soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

คาดการณ์พรีเมียร์ลีก โจนส์ โนวส์ คิดว่า 6/1 เวสต์แฮมสามารถระเบิดฟองสบู่ของลิเวอร์พูลได้ในวันพุธนี้

คาดการณ์พรีเมียร์ลีก

คาดการณ์พรีเมียร์ลีก ไฮไลท์การแข่งขันของเกมพรีเมียร์ลีกกลางสัปดาห์ ทุกนัด

คาดการณ์พรีเมียร์ลีก เวสต์แฮมมีพลังโจมตีและสภาพร่างกายเพื่อระเบิดฟองสบู่ของลิเวอร์พูลที่แอนฟิลด์เมื่อวันพุธขณะที่โจนส์รู้ตัวผู้เล่นของเราโจมตีการ์ดกลางสัปดาห์ บอร์นมัธ พบ เซาแธมป์ตันวันพุธ เวลา 19.30 น. – เล่นซูเปอร์ 6 ที่นี่! นี่เป็นสิ่งที่ยากจากมุมมองของตลาดการแข่งขัน ผลลัพธ์ทั้งสามดูเป็นไปได้และมีราคาสูงขึ้นตามนั้น บอร์นมัธดูมีความมั่นใจในอารมณ์ปัจจุบันของพวกเขา โดยขยับไปอยู่อันดับ 6 ไม่แพ้ใครด้วยการเสมอกับฟูแล่ม ในขณะที่เซาแธมป์ตันมีคุณภาพในระดับที่สูงขึ้นในอันดับของพวกเขา งานรั้วอันนี้

แกรี่ โอนีล ได้เรียกนักเตะที่ฉลาดมากๆ มาตั้งแต่รับงาน – หนึ่งในนั้นคือการได้ฟิลลิป บิลลิ่ง ที่อันตรายมากๆ ลงเล่นในสนามสูงเพื่อสนับสนุนโดมินิค โซลันกี้เขายิงไป 3 ประตูจาก 5 เกมหลังสุด และแอสซิสต์ให้โซลันกี้ทําประตูเปิดบ้านใส่ฟูแล่มซึ่งเป็นการเล่นที่นุ่มนวลมาก 11/10  สมควรได้รับความเคารพอย่างมากสําหรับเขาที่จะยิงอย่างน้อยหนึ่งนัดเข้าเป้า  https://soccerpostnews.com

คาดการณ์พรีเมียร์ลีก

การทายผลคะแนน: 1-1 ลิเวอร์พูล พบ เวสต์แฮม วันพุธเวลา 19.30 น

นกนางแอ่นตัวหนึ่งไม่ได้ทําให้ฤดูร้อน ผลลัพธ์หนึ่งไม่ควรปกปิดปัญหาระยะยาว ผมเจอกับลิเวอร์พูลที่นี่ สําหรับเงินของฉันตลาดได้รับอิทธิพลมากเกินไปจากผลของลิเวอร์พูลกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ ตอนนี้พวกเขากลับมาดีที่สุดแล้วหรือยัง? แม้จะมีการแสดงที่กล้าหาญและเข้มข้นอย่างน่าอัศจรรย์ใน ซุปเปอร์ซันเดย์ แต่ฉันก็อยากเห็นพวกเขากลับมาก่อนที่จะกระโดดขึ้นไปบน bandwagon ของพวกเขา ลิเวอร์พูลยังคงเล่นเกมรับได้อย่างเปราะบาง โดยเก็บคลีนชีตได้เพียง 3 นัดจาก 13 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก

ความแรงของเวสต์แฮมในการเล่นเกมโต้กลับและสภาพร่างกายในลูกเซ็ตพีซทําให้พวกเขาเป็นคู่ต่อสู้ที่อันตราย พวกเขายังมาพร้อมกับตัวชี้วัดการโจมตีที่น่าประทับใจจากสามนัดล่าสุดที่จาร์ร็อดโบเวน, จานลูก้า สคาแมคก้า และลูคัส ปาเกต้า ดูเฉียบคมมาก มันเท่ากับเวสต์แฮมสร้างผลตอบแทนรวมที่คาดว่าจะได้ประตูที่ 5.64 และโพสต์ 60 นัดที่ประตู – ไม่มีทีมใดมีมากกว่านี้ในช่วงเวลานั้น

