soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

คําขอของลิโอเนล เมสซี่ที่ไม่ธรรมดาเปิดเผยเมื่อแฮร์รี่ซัตตาร์เปิดศึกที่ออสเตรเลีย

คําขอของลิโอเนล

คําขอของลิโอเนล เมสซี่ข่าวล่าสุดของสโต๊คซิตี้ในฐานะฮีโร่ในฟุตบอลโลก

คําขอของลิโอเนล เมื่อแฮร์รี่ได้พบกับเมสซี่ซุปตาร์ ในการดําเนินการที่ฟุตบอลโลกแฮร์รี่ ซอตตาร์ กองหลังสโต๊คซิตี้ เปิดเผยว่าเขาได้รับคําสั่งจากแม่ของเขาไม่ให้เปลี่ยนเสื้อกับลิโอเนล เมสซี่ ตํานานทีมชาติอาร์เจนตินาหลังการปะทะกันในฟุตบอลโลกระหว่างออสเตรเลียและอาร์เจนตินา เซ็นเตอร์แบ็คของพอตเตอร์สเป็นหนึ่งในนักแสดงที่โดดเด่นของออสเตรเลียเนื่องจากพวกเขาเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ของการแข่งขันเป็นครั้งที่สองในประวัติศาสตร์ของพวกเขา ในรอบ 16 ทีมพวกเขาเจอกับอาร์เจนตินาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมสซี่

กองหน้าปารีส แซงต์-แชร์กแมง พาทีมชาติขึ้นนําก่อนในนาทีที่ 35 ของเกม โดยจูเลียน อัลวาเรซ ของแมนเชสเตอร์ซิตี้ ขึ้นนํา 2-0 ในครึ่งหลัง ออสเตรเลียให้ความหวังกับตัวเองในช่วงปิดฉากเนื่องจากพวกเขาบังคับให้เอ็นโซเฟอร์นันเดซทําประตูของตัวเอง แต่ความพ่ายแพ้ 2-1 ทําให้พวกเขากลับบ้านจากกาตาร์อ่านเพิ่มเติม: สโต๊คซิตี้เพิ่มการย้ายทีม ตามจุดยืนที่เปิดเผย ในเป้าหมายที่ต้องการอ่านเพิ่มเติม: รัฐบาลเตรียมเปิดเผยแผนใหญ่ ที่ส่งผลกระทบต่อสโต๊คซิตี้และสโมสรแชมเปี้ยนชิพในที่สุด

หลังการแข่งขันคาดว่าจะมีการแย่งชิงเสื้อตัวหนึ่งโดยเฉพาะจากผู้เล่นออสเตรเลีย แต่ซุปตาร์ได้เปิดเผยว่ามันไม่ใช่การแข่งขันที่เขามีส่วนร่วม”ผมไม่ได้สลับเสื้อกับใครเพราะเป็นฟุตบอลโลกครั้งแรกของผม ดังนั้นฉันจึงเก็บเสื้อของฉันไว้ทั้งหมด” เขาบอกกับเดลี่เร็คคอร์ด “แม่ของฉันพูดกับฉันเสมอว่า ‘ฉันไม่อยากเห็นคุณสลับเสื้อกับใคร’!”ลิโอเนลเมสซี่ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดที่เคยลงเล่นในความคิดของผม มันยากมากที่จะปกป้องเขา https://soccerpostnews.com/

คําขอของลิโอเนล

เราเล่นได้ดี แต่บางครั้งนั่นคือสิ่งที่ผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกทํา

พวกเขาชนะเกมด้วยเวทมนตร์เล็กน้อย แต่ผมจะมองย้อนกลับไปในอีกหลายปีข้างหน้าและ ตระหนักว่าผมรู้สึกขอบคุณแค่ไหน ที่ได้เล่นกับเขา “เมสซี่และอาร์เจนตินาจะกลับมาลงสนามในคืนนี้ (วันอังคาร) ขณะที่พวกเขาพบกับโครเอเชียในฟุตบอลโลกรอบรองชนะเลิศ ขณะเดียวกัน ซัตตาร์ กลับมาลงเล่นให้สโต๊คอีกครั้งในวันเสาร์นี้ เนื่องจากเขาลงเล่นครบ 90 นาทีเต็ม ในเกมที่เสมอกับคาร์ดิฟฟ์ซิตี้ 2-2

