soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ความยืดหยุ่น แมนฯซิตี้2-1โบรุสเซียดอร์ทมุนด์

ความยืดหยุ่น

ความยืดหยุ่น ‘จู๊ด เบลลิงแฮม’ แสดงให้เห็นว่าทำไมเขาต้องลงเป็นตัวจริงให้ทีมชาติอังกฤษ

ความยืดหยุ่น ฮาแลนด์ฮาแลนด์จะอ้างหัวข้อข่าวในขณะที่เขาทำบ่อยครั้งในอาชีพที่สั้นและน่าตื่นเต้นของแมนเชสเตอร์ซิตี้แต่ถึงกระนั้นเขาก็รวดเร็วที่จะรับรู้ถึงพรสวรรค์ที่พิเศษมากของเยาวชนอีกคนหนึ่งการจบสกอร์ของ ฮาแลนด์ทำได้ด้วยความปราดเปรียวและความยืดหยุ่นที่ปฏิเสธรูปร่างยักษ์ของเขา

เป็นผู้ชนะในการแข่งขันขณะที่ซิตี้ทำแต้มได้สองครั้งในช่วง 10 นาทีที่ผ่านมาเพื่อเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์2-1และทำให้ได้คะแนนสูงสุดจากสองเกมอย่างไรก็ตาม เป็นเวลานาน แชมป์พรีเมียร์ลีกไม่สามารถวางถุงมือข้างดอร์ทมุนด์ที่มีความสงบ วัด และสไตล์ที่เป็นตัวอย่างที่ดีของมิดฟิลด์อังกฤษวัยรุ่นที่เป็นหัวใจของการดำเนินการ

ความยืดหยุ่นฮาแลนด์และจู๊ด เบลลิงแฮม ตกอยู่ในอ้อมแขนของกันและกันหลังจากการเป่านกหวีดครั้งสุดท้ายซึ่งคนหลังแสดงความไม่เชื่อและไม่พอใจในช่วงเวลาที่ชนะการแข่งขันทองคำของซิตี้ในขณะที่กองหน้าหนุ่มชาวนอร์เวย์แสดงความเคารพซึ่งกันและกัน

เบลลิงแฮม วัย 19 ปี ได้แสดงท่าทีสบายๆ บนเวทีหัวกะทิของยุโรปมาก่อน แต่นี่เป็นการสาธิตอีกครั้งของผู้จัดการทีมชาวอังกฤษอย่าง แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่ไม่สามารถมองข้ามได้ ในขณะที่เขาสรุปแผนสำหรับฟุตบอลโลก ซึ่งจะเริ่มในกาตาร์ในเดือนพฤศจิกายน

เบลลิงแฮมจะพัฒนาต่อไปอย่างเป็นธรรมชาติของเด็กหนุ่ม แต่เขาดูเหมือนเป็นมิดฟิลด์ที่สมบูรณ์แล้ว และมันเป็นไปไม่ได้ที่จะหาเหตุผลดีๆ ว่าทำไมเซาธ์เกตจะปล่อยให้เขาออกจากทีมชาติอังกฤษได้การผสมผสานกองกลางกลางที่ เซาธ์เกต ชื่นชอบนั้นเป็นการจับคู่ที่ค่อนข้างอนุรักษ์นิยมของ ดีคลัน ไรซ์ ของ เวสต์แฮม และการลงนามในช่วงฤดูร้อนของ ซิตี้จากลีดส์ คาลวิน ฟิลลิปส์ แต่สถานการณ์เปลี่ยนไป

เบลลิงแฮมเสนอทุกอย่างที่อังกฤษต้องการในด้านที่ต้องการความสดชื่นและโฟกัสใหม่หลังจากผลการแข่งขันล่าสุด เช่น แพ้ฮังการี 4-0 ที่โมลินิวซ์

เบลลิงแฮมส่งบอลได้เต็มที่ เขามีคุณสมบัติในการป้องกัน เซาธ์เกตดูเหมือนจะเป็นขุมทรัพย์ในมิดฟิลด์ในขณะที่ยังมีความเร็วและตาสำหรับเป้าหมาย ในขณะที่เขาพิสูจน์เมื่อเขาให้ดอร์ทมุนด์ขึ้นนำด้วยการโหม่งบอลของมาร์โก รอยส์อย่างชาญฉลาด

อดีตดาวรุ่งเบอร์มิงแฮม ซิตี้ยังได้รับพรด้วยการเดินเท้าที่คล่องแคล่วและการควบคุมอย่างใกล้ชิดในพื้นที่แคบ และมีเครื่องมือทั้งหมดในการเป็นผู้เล่นระดับโลก ไม่น่าแปลกใจเลยที่ทุกสโมสรชั้นนำในยุโรปต่างจับตามองดอร์ทมุนด์หากพวกเขาตัดสินใจขายซัมเมอร์หน้า

