soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

คอนเต้สนุกสนาน กับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และพูดคุยถึงการกลับมาของยูเวนตุส

คอนเต้สนุกสนาน

คอนเต้สนุกสนาน อันโตนิโอ คอนเต้ พูดคุยถึงการกลับไปยูเวนตุส และยืนยันว่าเขาสนุกกับชีวิตที่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

คอนเต้สนุกสนาน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เริ่มต้นฤดูกาลใหม่กับยูเวนตุสได้แย่ โดยที่พวกเขาแพ้ไปสามในห้าเกมหลังสุด ได้จุดชนวนให้เกิดการคาดเดาว่าสโมสรในเซเรีย อา จะสามารถเปลี่ยนแปลงการบริหารงานได้ คอนเต้ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในตูรินในฐานะผู้เล่นและผู้จัดการทีม โดยคว้าแชมป์ลีก 3 สมัยติดต่อกันระหว่างการคุมทีมด้วยถ้วยรางวัล แต่รีบเทน้ำเย็นใส่ด้วยความคิดว่าเขาจะกลับไปอิตาลีได้

คอนเต้สนุกสนาน

นักเตะวัย 53 ปีกล่าวก่อนการเดินทางไปเยือนอาร์เซนอลในวันเสาร์นี้ว่า “ผมคิดว่านี่เป็นการไม่เคารพโค้ชของยูเวนตุส และเป็นการไม่ให้เกียรติผมที่ทำงานให้กับท็อตแน่ม เราเพิ่งเริ่มต้นฤดูกาล หลายครั้งที่ฉันพูดเกี่ยวกับหัวข้อนี้และฉันก็พูดเสมอว่าฉันมีความสุขและสนุกกับท็อตแนม จากนั้นเรามีเวลาทั้งฤดูกาลเพื่อค้นหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับสโมสรและสำหรับฉัน

“แน่นอน ฉันสนุกกับการทำงานให้กับท็อตแนม ทำงานกับท็อตแนม กับผู้เล่นเหล่านี้ ฉันมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเจ้าของและ (ฟาบิโอ) ปาราติซี ฉันไม่เห็นปัญหาสำหรับอนาคต ตอนนี้สิ่งสำคัญคือต้องมีสมาธิ เราลงนามในสัญญาเนื่องจากทั้งสองฝ่ายตกลงที่จะลงนามในสัญญานี้ ฉันไม่เห็นปัญหาในขณะนี้และฉันไม่ต้องการที่จะฟังใครซักคนพูดถึงเรื่องนี้ในอนาคตเพราะมันเป็นการไม่เคารพโค้ชคนอื่นและฉัน”

คอนเต้สนุกสนาน หัวหน้าสเปอร์สยังแสดงความผิดหวัง ที่ต้องพูดถึงเหตุการณ์เหยียดผิวที่เกี่ยวข้องกับริชาร์ลิสันในการปฏิบัติหน้าที่ระหว่างประเทศ ริชชี่เล่นกับทีมชาติ ยิงประตูได้ และผมคิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นเหลือเชื่อ เพราะในปี 2022 การได้เห็นสถานการณ์แบบนี้เป็นเรื่องน่าอายสำหรับทุกคน”

ริชาร์ลิสัน ทำแต้มให้บราซิลเอาชนะตูนิเซีย 5-1 เมื่อวันอังคารที่ ปาร์กเด แพรงซ์ แต่ถูกโยนกล้วยไปในทิศทางของเขาในขณะที่เขาเฉลิมฉลองความพยายามในนาทีที่ 19 ของเขา

“แน่นอน ฉันหวังว่าคนเหล่านี้จะถูกแบนจากฟุตบอลไปตลอดชีวิต แต่มันก็เป็นสถานการณ์ที่น่าผิดหวังมากที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ การพักเบรกทีมชาติทำให้สเปอร์สมีความกังวลเรื่องอาการบาดเจ็บก่อนจะพบกับอาร์เซนอล โดยกัปตันฮูโก้ ญอริสไม่ได้ลงเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส 2 นัด เนื่องจาก “อาการบาดเจ็บเล็กน้อย” ที่ต้นขาขวาของเขา

คอนเต้สนุกสนาน

เดยัน คูลูเซฟสกี้ กลับจากการปฏิบัติหน้าที่กับสวีเดนด้วยปัญหา ซึ่งทำให้เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของเขาในการเตะอาหารกลางวันที่เอมิเรตส์ในวันเสาร์ เสริม: “เราต้องรอจนถึงพรุ่งนี้เพื่อตรวจสอบผู้เล่นบางคนเพราะพวกเขากลับมาจากทีมชาติด้วยปัญหาทางกายภาพบางอย่าง พรุ่งนี้จะสำคัญมาก เซสชั่นการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย เพื่อทำความเข้าใจผู้เล่นที่เราวางใจได้ (ต่อ) https://soccerpostnews.com