ผมกําลังติดตามเดอะ แฮมเมอร์ส เพื่อทําให้ค่ําคืนนี้ยากลําบากสําหรับคนของ เจอร์เก้น คล็อปป์ การเล่นหลักของผมคือการทําประตูแรกด้วยการพาเวสต์แฮมด้วยประตู +2 ที่ 4/6  ซึ่งหมายความว่าตราบใดที่ลิเวอร์พูลไม่ชนะด้วยสองประตูขึ้นไปเราจะมีผู้ชนะ แต่ทั้งสองทีมที่ทําประตูได้และมากกว่า 2.5 ประตูในการแข่งขันที่อีเวนส์และเวสต์แฮมที่ยิงได้สองประตูขึ้นไปที่ 11/4 ก็คุ้มค่าที่จะพิจารณาอย่างจริงจังเช่นกัน สําหรับวัตถุประสงค์ของการทํานายการแข่งขันเมื่อประเมินราคาชัยชนะของทีมเยือนจะโดดเด่น

คาดการณ์พรีเมียร์ลีก

การทํานายคะแนน: 1-2 เบรนท์ฟอร์ด พบ เชลซี วันพุธเวลา 19.30 น.

เชลซีทําผลงานได้น่าผิดหวังมากๆ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยชนะแอสตัน วิลล่า แต่ผมดีใจที่ได้ลงเล่นที่นี่ในนาทีที่ 4/6 กับสกาย เบ็ต วันอาทิตย์เป็นครั้งแรกที่ผมได้ดูเชลซีในยุคเกรแฮม พอตเตอร์ และผมก็รู้สึกท้อแท้โดยเฉพาะเกมรับ แอสตัน วิลล่า สร้างตัวเลขการทําประตูที่คาดหวังไว้ที่ 1.79 เชลซีมี เกปา อาร์ริซาบาลาก้า อยู่ในฟอร์มที่ไร้สาระ และความผิดพลาดบางอย่างจากวิลล่าทําให้เชลซีเสียประตูทั้งคู่

พวกเขาสงสัยมากที่จะส่งบอลลงมาทั้งสองช่องเนื่องจากแอสตัน วิลล่า โฉบมาโหม่ง 30 ครั้งและทําให้เกิดปัญหาใหญ่ เบรนท์ฟอร์ดที่บ้านก็ชอบพาบอลไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วเช่นกัน ดังนั้นนี่จะเป็นอีกหนึ่งบททดสอบเกมรับของสิงห์บลูส์ ที่กําลังลงเล่นนัดที่ 6 ในรอบ 19 วัน และอาจขาดความเฉียบคมในการตัดบอลและแทงบอลจากเกมลอนดอนดาร์บี้ตะวันตกซึ่งมีความหมายกับบีส์มาก

สิ่งนี้สามารถเห็นได้จากการพบกันสองครั้งเมื่อฤดูกาลที่แล้วที่เบรนท์ฟอร์ดทําผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยพ่ายแพ้อย่างน่าเสียดาย 1-0 ที่บ้านก่อนที่จะบุกไปชนะ 4-1 ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ ข้อมูลประตูที่คาดหวังจากการพบกัน 2 ครั้งดังกล่าวยังแสดงให้เห็นว่าเบรนท์ฟอร์ดมีหมายเลขของเชลซี โดยชนะการต่อสู้ครั้งนั้น 3.21 กับ 2.03 ในสองนัด 6/5 กับ Sky Bet สําหรับเบรนท์ฟอร์ดที่จะชนะหรือเสมอเป็นราคาที่ฉันต้องการในด้านของฉัน

การรวมผลการแข่งขันของโปร เบรนท์ฟอร์ด เข้ากับการยิงนัดรวม ยังทําให้ราคาน่าสนใจอย่างมาก

นับตั้งแต่เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก แมตช์ของเบรนท์ฟอร์ดในบ้านมีค่าเฉลี่ยการยิง 24.7 นัดต่อ 90 นัด และผมคาดว่าตัวเลขดังกล่าวจะสูงกว่าค่าเฉลี่ยสําหรับเกมที่มีเกมรุกชั้นยอดอย่างเชลซีบวกกับบรรยากาศดาร์บี้ที่เข้มข้นเบรนท์ฟอร์ดยิงไป 34 ลูกใน 2 นัดที่พบกับเชลซีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ยิงไป 38 นัด ผมมีความสุขที่ได้ลงเล่น 27 นัดขึ้นไป ซึ่งดูเป็นการเล่นที่น่ารัก และผมก็ยินดีที่จะรวมสิ่งนั้นเข้ากับโอกาส 6/5 ของเบรนท์ฟอร์ดสองครั้งกับการเดิมพันสองครั้งที่ได้รับคําแนะนํา

