soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

คาเซมิโรโทรหา หัวหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากพ่ายแพ้อย่างหนักพูดถึงเขา

คาเซมิโรโทรหา

คาเซมิโรโทรหา แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเซ็นสัญญากับ คาเซมิโร จากเรอัลมาดริดหลังจากฝ่ายของ เอริค เทน ฮาก ประสบความสูญเสียที่น่าตกใจ

คาเซมิโรโทรหา เอริค เทน ฮาก มองเห็นตัวละครที่ คาเซมิโรกองกลางชาวบราซิลได้นำมาสู่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดภายหลังการปะทะของทีมที่ เบรนท์ฟอร์ด ผู้ชนะ แชมเปียนส์ลีก 5 สมัยดูจากบ้านของเขาในมาดริดในเดือนสิงหาคมเนื่องจากสโมสรที่ต้องการพาเขาไปที่พรีเมียร์ลีกถูก ขายหน้า 4-0 ที่สนามกีฬาชุมชนจีเทค

เจ็ดวันก่อนหน้า รัชกาลของ เริ่มต้นด้วยความพ่ายแพ้ในบ้านด้วยน้ำมือของไบรตัน คำตอบของ คือการโทรหา จอห์น เมอร์ทอฟ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ ไม่ต้องบอกเขาว่าเขามีข้อสงสัยเกี่ยวกับการออกจากเรอัล มาดริดแต่เพื่อให้มั่นใจว่าเขาแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

เป้าหมายอันดับ 1 ในช่วงฤดูร้อน เฟรงกี้ เดอ ยอง อาจยังคงอยู่ในบาร์เซโลนา เพื่อ โต้เถียงเรื่องเงิน แต่นี่ไม่ใช่ผู้เล่นที่ออกจากเรอัลมาดริดเพื่อจ่ายเงินครั้งสุดท้าย ต้องรอหกสัปดาห์ก่อนที่ เทน ฮาก จะให้การเริ่มต้นพรีเมียร์ลีกครั้ง แรกของเขา ในชัยชนะคัมแบ็กที่เอฟเวอร์ตัน นั่นเป็นจุดเริ่มต้นของการบุกห้าเกมที่ไร้พ่าย ซึ่งยูไนเต็ดขนานนามว่า เป็นผู้เข้าแข่งขันสี่อันดับแรก

การเฉลิมฉลองที่คลั่งไคล้ของ คาเซมิโร หลังจากมุ่งหน้ากลับบ้านด้วยอีควอไลเซอร์ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บที่เชลซีทำให้แฟน ๆ ของ ยูไนเต็ด ได้เห็นถึงความหลงใหลที่เขามีต่อสโมสรใหม่ของเขา แต่ยูไนเต็ดรู้ดีว่าพวกเขาได้อะไรมาก่อนที่จะตกลงที่จะจ่ายเงินล่วงหน้า 60 ล้านปอนด์ให้กับมาดริดและอีก 10 ล้านปอนด์ในส่วนเสริม 18 ถ้วยรางวัลในเก้าปีที่ ซันติอาโก เบร์นาเบว, 65 แคปสำหรับบราซิลและเหรียญ โกปาอาเมริกา แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของ คาเซมิโร https://soccerpostnews.com

คาเซมิโรโทรหา

แต่ เมอร์โทฟ ได้ติดต่อกับกองกลางเป็นครั้งแรกในขณะที่เขายังคุยกับ บาร์เซโลน่า เกี่ยวกับการพยายามทำลายการหยุดชะงักตามสัญญาซึ่งจะทำให้ เดอ ยอง อยู่ที่ คัมป์นู เขาประทับใจกับสิ่งที่ได้ยิน นั่นคือจุดเริ่มต้นของการดำน้ำลึกในบุคลิกภาพและภูมิหลังของชาวบราซิลซึ่งทำให้สโมสรเชื่อว่าโอกาสที่จะสวมเสื้อยูไนเต็ดทำให้ คาเซมิโร เต้นแรงจริงๆ

