soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

จอมวายร้าย อาร์เซนอล1เบรนท์ฟอร์ด1

จอมวายร้าย

จอมวายร้าย กันเนอร์สเจอศึกใหญ่อีกครั้งเมื่ออีวาน โทนีย์ยกเลิกเป้าหมายของเลอันโดร ทรอสซาร์ด

จอมวายร้าย อิวาน โทนี่ย์ สวมบทบาทเป็นจอมวายร้ายละครใบ้เพื่อเปิดโอกาสให้การแข่งขันชิงตำแหน่งเปิดกว้างตอนนี้ ทรอย ดีนีย์ ไม่ได้ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อีกต่อไป โทนี่กลายเป็นนักเตะที่ แฟน ๆ อาร์เซนอลเกลียดมากกว่าใคร ๆพวกเขาไม่เคยยกโทษให้ กองหน้า เบรนท์ฟอร์ดสำหรับการโพสต์สื่อสังคมออนไลน์ที่ เตะบอลได้ดีกับเด็กๆ หลังจากที่อาร์เซน่อลพ่ายแพ้ในวันเปิดฤดูกาลที่แล้ว

และตอนนี้พวกเขามีเหตุผลมากขึ้นที่จะไม่ชอบกองหน้าตัวเป้าที่เป็นข้อโต้เถียง หลังจากที่อีควอไลเซอร์ในนาทีที่ 74 ของเขาเปิดโอกาสให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนจ่าฝูงของอาร์เซนอลที่อยู่ด้านบนสุดของตารางเหลือเพียง 3 แต้มและด้วย แชมป์ ของเป๊ป กวาร์ดิโอลา ที่มี กำหนดส่งที่เอมิเรสต์ในคืนวันพุธ การสูญเสียฟอร์มอย่างกะทันหันของอาร์เซน่อลไม่น่าจะเลวร้ายไปกว่ามิเกล อาร์เตต้าผู้จัดการทีม

กันเนอร์สหัวตารางคิดว่าพวกเขาทำมากพอที่จะรักษาตัวเองไว้ได้เมื่อเลอันโดร ทรอสซาร์ดปีนลงจากม้านั่งเพื่อยิงให้พวกเขาขึ้นนำในนาทีที่ 67แต่การนำนั้นกินเวลาเพียงเจ็ดนาทีก่อนที่เกมเฮดเทนนิสใน กรอบเขต หกหลาของ แอรอน แรมส์เดล จะ จบลงโดยที่ โทนี่ย์ พยักหน้าจากระยะใกล้

หมายความว่า อาร์เซน่อลไม่ชนะใครเลยในสามเกมหลังสุด และจู่ๆ ก็เริ่มดูเหมือนว่าพวกเขากำลังจะหมดแรงอาร์เตต้าได้เลือกทีมเดิมหลายครั้งในฤดูกาลนี้ซึ่งเขาจะต้องทำได้ด้วยการหลับตาในตอนนี้ผู้เล่น 7 คนของเขาออกสตาร์ททุกเกมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และกัปตันทีม อย่าง มาร์ติน โอเดการ์ดพลาดเพียงนัดเดียวเท่านั้น

แต่ที่คาดเดาได้อาจทำให้ฝ่ายตรงข้ามวางแผนหยุดพวกเขาในเส้นทางได้ง่ายขึ้นเฉพาะสัปดาห์ที่แล้วเอฟเวอร์ตันต่ำต้อยเพิ่มปีกของอาร์เซนอลเป็นสองเท่าท่วมมิดฟิลด์และกำหนดเป้าหมายอาร์เซนอลที่เคาน์เตอร์และเปิดบอลโด่งเข้าไปในกรอบเขตโทษและตอนนี้ อาร์เตต้า ต้องสงสัยว่าถึงเวลาแล้วหรือยังที่จะต้องเปลี่ยนแปลงบางอย่างหลังจากที่เห็นทีมของเขาผิดหวังกับแท็คติกเดิมๆ เมื่อวานนี้

ไม่ใช่ว่าโทมัส แฟรงค์ หัวหน้าทีม บีส์ ไม่ได้กล่าวคำขอโทษใดๆ หลังจากเฝ้าดูทีมของเขาขยายสถิติไร้พ่ายไปถึง 10 เกม และทำลายความหวังของอาร์เซนอลที่จะชนะลอนดอนดาร์บี้แมตช์ติดต่อกันเป็นสมัยที่ 8 ในฤดูกาลนี้ในความเป็นจริง อาร์เซนอลเป็นเพียงหนึ่งเดียวในทีมบิ๊กซิกซ์แบบดั้งเดิมที่เอาชนะเบรนท์ฟอร์ดได้ในฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นข้อเท็จจริงที่อาร์เตต้าเน้นย้ำกับผู้เล่นของเขาก่อนเกมนี้

