soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

จอร์จินโญ่ อาจเซ็นสัญญาเปลี่ยนไปอาร์เซนอล

จอร์จินโญ่

จอร์จินโญ่ อาร์เซนอลเตรียมเซ็นสัญญากับดาวเตะกองกลางทีมชาติอิตาลีจากพรีเมียร์ลีกคู่แข่งอย่างเชลซี

จอร์จินโญ่ เชลซีเตรียมที่จะเสียจอร์จินโญ่ไปก่อนถึงเส้นตายการย้ายทีมในคืนวันอังคารหลังจากมีรายงานว่ายอมรับข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์จากอาร์เซนอลสําหรับเอซ แต่สิงห์บลูส์อาจเซ็นสัญญาระยะยาวเพื่อทดแทนทีมชาติอิตาลีในรูปของอันเดรย์ ซานโตส ชาวบราซิลวัย 18 ปีเชลซีทุ่มเงิน 18 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับซานโตสจากวาสโก ดา กามาเมื่อต้นเดือนมกราคม

หลังจากที่เขาสร้างความประทับใจในบ้านเกิด วัยรุ่นคนนี้ช่วยให้สโมสรในวัยเด็กของเขาชนะการเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดของบราซิลเมื่อฤดูกาลที่แล้วโดยได้รับความอนุเคราะห์จากบราซิเลโรเซเรียบีอันดับสามในขณะที่เขาทําประตูได้แปดครั้งจากการลงเล่น 33 นัดและหลังจากวางปากกาลงบนกระดาษในข้อตกลงในลอนดอนตะวันตกผู้เล่นกล่าวว่า”มันเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่มาก

สําหรับผม นี่คือสโมสรใหญ่ที่เล่นในการแข่งขันใหญ่อย่างพรีเมียร์ลีก ดังนั้นผมจึงตื่นเต้นมาก นักเตะที่นี่เก่งมาก และผมมีความสุขมากที่ได้มาที่นี่ซานโตสเป็นกองกลางแบบบ็อกซ์ทูบ็อกซ์ที่สามารถขึ้นและลงสนามและทําประตูและสร้างประตูได้ เขาถูกเปรียบเทียบโดยบางคนกับเพื่อนชาวบราซิลดักลาสลุยซ์ซึ่งผ่านสถาบันการศึกษาของ ก่อนที่จะย้ายไปอังกฤษเพื่อเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้

และแอสตันวิลล่าซานโตสจะต้องใช้เวลาในการพัฒนาที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ก่อนที่เขาจะพร้อมสําหรับความเข้มงวดของฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แต่ในที่สุดเมื่อเขาบุกเข้าไปในทีมชุดใหญ่เขาอาจมีผลกระทบค่อนข้างมากในบทบาทหมายเลข 6 ด้วยพลังงานและความดื้อรั้นของเขาดูเหมือนว่าเชลซีจะพร้อมคว้าตัวจอร์จินโญ่มาร่วมทีมก่อนที่นักเตะจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ แข้งวัย 31 ปี

ซัดไป 29 ประตูกับอีก 213 แอสซิสต์จากการลงเล่น 2018 นัดนับตั้งแต่ย้ายมาจากนาโปลีเมื่อปี และช่วยให้ทีมลอนดอนตะวันตกคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก, ยูโรป้าลีก และคลับเวิลด์คัพขณะเดียวกันเชลซีกําลังไล่ล่าเอ็นโซ เฟอร์นันเดซ แชมป์ฟุตบอลโลกอาร์เจนตินาในวันกําหนดเส้นตายการย้ายทีมเพียงครึ่งฤดูกาลในอาชีพค้าแข้งกับเบนฟิก้า ตามรายงานของ สิงห์บลูส์ไม่เต็มใจที่จะจับคู่เงื่อนไขที่แม่นยํา

