soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

งานเฉลิมฉลอง ผู้เล่นในพรีเมียร์ลีกจะไม่มีวันได้พักผ่อน

งานเฉลิมฉลอง

งานเฉลิมฉลอง สี่สตาร์พรีเมียร์ลีกถูกกล่าวหาว่าจงใจพลาดเกมคริสต์มาส

งานเฉลิมฉลอง ไม่ใช่เรื่องดีเลยที่จะติดโทษ แบนในพรีเมียร์ลีก แต่ถ้าคุณจะถูกไล่ออก ให้แน่ใจว่าก่อนวันคริสต์มาส ด้วยวิธีนี้ คุณอาจสามารถเพลิดเพลินกับไวน์บด พายสับเล็กน้อย และงานเฉลิมฉลองอื่นๆ… หากเจ้านายของคุณให้วันหยุดจากการฝึกอบรมแก่คุณ https://soccerpostnews.com

งานเฉลิมฉลอง

โดยปกติจะมีผู้เล่นหนึ่งหรือสองคนที่รับใบแดงได้ทันเวลาหรือโดนใบเหลืองมากเกินไปในวันที่ นำ ไปสู่วันคริสต์มาส อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่กรณีในปีนี้ เนื่องจากไม่มีเกมพรีเมียร์ลีกก่อนวันบ็อกซิ่งเดย์ ต้องขอบคุณฟุตบอลโลกในกาตาร์ ยังคงมีคริสต์มาสปี 2023 อยู่เสมอ ที่นี่จะดูผู้เล่นสี่คนที่ถูกกล่าวหาว่าจงใจพลาดการแข่งขันคริสต์มาส

สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าพวกเขาถูกกล่าวหาและมีหลักฐานเพียงเล็กน้อยที่สนับสนุนคำกล่าวอ้างเหล่านี้ อย่างไรก็ตามพวกเขาสร้างเรื่องราวที่แตกร้าว ตำนานอาร์เซนอลจะจม “คอบร้าบอมบ์” (เครื่องหมายการค้าของเขาที่ผสมระหว่าง เจเกอร์บอมบ์ และ เบียร์คอบร้า) ในช่วงเทศกาลนี้ แต่เขาก็มีความสุขในวันคริสต์มาสเมื่อ 21 ปีก่อนเช่นกัน มาร์ติน คีโอว์น อดีตเพื่อนร่วมทีมอาร์เซนอลของพาร์เลอร์กล่าวหาว่าเขาจงใจโดนใบเหลืองในเกมพรีเมียร์ลีกกับนิวคาสเซิลในเดือนธันวาคม 2544 เขาโดนใบเหลือง 4 ใบและรู้ว่ามีอีกใบที่ทำให้เขาพลาดเกมถัดไปกับลิเวอร์พูล เรย์ พาร์เลอร์ ตำนานอาร์เซนอล

จะจม “เบียร์คอบร้า” (เครื่องหมายการค้าของเขาที่ผสมระหว่าง เจเกอร์บอมบ์ และ เบียร์คอบร้า) ในช่วงเทศกาลนี้ แต่เขาก็มีความสุขในวันคริสต์มาสเมื่อ 21 ปีก่อนเช่นกัน มาร์ติน คีโอว์น อดีตเพื่อนร่วมทีมอาร์เซนอลของพาร์เลอร์กล่าวหาว่าเขาจงใจโดนใบเหลืองในเกมพรีเมียร์ลีกกับนิวคาสเซิลในเดือนธันวาคม 2544

พวกเราส่วนใหญ่สนุกกับการหยุดงานในช่วงคริสต์มาส แต่ผู้เล่นในพรีเมียร์ลีกจะไม่มีวันได้พักผ่อนเนื่องจากธรรมชาติของฟุตบอลอาชีพที่ไม่หยุดนิ่ง

เขาโดนใบเหลือง 4 ใบและรู้ว่ามีอีกใบที่ทำให้เขาพลาดเกมถัดไปกับลิเวอร์พูล ทว่าแผนการที่ถูกกล่าวหาของ  กลับตาลปัตร เขาลงเอยด้วยการได้รับใบเหลือง 2 ใบในเกมที่อาร์เซนอลแพ้ 3-1 ในบ้านต่อนิวคาสเซิ่ล อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างจบลงด้วยดี เนื่องจากพวกเขาไม่แพ้เกมพรีเมียร์ลีกอีกเลยตลอดทั้งฤดูกาล

และคว้าแชมป์สมัยที่ 2 ภายใต้การคุมทีม ของ อาร์แซน เวนเกอร์ “ผมจำได้ว่าเรย์ พาร์เลอร์โดนใบเหลือง 4 ใบและพยายามรับใบเหลืองในเกมพบนิวคาสเซิลในเดือนธันวาคม 2544 เพื่อให้เขาโดนใบเหลืองเกินกำหนด” คีโอว์นบอกกับเดลี่ เมลในปี 2559 “เขาลงเอยด้วยใบเหลือง 2 ใบและถูก ส่งออกไปโดยที่เขาไม่ได้พยายามทำ”

ลี โบว์เยอร์ โบว์เยอร์ พลาดเกมเทศกาลแปดเกมระหว่างปี 2545 ถึง 2551 เนื่องจากถูกระงับ ถึงกระนั้นเขายังคงรักษาความบริสุทธิ์ไว้ได้เสมอ และตำหนิโทษแบนของเขาเกี่ยวกับสไตล์การเล่นที่ดุดัน ซึ่งทำให้เขาได้รับใบเหลืองถึง 99 ใบในพรีเมียร์ลีก