“บอกตามตรงว่า ผมไม่อยากพูดถึง อาการบาดเจ็บ เพราะผมไม่ต้องการเอาเปรียบอาร์เซนอล แต่แน่นอนว่าเรา ต้องเผชิญกับ ปัญหาบางอย่าง ปัญหาทางร่างกายบางอย่าง เราต้องรู้ด้วย ว่าเราเพิ่งเริ่มเล่น เกมแรกในรันที่เราต้องเล่น 13 เกมใน 43 วัน แน่นอนว่าเราต้องพยายาม หาทางออกที่ดีที่สุด และพยายามไม่เสี่ยงเพราะถ้าเราเสี่ยงครั้งใหญ่และเสียผู้เล่นไปตลอดทั้งเกม มันจะเป็นหายนะ”

คอนเต้สนุกสนาน อันโตนิโอ คอนเต้ถูกกล่าวขาน ว่าเป็นคนที่เหมาะสม ในการพัฒนายูเวนตุส ในช่วงต้นฤดูกาล 2022/2023 อย่างไรก็ตาม บุคคลที่ตอนนี้เป็น ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กลับ หัวเราะเยาะข่าวลือ ที่แพร่กระจาย เกี่ยวกับตัวเขา

ยูเวนตุสอยู่ในสภาพที่ค่อนข้างซับซ้อนเมื่อเริ่มต้นฤดูกาล 2022/2023 ยูเวนตุสชนะเพียง 2 จาก 7 นัดแรกในเซเรีย อา พวกเขายังพยายามดิ้นรนเพื่อแข่งขันในเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก

เงื่อนไขเหล่านี้ทำให้ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี เป็นโค้ชภายใต้แรงกดดัน อัลเลกรีโดนวิจารณ์หนักมาก อันที่จริง อนาคตของเขาเริ่มเป็นที่สงสัยหาก สถานการณ์ไม่เปลี่ยนแปลง คอนเต้เชื่อว่าจะเป็น ‘ผู้ช่วยให้รอด’ ของยูเวนตุส เหมือนที่เขาทำเมื่อหลายปีก่อน แล้วคอนเต้จะตอบสนอง ต่อข่าวลือของ ยูเวนตุสอย่างไร? ตรวจสอบด้านล่าง

คอนเต้สนุกสนาน

ได้รับแถลงการณ์ เกี่ยวกับที่ นั่งโค้ชของ ยูเวนตุส ในงานแถลงข่าวก่อนการต่อสู้ ของท็อตแนมกับ อาร์เซนอล โค้ชชาวอิตาลี หัวเราะเยาะคำถามเกี่ยวกับความเป็น ไปได้ที่จะกลับ ไปตูรินเพื่อเป็น โค้ชของยูเวนตุส มันน่าเหลือเชื่อที่ ในช่วงเวลานี้ และฉันคิดว่ามัน ไม่สุภาพต่อยูเวนตุส และฉันที่ทำงานที่ท็อตแนม เราเพิ่งเริ่มต้นฤดูกาล คุณรู้ไหม” คอนเต้กล่าวโดย เดอะมิร์เรอร์

คอนเต้มีความ ผูกพันทางอารมณ์ ที่แข็งแกร่งกับยูเวนตุส เขาไม่เพียงแต่ประสบความสำเร็จ ในฐานะโค้ช แต่ยังเป็น ผู้เล่นอีกด้วย อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่เวลามาพูด ถึงยูเวนตุส ฉันได้พูด เกี่ยวกับเรื่องนี้ หลายครั้งและ ฉันก็บอกคุณเสมอว่าฉันมีความสุข และสนุกกับเวลา ของฉันที่ท็อตแนม จากนั้นมีเวลา ตลอดทั้งฤดูกาล เพื่อค้นหาทางออก ที่ดีที่สุดสำหรับ ฉันและสโมสร”

คอนเต้สนุกสนาน อันโตนิโอ มีโครงการที่ ชัดเจนที่ท็อตแนม เขาได้รับการสนับสนุน อย่างเต็มที่จาก เจ้าของสโมสร ดาเนียล เลวี คอนเต้ คาดว่าจะยุติความ กระหายถ้วยรางวัล อันยาวนานของท็อตแนม ผมสนุกกับ การทำงานกับท็อตแนม เพื่อท็อตแนม กับผู้เล่นที่อยู่ที่นั่น ฉันมีความสัมพันธ์ ที่ดีกับเจ้าของ และฟาบิโอ ปาราติซี (ผู้อำนวยการด้านเทคนิค) ฉันไม่เห็นปัญหาใด ๆ ในอนาคต”

“ตอนนี้ สิ่งสำคัญ คือการโฟกัส เราเซ็นสัญญาเพราะ ทั้งสองฝ่ายตกลงกัน ฉันไม่พบปัญหาใดๆ ฉันไม่ต้องการ ที่จะได้ยินเรื่องนี้อีกต่อไปเพราะ คุณต้องเคารพ ฉันและโค้ชคนอื่นๆ” คอนเต้ กล่าวสรุป