จนถึงตอนนี้สโต๊คซิตี้มีฤดูกาลที่น่าผิดหวัง และจะมองไปถึงเดือนมกราคม เพื่อให้ผู้จัดการทีม อเล็กซ์ นีล มีโอกาสที่ดีกว่าในการกอบกู้ฤดูกาลปัจจุบัน เมื่อทีมอยู่ในอันดับที่ 19 จึงปลอดภัยที่จะบอกว่าสโต๊ค ทำผลงานได้อย่างท่วมท้นในฤดูกาลนี้ ด้วยการผลักดันเข้าสู่รอบตัดเชือกโดยแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยการไม่สามารถพัฒนาความสอดคล้องใดๆ และข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นซ้ำๆ อาจบ่งบอกว่านีลมีงานต้องทำมากกว่าที่หลายคนคิดไว้ในตอนแรกมันเป็นงานใหญ่ของสโมสรที่มีศักยภาพมากมาย แต่ตอนนี้พวกเขาอาจพบว่าตัวเองอยู่ท่ามกลางการต่อสู้เพื่อหนีตกชั้น และในเดือนมกราคมที่ใกล้เข้ามานี้ พวกเขาอาจสนใจผู้เล่นบางคนเช่นกัน

ที่นี่ เราดูสองสถานการณ์ที่จะทำให้แฟน ๆ สโต๊คฝันร้ายที่นำไปสู่หน้าต่างโอนในเดือนมกราคมเพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างรุนแรงและได้แสดงให้ออสเตรเลียในการแข่งขันฟุตบอลโลกเขาใส่การแสดงที่มั่นคงและต่อเนื่องเพื่อให้แฟน ๆ สโต๊คได้ให้กำลังใจมากมายในช่วงพักเบรก อย่างไรก็ตาม การแสดงเหล่านั้นจะกระตุ้นความสนใจของผู้ซื้อที่มีศักยภาพอย่างไม่ต้องสงสัย ซึ่งอาจพิจารณาเซ็นสัญญากับเขาในเดือนมกราคม

สโต๊คมีความพร้อมในแดนกลาง และพิจารณาว่าเขาไม่พร้อมตั้งแต่ปีที่แล้ว พวกเขาอาจถูกขายในขณะที่สต็อกของเขาอยู่ในระดับสูงมันจะเป็นหายนะสำหรับสโต๊คเมื่อพิจารณาจากสภาพปัจจุบันของพวกเขาที่อยู่ท้ายตารางและหากมีความสนใจเกิดขึ้น พวกเขาต้องทำทุกวิถีทางเพื่อรักษากองหลังดาวรุ่งเอาไว้พวกเขาล้มเหลวในการเซ็นสัญญากับแบ็คขวาทีมของสโต๊คขาดความสมดุล และหนึ่งในประเด็นหลักคือการขาดแบ็คขวาที่แข็งแกร่ง พวกเขายืมตัวแฮร์รี่ คล้าร์กมาจากอาร์เซนอลซึ่งถูกสร้างมาให้เหมือนเซ็นเตอร์แบ็ค ดังนั้นจึงขาดความเฉียบคมที่จำเป็นในการช่วยในจังหวะสุดท้าย

ทางซ้ายพวกเขามีจอช ไทมอน แต่ไม่มีตัวเลือกทางขวา พวกเขาไม่มีปีกธรรมชาติแต่มีแบ็คขวา อย่างน้อยพวกเขาก็สามารถวางระบบ 3-5-2 ได้ ทำให้นีลมีความแข็งแกร่งในทีมอย่างที่เขาต้องการพวกเขายังมี ดูจอน สเตอร์ลิง ยืมตัวมาด้วย แต่เขาก็ประสบปัญหาเช่นกัน แนะนำว่าการลดลงในตลาดสำหรับกองหลังฝั่งขวานั้นมีความจำเป็นมากกว่าที่คิดไว้ในตอนแรก