จอร์จินโญ่

ของคําสั่งปล่อยตัวของเขา เชลซีตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับเฟอร์นันเดซ โดยนักเตะมีความกระตือรือร้นที่จะเลือกย้ายไปเล่นในสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อมองหาจุดหมายปลายทางอื่นสิงห์บลูส์กําลังดิ้นรนเพื่อฟอร์มในพรีเมียร์ลีกภายใต้การคุมทีมของ เกรแฮม พอตเตอร์ และหล่นไปอยู่อันดับที่ 10 ของตารางหลังจากชนะเพียง 20 จากนัดในฤดูกาลนี้ และพวกเขาจะยังคงเฝ้าติดตาม

เชลซีเตรียมที่จะเสียจอร์จินโญ่ไปก่อนถึงเส้นตายการย้ายทีมในคืนวันอังคารหลังจากมีรายงานว่ายอมรับข้อเสนอ12ล้านปอนด์

ตัวเลือกอื่น ๆ ที่มีอยู่ทั้งหมดโดยหวังว่าจะเซ็นสัญญากับกองกลางหนึ่งหรือสองคนเมื่อโอกาสต่อไปนําเสนอตัวเองอาร์เซนอลเตือนเรื่องความผิดพลาดในการย้ายทีมของจอร์จินโญ่เนื่องจากใกล้ถึงกําหนดเส้นตายของเชลซีมูลค่า 12 ล้านปอนด์อาร์เซนอลกําลังพยายามอย่างยิ่งที่จะจับมือกับจอร์จินโญ่กองกลางเชลซีอาร์เซนอล ได้รับคําเตือนจาก อัลลี่ แม็คคอสต์ อดีตกองหน้าทีมชาติสกอตแลนด์ https://soccerpostnews.com

ว่าพวกเขาจะทําผิดพลาดครั้งใหญ่ในการย้ายทีมหากพวกเขาเซ็นสัญญากับจอร์จินโญ่จากเชลซีในวันกําหนดเส้นตายการย้ายทีม มีรายงานว่า เดอะ กันเนอร์ส มีข้อเสนอมูลค่า 12 ล้านปอนด์สําหรับเอซที่ได้รับการยอมรับเนื่องจากมิเคล อาร์เตต้า บอสใหญ่ต้องการเสริมทัพในแดนกลางก่อนการผลักดันให้ทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกผมไม่เห็นว่ามันเป็นการเคลื่อนไหวที่ยอดเยี่ยมกล่าวกับเมื่อวันอังคาร

และฉันจะให้เหตุผลกับคุณ ไม่มีอะไรจะทําทางการเงิน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเงิน ที่จริงผมคิดว่าเชลซีจะได้รับการจัดการที่ดีกว่าผมทําจริงๆผมคิดว่าเขาเปลี่ยนแนวทางการเล่นของอาร์เซนอล ผมก็ทําในแดนกลางซึ่งมันมีพลังสูง โทมัส ปาร์เตย์มาร์ติน โอเดการ์ด และแกรนิต ชากา ทําผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม อย่าเข้าใจฉันผิดมีความสามารถใช่ คุณภาพสูงสุดแต่ผมแค่คิดว่าเขาเล่นเกมนี้

ด้วยจังหวะที่แตกต่างจากที่อาร์เซนอลอยากเล่นในตอนนี้อาร์เซนอล บุกไปรั้งจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีกหลังชนะ 16 จาก 19 นัดในฤดูกาลนี้ เดอะกันเนอร์สเล่นฟุตบอลแนวรุกแบบไหลลื่น โดยโอเดการ์ดมอบความคิดสร้างสรรค์เพื่อปลดปล่อยนักเตะอย่าง กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และ บูกาโย ซาก้า และการเพิ่มจอร์จินโญ่จะทําให้อาร์เตต้ามีทางเลือกอื่นหากปาร์เตย์หรือชาก้าได้รับบาดเจ็บตลอดครึ่งหลังของฤดูกาลจอร์จินโญ่