ปีศาจแดงเดินออกจากข้อตกลงจำนวนมากในฤดูร้อนเพราะพวกเขารู้สึกว่าผู้เล่นที่พวกเขาตั้งเป้าหมายสนใจในสิ่งที่พวกเขาจะได้รับมากกว่าสิ่งที่พวกเขาสามารถชนะได้ แอนโทนี ปีกชาวบราซิล และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังอาร์เจนไตน์ ไล่ตาม เท็น แฮก จากอาแจ็กซ์ โดยการบังคับให้เกิดปัญหาหลังจากที่สโมสรดัตช์ชี้แจงอย่างชัดเจนว่าพวกเขาไม่ต้องการขาย

ยูไนเต็ด ตกลงข้อตกลงสำหรับ แอนโทนี ซึ่งในที่สุดจะเห็น ธนาคารอาแจ็กซ์ 86 ล้านปอนด์หลังจากที่แชมป์ เอเรดิวิซี กำหนดมูลค่าหลังจากเริ่มปฏิเสธแนวทางของ กองหน้าได้เตือนสโมสรอัมสเตอร์ดัมว่าพวกเขาจะมีผู้เล่นที่ไม่มีความสุขอยู่ในมือหากพวกเขาปิดกั้นการเคลื่อนไหวในฝันของเขา มาร์ติเนซก็ยืนกรานไม่แพ้กัน

มาร์ติเนซเป็นหนึ่งในสี่เซ็นเตอร์แบ็คด้วยเท้าซ้ายในรายชื่อเป้าหมายที่เป็นไปได้ที่เมอร์โทฟวาดขึ้นก่อนการมาถึงของเท็น ฮาก ชาวดัตช์ทำให้ชัดเจนว่ามาร์ติเนซมีความสามารถด้านเทคนิคและความดื้อรั้นที่เขาต้องการนำมาใช้ในการป้องกันของเขา

ชาวอาร์เจนตินาที่ดุดันเป็นวีรบุรุษลัทธิกับ สเตรทฟอร์ด เอนด์ ในขณะที่กัปตันทีม แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะเข้าร่วมทีมฟุตบอลโลกของอังกฤษเนื่องจากข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตระยะยาวของเขาที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด ยูไนเต็ดเผชิญกับแอสตันวิลล่าสองครั้งในระยะเวลาห้าวันโดยเดินทางไปเผชิญหน้ากับสโมสรมิดแลนด์ที่ดิ้นรนในพรีเมียร์ลีกในวันอาทิตย์ก่อนที่จะเผชิญหน้ากับพวกเขาในคาราบาวคัพที่โอลด์แทรฟฟอร์ดในคืนวันพฤหัสบดี

การเดินทางไปฟูแล่มมีขึ้นในวันอาทิตย์หน้า ก่อนที่ฤดูกาลในประเทศจะเข้าสู่โหมดจำศีลในฤดูหนาวสำหรับฟุตบอลโลก วิลล่าจะได้รับการจัดการเป็นครั้งแรกโดย อูไน เอเมรี่ อดีตหัวหน้าทีม อาร์เซนอล ที่ลาออกจากบียาร์เรอัลเพื่อเข้ามารับตำแหน่งภายหลังการไล่ของ สตีเวน เจอร์ราร์ด

การพบกันครั้งสุดท้ายระหว่างชาวสเปนกับยูไนเต็ดคือพฤษภาคม 2021 – เมื่อเขานำบียาร์เรอัลไปสู่ชัยชนะในยูโรป้าลีกรอบชิงชนะเลิศหลังจากประสบความสำเร็จอย่างมาก 11-10 ในการยิงลูกโทษ มีผู้เล่นยูไนเต็ดเพียง 6 คนที่ลงเป็นตัวจริงในคืนนั้นที่กดานสค์เท่านั้นที่จะลงเล่นให้กับวิลลา พาร์ค

อาร์เซนอลอยู่ในตำแหน่งโพลในการเซ็นสัญญากับนักเตะวัย 24 ปี แต่ถูกไล่ออกจากงานเมื่อยูไนเต็ดทำข้อตกลงมูลค่าเกิน 57 ล้านปอนด์เมื่อรวมส่วนเสริม