soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

จะให้เขายืมหรือไม่ ทีมดิวิชั่น 7 ถามแมนเชสเตอร์ซิตี้เพื่อขอยืมเออร์ลิงฮาลันด์

จะให้เขายืมหรือไม่

จะให้เขายืมหรือไม่ แมนเชสเตอร์ซิตี้ได้รับคำขอที่ไม่คาดคิด เออร์ลิงฮาลันด์ยืมตัวในช่วงฟุตบอลโลกเพื่อเล่นในดิวิชั่น 7 ของอังกฤษ

จะให้เขายืมหรือไม่ มีการร้องขออย่างผิดปกติจากทีมจากดิวิชั่น 7 ของฟุตบอลอังกฤษไปยัง แมนเชสเตอร์ซิตี้ที่ทรงพลัง แอชตัน ยูไนเต็ดถามกองหน้าดาวรุ่งของพวกเขาเออร์ลิง ฮาลันด์ ของนอร์เวย์ ในช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กาตาร์ ผู้ทำประตูซึ่งมี 18 ประตูในพรีเมียร์ลีกจาก 13 เกมจะเป็นหนึ่งในผู้พลาดการแข่งขันระดับโลกเนื่องจากประเทศของเขาไม่ผ่านเข้ารอบและต้องรอนานกว่าหนึ่งเดือนจึงจะเห็นการดำเนินการอีกครั้ง

จะให้เขายืมหรือไม่สโมสรนอกลีกยื่นข้อเสนอขอยืมตัวเออร์ลิ่งฮาแลนด์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ซิตี้ แอชตันยูไนเต็ดทีมระดับ 7 ยื่นข้อเสนอขอยืมตัวเออร์ลิงฮาแลนด์ ดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ซิตี้ เป็นเวลา 28 วัน เพื่อให้เขาฟิตทันช่วงฟุตบอลโลก เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ทำแฮตทริกในพรีเมียร์ลีกได้ 3 ครั้งในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตามในดิวิชั่นล่างของอังกฤษ บอลไม่หยุด และด้วยเหตุนี้แอชตัน ยูไนเต็ด ผู้เจียมเนื้อเจียมตัวจึงกล้าที่จะขอยืมตัวจากนอร์เวย์  แอชตันยูไนเต็ดเอฟซี ยืนยันว่าได้ทำข้อเสนอให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้สำหรับกองหน้าเออร์ลิง ฮาลันด์ » พวกเขาเผยแพร่ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กของสโมสร ข่าวดังกล่าวสร้างความปั่นป่วนจนสื่อกีฬาหลายแห่งในประเทศนั้นเริ่มเผยแพร่คำขอที่ผิดปกติของทีมดิวิชั่นเจ็ด

ในการโต้เถียงที่กล้าหาญมาก พวกเขาตั้งข้อสังเกตว่า “สโมสรได้ยื่นข้อเสนอยืมตัว 28 วันสำหรับเออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ซิตี้ ด้วยการที่แชมป์พรีเมียร์ลีกที่ครองราชย์ไม่ได้ลงเล่นจนถึงสิ้นเดือนธันวาคมเนื่องจากฟุตบอลโลก 2022 สโมสรได้ติดต่อเพื่อนบ้านของเราที่ เอทิฮัด เพื่อรักษาสถานะการเล่นของ ฮาลันด์ โดยไม่เกี่ยวข้องกับกาตาร์ ”
ผู้จัดการทีม แอชตันยูไนเต็ดพูดอะไร?  https://soccerpostnews.com

แมนเชสเตอร์ซิตี้ได้รับข้อเสนอยืมตัวเออร์ลิง ฮาแลนด์แบบสุดเซอร์ไพรส์

โจฮันเนสเบิร์ก – แมนเชสเตอร์ซิตี้เมื่อวันอังคาร ที่ผ่านมา เปิดเผยว่าพวกเขาได้รับ การเสนอราคายืมตัว 28 วันสำหรับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ จาก แอชตันยูไนเต็ดเอฟซี ทีมระดับ 7 ของอังกฤษ ในขณะที่นักฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลกหลายคนกำลังเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกในกาตาร์ แต่ฮาลันด์ก็อยู่ที่บ้านเนื่องจากประเทศบ้านเกิดของเขาที่นอร์เวย์ไม่ผ่านเข้ารอบสำหรับทัวร์นาเมนต์นี้

จะให้เขายืมหรือไม่ฮาแลนด์ได้ใช้ชีวิตอย่างรวดเร็วที่เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังจากที่เขาย้ายจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว เขาทำประตูในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 18 ประตูจาก 13 เกม เนื่องจากฮาแลนด์จะอยู่ที่บ้านในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ไมเคิล เคล็กก์ผู้จัดการทีมแอชตันเชื่อว่าการเคลื่อนไหวดังกล่าวจะทำให้กองหน้ารายนี้ฟิต

ซิตี้ไม่น่าจะตอบรับข้อเสนอใดๆ สำหรับฮาแลนด์ในเวลานี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขากลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สำคัญที่สุดอย่างรวดเร็ว“มันสมเหตุสมผลแล้ว” เคล็กก์กล่าว “ซิตี้ไม่ได้ลงเล่น และเราต้องการช่วยด้วยการรักษาเออร์ลิงให้ฟิตอยู่เสมอ มันสมเหตุสมผลกว่าที่เขาเล่นกอล์ฟหกสัปดาห์ “เราคิดว่าเขาจะเหมาะกับเรามากและจะมีส่วนร่วมกับพลังของทีมของเราได้เป็นอย่างดี”

สโมสรมีเป้าหมายที่จะรักษาตำแหน่งแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้รวมถึงคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกที่ยากจะเข้าใจ ฮาแลนด์จะเป็นกุญแจสำคัญสำหรับพวกเขาในทั้งสองรายการ นับตั้งแต่คุมทีมซิตี้ในปี 2559 แชมเปียนส์ลีกยังคงเป็นรายการเดียวที่เป๊ป กวาร์ดิโอลายังไม่เคยคว้าแชมป์ร่วมกับสโมสร ซิตี้ยังมีงานที่ต้องทำในลีกเนื่องจากพวกเขานำห่างอาร์เซนอลจ่าฝูงถึง 5 แต้มหลังจากผ่านไป 14 เกม