soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

คุ้มค่ากับความยุ่งยาก เจมี่คาร์ราเกอร์เชื่อว่าคริสเตียโน่โรนัลโด้กําลังกลายเป็นปัญหามากขึ้น

คุ้มค่ากับความยุ่งยาก เจมี่คาร์ราเกอร์ประกาศว่า คริสเตียโน่โรนัลโด้ไม่คุ้มค่ากับความยุ่งยาก

คุ้มค่ากับความยุ่งยาก ปัญหา ‘เขาเป็นตัวละคร ประเภทนั้นเสมอ’ – เจมี่ คาร์ราเกอร์ เชื่อว่าคริสเตียโน่ โรนัลโด้ กําลังกลายเป็น ‘ปัญหามากขึ้น’ ในอาชีพการงานของเขา และไม่ ‘คุ้มค่ากับความยุ่งยาก’ สําหรับผู้จัดการทีมอีกต่อไปเจมี่ คาร์ราเกอร์ ประกาศว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ ‘คุ้มค่ากับความยุ่งยาก’ อีกต่อไปหลังจากมีปัญหาทางวินัย มากมายในช่วง  ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

คุ้มค่ากับความยุ่งยากกองหน้าชาวโปรตุเกส ไม่มีสโมสรหลัง จากออกจากแมน เชสเตอร์ยูไนเต็ดโดย ความยินยอมร่วมกัน เมื่อเดือนที่แล้วโรนัลโด้ โดนเจ้านายเอริค เทน ฮาก ก่อนจะย้ายออก จากสโมสรในเดือน พฤศจิกายนโรนัล โด้ถูกใช้อย่างจํากัดโดยเทนฮาก หลังจากการแต่งตั้ง ของเขาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดโรนัล โด้ยิงใส่บุคคล ภายในสโมสรรวมถึงครอบครัวเกลเซอร์

และเจ้านายเอริคเทน ฮากในขณะเดียวกัน ก็ตั้งคําถามถึง ความหิวโหยของดาวรุ่ งของสโมสรใน การให้สัมภาษณ์กับเพียร์สมอร์แกน จากนั้นเขา ก็ตกเป็นข่าวกับ เฟอร์นันโดซานโตสผู้ จัดการทีมโปรตุเกส ในฟุตบอลโลกหลังจากปฏิกิริยาที่ พิทูแลนท์ต่อ การถูกเปลี่ยนตัวออก ในเกมกับเกาหลีใต้ โรนัลโด้ถูก ดร็อปทั้งรอบ 16 ทีมที่ชนะ  สวิตเซอร์แลนด์

และแพ้โมร็อกโก ในรอบก่อนรอง ชนะเลิศจนหมด ความหวังที่จะคว้า แชมป์ฟุตบอลโลก ภาพสุดท้ายของ เวลาของเขาในกาตาร์ จะถูกจารึกไว้ ตลอดไปในนิทานพื้น บ้านฟุตบอลโลก ในขณะที่เขาถูก ตะคอกเดินไปตาม อุโมงค์ด้วยน้ําตาที่ท่วม ท้นตอนนี้แข้งวัย 37 ปีกําลังมอง หาสโมสรใหม่ แต่ดูเหมือนว่ามี ความสนใจเพียง เล็กน้อยจากทีม ชั้นนําของยุโรป

และยอมรับว่าเจ้า ของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัยกลายเป็น ปัญหาสําหรับผู้ จัดการทีมโรนัลโด้ถูก ซานโตสดร็อป หลังจากปฏิกิริยา ของเขาต่อการ ถูกเปลี่ยนตัวออก ในฟุตบอลโลกคาร์รา เกอร์เชื่อว่าโรนัลโด้ ไม่คุ้มกับความ ยุ่งยากสําหรับผู้จัด การทีมอีกต่อไป ในการให้สัมภาษณ์ ในพอดคาสต์ไดอารี่ ของซีอีโอของ สตีเวน บาร์ตเลตต์ คาร์ราเกอร์กล่าวว่า

คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังลิเวอร์พูล ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับการย้ายทีมครั้งต่อไปของโรนัลโด้