จอมวายร้าย

สำหรับทีมของแฟรงก์มีชื่อเสียงที่คู่ควรในฐานะปรมาจารย์ด้านศิลปะแห่งการทำลายระเบียบที่จัดตั้งขึ้น

และตอนนี้กำลังฝันถึงการผ่านเข้ารอบในระดับยุโรปเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์และถ้าอาร์เซน่อลต้องการการย้ำเตือนถึงภัยคุกคามที่เกิดจากความทะเยอทะยานอันสูงส่งของพวกเขา มันมาถึงตั้งแต่นาทีที่ 5 เมื่อโทนี่ย์ยิงข้ามเขตอันตรายให้ริโก้ เฮนรี่ยิงเป็นวงกว้างอาร์เตต้าหวังว่าวันที่ทีมของเขาถูกมองว่าเป็นสัมผัสที่นุ่มนวลนั้นดีและอยู่ข้างหลังพวกเขาอย่างแท้จริงแม้ว่าจะพ่ายแพ้ต่อเอฟเวอร์ตันเมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็ตาม

อย่างไรก็ตาม โทนี่ย์ มีความคิดอื่นและควรทำให้ทีมของเขาขึ้นนำในนาทีที่ 25 หลังจากพยายามฝ่าด่านที่ท้าทายหัวใจของ โธมัส พาร์เตย์ ที่ขอบเขตโทษแต่ด้วยประตูที่เขาปรานีหลังจากจ่ายบอลอย่างเฉียบคมกับ ไบรอัน เอ็มบูโม่ เขายิงชนคานทั้งที่เขาน่าจะทำประตูได้โอกาสอันรุ่งโรจน์อีกครั้งเกิดขึ้นเมื่อลูกโหม่งระยะเผาขนของ เบน มี พุ่งเข้าใส่เพื่อนร่วมทีมอย่าง คริสตอฟเฟอร์ เอเยอร์ จากลูกเตะมุมในนาทีที่ 30 ก่อนที่ โทนี่ย์ จะต่อยฝ่ามือของ แรมส์เดล ด้วยการยิงอันเฉียบขาดในช่วงเลี้ยว

อาร์เซนอล แม้จะครองบอลได้เหนือกว่า แต่ก็พยายามดิ้นรนที่จะคุกคามเป้าหมายของเบรนท์ฟอร์ดอย่างต่อเนื่องบูกาโย่ ซาก้าได้ลูกยิงภายใต้ความกดดันจากเฮนรี่ซึ่งโดนผู้รักษาประตูเดวิด รายาเข้าที่หน้าอก และกาเบรียล มาร์ติเนลลีวอลเลย์ข้ามจังหวะที่กรานิต ชาก้าหยุดก่อนพักครึ่งแต่ผู้มาเยือนน่าจะมีความสุขมากกว่ากับผลงานในครึ่งแรกของพวกเขา เนื่องจากเสียงพึมพำแสดงความไม่เห็นด้วยดังกึกก้องไปทั่วพื้นสนาม

เห็นได้ชัดว่าอาร์เซนอลจะต้องเพิ่มความเข้มข้นหากพวกเขากำลังจะทำลายแนวรับของเบรนท์ฟอร์ดที่ขุดขึ้นมาพร้อมที่จะต้านทานการโจมตีจากปากประตูแต่เมื่อ ทรอสซาร์ด แทนที่ มาร์ติเนลลี ที่ติดธงในนาทีที่ 61 พวกเขาดูสามารถคว้าชัยชนะที่พวกเขาต้องการอย่างยิ่งนักเตะทีมชาติเบลเยี่ยมอยู่ในสนามเพียงไม่กี่นาทีเมื่อเขาขโมยบอลที่เสาหลังโดยไม่มีใครดูแลเพื่อเปลี่ยนบอลเชิญชวนของ Saka ผ่านหน้าประตู

มันเป็นเป้าหมายแรกของเขานับตั้งแต่ย้ายจากไบรท์ตัน 27 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนที่แล้วและเป็นประตู ที่สัญญาสั้น ๆ ว่าจะคุ้มค่ากับทองคำแต่เบรนท์ฟอร์ดปฏิเสธที่จะยอมรับชะตากรรมของพวกเขา และยิ่งอาร์เซน่อลถูกผลักกลับเข้าไปในเขตของตัวเอง พวกเขายิ่งดูไม่น่าไว้วางใจดังนั้นจึงแทบจะหลีกเลี่ยงไม่ได้เมื่อ โทนี่ย์ ติดมีดก่อนที่จะฉลองด้วยการชูเสื้อที่มีข้อความ เราทุกคนอยู่กับคุณ เซอร์กี สำหรับเพื่อนร่วมทีม เซอร์กี กาโนส ซึ่งแม่ของเขาเพิ่งเสียชีวิต https://soccerpostnews.com