soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

จอร์กอส เตรียมย้ายออกจากเซลติกเดือนมกราคม

จอร์กอส

จอร์กอส การเจรจาระหว่างสโมสรและกองหน้าชาวกรีกเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่และปรับปรุงได้พังทลายลง

จอร์กอส มีรายงานว่าจอร์กอส เกียคูมาคิส เตรียมย้ายออกจากทีมเซลติกในเดือนมกราคมการบันทึกประจําวันกล่าวว่าแชมป์สกอตติชไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับแข้งวัย 27 ปีเกี่ยวกับข้อตกลงใหม่ได้การเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่ายดําเนินมาระยะหนึ่งแล้วอย่างไรก็ตามรายงานนี้ระบุว่าหากไม่มี การเปลี่ยนแปลงที่สําคัญของหัวใจ จากด้านใดด้านหนึ่งการขายในเดือนมกราคมจะอยู่ในการ์ดหมายความว่าเดอะ ฮูปส์

จะต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่คล้ายคลึงกันกับกองหน้ารายนี้ เช่นเดียวกับ โจซิป จูราโนวิช แบ็กขวาทีมชาติโครเอเชียดูเหมือนว่าพวกเขาพร้อมที่จะจ่ายเงินให้กับผู้เล่นทั้งสองคน ยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2026แต่เขาถูกกล่าวว่าไม่มีความสุขที่ข้อตกลงใหม่เกี่ยวกับเงื่อนไขที่ปรับปรุงแล้วไม่สามารถตกลงกันได้เชื่อกันว่ากองหน้ารายนี้ลดค่าแรงลงอย่างมากเพื่อย้ายจาก เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วมีรายงานว่านี่เป็นความเข้าใจ

ว่าค่าจ้างของเขาจะดีขึ้นหากเขาประสบความสําเร็จในฤดูกาลแรกในฟุตบอลสกอตแลนด์ดังนั้นในขณะที่เซลติกเสนอการขึ้นเงินเดือน แต่ก็ยังขาดตรงที่ และตัวแทนของเขาเชื่อว่าเงินเดือนของเขาควรจะเป็นเขาซัดไป 17 ประตูให้กับสโมสรในนัดเดบิวต์เมื่อปีที่แล้วดาวยิงรายนี้ซัดไป 8 ประตูในฤดูกาลนี้ ในฐานะตัวเลือกอันดับ 2 รองจากเคียวโกะ ได้ชี้แจงอย่างชัดเจนว่าหากผู้เล่นไม่มีความสุขที่เซลติกเขาจะไม่ขวางทางเขา

จอร์กอส

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ส่งข้อความ 6 คําถึง จู๊ด เบลลิงแฮม ขณะที่คําใบ้การย้ายทีมของลิเวอร์พูลลดลงจูด เบลลิงแฮม เป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดของยุโรปก่อนช่วงตลาดซื้อขายนักเตะที่กําลังจะมาถึง และสโมสรในพรีเมียร์ลีกกําลังวางแผนย้ายทีม รวมถึงนักเตะอย่างเชลซีและลิเวอร์พูลเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้ส่งข้อความถึง จู๊ด เบลลิงแฮม ถึงการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของดาวรุ่งโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

การเปลี่ยนแปลงที่สําคัญของหัวใจจากด้านใดด้านหนึ่งการขายในเดือนมกราคมจะอยู่ในการ์ดหมายความว่าเดอะฮูปส์

กองกลางวัย 19 ปีตกเป็นข่าวเชื่อมโยง อย่างหนักกับการออกจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาระยะหนึ่งแล้ว โดยเชลซีและลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปที่แย่งชิงลายเซ็น ของเขาเบลลิงแฮมตกเป็นข่าว ได้รับความสนใจในระยะ ยาวจากเชลซี ฟุตบอลลอนดอนเข้าใจดี ชาวลอนดอนตะวันตกเฝ้าดูทีมชาติอังกฤษในช่วงเวลา ที่เขาเป็นผู้เล่นอะคาเดมี่ที่เบอร์มิงแฮมซิตี้ แต่หลังจากล้มเหลวใน การทําตามความสนใจ

จอร์กอส

ของพวกเขายักษ์ใหญ่ชาวเยอรมันก็โฉบเข้ามาและเซ็นสัญญากับวัยรุ่นแทนเมื่อ เกรแฮม พอตเตอร์ อยู่ในตลาดซื้อขายกองกลางคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางอนาคตที่ไม่แน่นอนของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ จอร์จินโญ่ เชลซี จะจับคู่ข้อเสนอใดๆ ก็ตามที่เกิดขึ้นเพื่อซื้อบริการของ เบลลิงแฮม ตามรายงานจากแมตต์ ลอว์ ลิโอเนล เมสซี่ จะมอบของขวัญให้เชลซีด้วยแนวทางการย้ายทีมที่เซอร์ไพรส์ให้กับเกรแฮม พอตเตอร์ได้อย่างไรรายงานระบุว่าสิงห์บลูส์ไม่ใช่คนโปรดที่จะเซ็นสัญญากับกองกลางรายนี้ https://soccerpostnews.com

และถึงแม้จะมีข่าวว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ จะ ‘เสนอราคาสูง’ แต่การตัดสินใจเกี่ยวกับสโมสรต่อไปของเบลลิงแฮมจะไม่เกิดขึ้นภายใต้อิทธิพลของเงินเพียงอย่างเดียว ดังนั้นมิตรภาพของกองกลางอาจเป็นปัจจัยสําคัญในการตัดสินใจของเขาเมื่อเลือกสโมสรต่อไปของเขา เขาควรออกจากดอร์ทมุนด์แน่นอนเบลลิงแฮม ซึ่งมองว่าสัญญาของเขาที่ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค จะหมดลงในปี 2025 เป็นภาพกับ อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์ ที่กาตาร์ กองหลังลิเวอร์พูลโพสต์ภาพตัวเองและเป้าหมายของเชลซีบนทวิตเตอร์พร้อมคําบรรยายใต้ภาพว่า เดินเล่นในเมืองกับพี่