“โรนัลโด้ไม่ได้เปลี่ยนไปเขาเป็นตัวละครประเภทนั้นมาโดยตลอดทุกคนรู้จักกันดี แต่เขาก็คุ้มค่ากับความยุ่งยาก”และนั่นก็เหมือนกับทุกอย่างในวงการฟุตบอล เมื่อเราพูดถึงผู้จัดการทีมที่ตัดสินใจแล้ว คุณจะทนกับสิ่งนั้นได้ไหม?”คุณไม่ได้ตัดจมูกเพื่อข่มขู่ใบหน้าของคุณ แต่เมื่อมันมาถึงขั้นตอนนั้นที่คุณคิดว่า ‘สิ่งนี้กําลังกลายเป็นปัญหามากขึ้น’

เมื่อผู้จัดการทีมมองคุณในฐานะผู้เล่นผู้จัดการทุกคนต้องการสิ่งเดียวกัน: ประสิทธิภาพสูงการบํารุงรักษาต่ํา แค่นั้นแหละ.”เมื่อมันเริ่มมีน้ําหนักต่อการบํารุงรักษาที่สูงและเครื่องชั่งเอียงไปทางการบํารุงรักษาสูงมากขึ้นก็ถึงเวลาที่ต้องไป”ฟุตบอลโลกของโรนัลโด้จบลงด้วยน้ําตาในรอบก่อนรองชนะเลิศโรนัลโด้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายมาร่วมทีม https://soccerpostnews.com/

คุ้มค่ากับความยุ่งยากอัล-นาสเซอร์ ของซาอุดิอาระเบียในดีลมูลค่าประมาณ 175 ล้านปอนด์ต่อปีการย้ายทีมครั้งนี้จะทําให้เวลาของเขาสิ้นสุดลงในการเล่นในลีกสูงสุดของยุโรปซึ่งหมายความว่าเขาจะไม่สามารถเพิ่มสถิติแชมเปี้ยนส์ลีกของเขาที่ 140 ประตูได้ไม่ว่าโรนัลโด้จะเปลี่ยนมาเล่นในตะวันออกกลางหรือไม่ก็ตาม คาร์ราเกอร์ชื่นชมแรงผลักดันของโรนัลโด้ในการเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล

เขากล่าวว่า “ผมไม่ใช่แฟนตัวยงของโรนัลโด้ ผมคิดว่ามันค่อนข้างชัดเจน และนั่นไม่ใช่เพราะความสามารถในการเล่นฟุตบอลของเขา [แต่] ผมรู้สึกชื่นชมความแข็งแกร่งทางจิตใจของเขามาก ฉันคิดว่ามันไม่น่าเชื่อ”ผมคิดว่า [เขา] น่าจะเป็นหนึ่งในนักเตะที่แข็งแกร่งที่สุดทางจิตใจ เพราะเขามีสิ่งนั้นมาตลอดอาชีพการงานของเขา เพราะเขาเก่งแค่ไหน แต่เขายังมี [ลิโอเนล] เมสซี่ อยู่บนบ่าของเขา

“เขาไม่เคยแทบจะนั่งเฉยๆ และพูดว่า ‘ผมเก่งที่สุด’ และผ่อนคลาย เขามักจะ ‘ใช่ แต่คุณไม่ดีเท่าเมสซี่'”ผมรู้ว่ามันแบ่งแยกผู้คน แต่ผมจะบอกว่าคนส่วนใหญ่อาจจะเข้าข้างเมสซี่แรงผลักดันและความทะเยอทะยานของโรนัลโด้นําเขาไปสู่ชัยชนะบัลลงดอร์ห้าครั้ง

“และผมคิดว่าการพยายามพิสูจน์คนผิดเสมอ และผมก็มีแบบนั้น แต่ในระดับที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง มันเหมือนกับว่าเขารู้สึกว่าเขาไม่พร้อมที่จะจากไป”ทุกคนบอกว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดตลอดกาล และผมก็อดไม่ได้ที่จะชื่นชมแรงผลักดันนั้น เพราะผมมีแรงผลักดันนั้น – ไม่ใช่ความสามารถที่เขามี!”