คาดการณ์พรีเมียร์ลีก

การทายผลคะแนน: 2-1  นิวคาสเซิ่ล vs เอฟเวอร์ตัน, วันพุธ19.30 น

เกมที่ยิงประตูได้น้อยกําลังตามหลังเอฟเวอร์ตันในฤดูกาลนี้ มีการยิงประตูเพียง 19 ประตูในการแข่งขันของพวกเขา – สําหรับและต่อ – ด้วยค่าเฉลี่ย 1.9 ต่อเกมซึ่งหมายความว่ามีเพียงเกมของวูล์ฟส์เท่านั้นที่มีเป้าหมายน้อยลง มันสมเหตุสมผลแล้วเช่นกันเมื่อพิจารณาจากการเปลี่ยนสไตล์ภายใต้แฟรงค์ แลมพาร์ด มาเล่นกับฐานที่ที่ปลอดภัยมากที่ด้านหลัง แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่ทําให้แนวรับของฝ่ายค้านมีปัญหามากเกินไปในอีกทางหนึ่ง

นิวคาสเซิ่ลเข้าหาเกมในลักษณะเดียวกันภายใต้เอ็ดดี้ฮาวด้วยแนวทางการป้องกันก่อน แต่ตูนมีตัวเลือกในการโจมตีที่ลึกกว่าเพื่อลงโทษทีมด้วย มีเพียงลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ซิตี้เท่านั้นที่เสียประตูน้อยกว่านิวคาสเซิลในปี 2022 และในฐานะหน่วยแบ็คโฟร์เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมที่โอลด์แทรฟฟอร์ดในการเสมอ 0-0 ซึ่งสมควรได้รับคลีนชีตอย่างเต็มที่ อีกคนหนึ่งควรจะมาทางที่นี่ในเกมที่กรีดร้องภายใต้ 2.5 เป้าหมาย ชัยชนะของตูนด้วยประตูต่ํากว่า 2.5 ที่ 3/1  จะทําให้คุณวิ่งได้ดี

การทายผลคะแนน: 1-0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ท็อตแน่ม วันพุธ20.15 น

ผมยังไม่พร้อมที่จะเชื่อใจแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปัญหาความสม่ําเสมอยังคงอยู่สําหรับสโมสรที่ยังอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านและอาการบาดเจ็บของคริสเตียนอีริคเซ่นไม่ได้ช่วยอะไรมากนัก นี่จะเป็นบททดสอบครั้งใหญ่สําหรับยูไนเต็ดกับทีมท็อตแน่มที่มีคางที่แข็งแกร่งภายใต้อันโตนิโอ คอนเต้ มันเป็นสไตล์ฟุตบอลที่เหมือนคนทํางานที่ต้องการความเป็นเลิศในทั้งสองกล่อง แต่ต่างจากทีมสเปอร์สรุ่นก่อน ๆ ที่ทีมนี้เริ่มเรียนรู้วิธีที่จะชนะ น่าเสียดายที่ตลาดเห็นพ้องต้องกันว่าสเปอร์สเป็นทีมที่ดีกว่าที่นี่ และถึงแม้ผมจะชอบพวกเขาสําหรับชัยชนะในเกมเยือน แต่ 15/8  ก็ยุติธรรมพอแล้ว

การเปลี่ยนระบบสําหรับสเปอร์สอาจล่อลวงให้ฉันมีส่วนร่วมกับการเดิมพันบางอย่าง อีฟส์ บิสซูมา น่าจะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตําแหน่งมิดฟิลด์ 3 คน – คนที่จบเกมกับเอฟเวอร์ตัน – และนี่น่าจะได้เห็น ปิแอร์ เอมิล-ฮอยจ์บเยิร์ก และ โรดริโก้ เบนตานกูร์ ได้รับสิทธิ์ใช้งานมากขึ้นในแนวรับ 2 คน – อย่างที่เห็นเบนตานเคอร์ช่วยฮอยจ์บเยิร์กเป็นประตูที่สองในวันเสาร์นี้