซเวซด้า หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ เรด สตาร์ โดยเกมดังกล่าวเข้าสู่ครึ่ง หลังเมื่อผู้ตัดสินถูก

บังคับให้ละทิ้งการดําเนินคดี มีกําหนดการเล่นซ้ํานานกว่า 90 นาทีในวันถัดไปคะแนนจะรีเซ็ตมิลานชนะ ในการดวลจุดโทษ ส่วนที่เหลือเป็นประวัติศาสตร์ กัปตันทีมกล่าวว่าฝั่ง มิลานที่ยิ่งใหญ่นั้น ‘เกิดในหมอกเบลเกรด’ ในขณะที่อ้างว่าผู้กํากับของมิลาน ยังคงพูดติดตลกกับเขาว่าพวกเขา มีสภาพอากาศในคืนนั้น

เพื่อขอบคุณสําหรับ ทุกสิ่งที่ตามมานั่นคือทีม ที่ยากที่สุดที่เราเจอกัน มันนารีกล่าว ผมไม่ได้บอกว่าจะเอาอะไรไปจากเรอัล มาดริด แต่อันนี้ยากที่สุดสําหรับเราเราคว้าแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ ที่นั่นที่เบลเกรด ในขณะที่ยอมรับว่า มันเป็นที่ถกเถียงกันมาก มีข้อโต้แย้งเล็กน้อย แต่ข้อเท็จจริง ที่ว่าเกมไม่สามารถดําเนินต่อไปได้

ในเย็นวันนั้นผมอยู่บนม้านั่งสํารองใน นัดแรก แต่เราไม่สามารถเห็นอะไรที่เกิดขึ้นในสนามเพราะหมอก”เงื่อนไขเลวร้ายมากจนแซคชี ต้องได้รับแจ้งว่าเดยันซาวิเซวิชได้นําเรดสตาร์ ไปข้างหน้า พวกเขาพลาดประตู เขาค้นพบเพียงว่า ปิเอโตร เปาโล เวอร์ดิส ถูกส่งลงสนาม เมื่อเขาหันไปหา

กองหน้ากลับเข้าไปในห้องแต่งตัวและพบว่าเขาสวมเสื้อผ้าครบชุดแล้วมันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะลงเล่น เราเพิ่งได้ยินเสียงของแฟนบอลที่กรีดร้องว่ามีประตูและมันก็เป็น 1-0 สําหรับพวกเขา มันเหนือจริง จากนั้นผู้ตัดสินก็ระงับการแข่งขัน เราไม่รู้ว่าเราจะไปเล่นในวันรุ่งขึ้น เราไม่รู้อะไรเลย https://soccerpostnews.com