ถ้าฟิลลิปส์เป็นคู่แข่งกับเบลลิงแฮมจริงๆ ความขัดแย้งในสถานการณ์ปัจจุบันของพวกเขาคงเริ่มต้นไม่ได้มากไปกว่าที่เอทิฮัด สเตเดี้ยมในขณะที่เบลลิงแฮมเป็นผู้เล่นที่สำคัญที่สุดในเกม จนกระทั่งซิตี้กลับมามีชีวิตอีกครั้งด้วยอีควอไลเซอร์ไพล์ไดเวอร์ของจอห์น สโตนส์ และผู้ชนะที่โดดเด่นของฮาแลนด์ฟิลลิปส์ก็กลายเป็นผู้ชมอีกครั้ง

ฟิลลิปส์ถูกโยน ลงสนามแทน ฮาลันด์ในขณะที่เป๊ป กวาร์ดิโอล่าผู้จัดการทีม ซิตี้หมดเวลาการแข่งขัน แต่เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เขาคิดรวมทั้งสิ้น 13 นาทีกับอีกสองเกม โดยไม่มีการ ออกสตาร์ทและ สัมผัสเพียง 23 ครั้ง นับตั้งแต่ย้ายจาก 45 ล้านปอนด์เอลแลนด์โรด ที่ออกแบบมาเพื่อ ขับเคลื่อนอาชีพของเขาไปข้างหน้าสำหรับสโมสรและประเทศ

นี่ไม่ใช่ความผิดของฟิลลิปส์ในขณะที่เขาพยายามต่อสู้เพื่อฝ่าฟันพรสวรรค์ของกวาร์ดิโอลาและเวลาของเขาจะมาถึง แต่มันจะต้องมาอย่างรวดเร็วหากมีการโต้แย้งที่น่าสนใจว่าเขาสามารถกันเบลลิงแฮมออกจากทีมอังกฤษได้

เบลลิงแฮมยัง สร้างผลงาน ที่มีความหมาย มากกว่าแจ็ค กรีลิชของแมนเชสเตอร์ซิตี้ ที่หวังจะเล่น ฟุตบอลโลกในอังกฤษ ซึ่งพยายามดิ้นรน เพื่อสร้างผลกระทบใดๆ ก่อนที่เขาจะถูกเปลี่ยนตัวทันทีหลังจากที่เบลลิงแฮมนำดอร์ทมุนด์ขึ้นนำหลังจากผ่านไป 56 นาที

กรีลิช เหลือบมองไปทางไหล่ซ้าย ของเขาในขณะ ที่ตัวเลขเพิ่มขึ้น บ่งบอกว่าเขา รู้ว่าการแข่งขัน ของเขากำลังวิ่ง อยู่และไม่แปลกใจเลยที่ กวาร์ดิโอลาถูกถอดออกหลังจากคืนที่น่าผิดหวังอย่างยิ่ง

สำหรับผู้เล่นที่ใช้ชีวิตอย่างมั่นใจและสิ้นหวังอย่างชัดเจนที่จะประสบความสำเร็จหลังจากย้ายจากแอสตัน วิลล่า 100 ล้านปอนด์ของเขาไป

ความยืดหยุ่นกรีลิชมองว่าสินค้าอันล้ำค่านั้นในตอนนี้นั้นสั้นกรีลิชใช้เวลามากเกินไปในการมุ่งหน้ากลับไปยังเป้าหมายของตัวเอง เขาค่อนข้างอนุรักษ์นิยมในการเลือกจ่ายบอล และผลงานสุดท้ายของเขายังขาดอยู่ มันอาจจะกลับมาในช่วงเวลาแห่งแรงบันดาลใจ แต่ซิตี้มีความร่ำรวยที่เขาต้องการค้นหารูปแบบและรวดเร็ว

แล้วก็ฮาแลนด์มันอาจ จะหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่นักเตะอายุ 22 ปีคนนี้จะพูดคำสุดท้ายกับ สโมสรเก่าของเขา แต่แนวทางที่เขาตัดสินเกมนี้ก็พิเศษแม้กระทั่งกองหน้าชาวนอร์เวย์ฮาแลนด์มาถึงแมนเชสเตอร์ซิตี้พร้อมกับความคาดหวังอย่างมาก แต่เขาทำได้เกินคาด เป็นช่วงกลางเดือนกันยายน แต่ผู้สังเกตการณ์ใกล้จะถึงจุดสุดยอดแล้ว

กวาร์ดิโอลาซึ่ง เคยถูกถามเกี่ยวกับ ฮาแลนด์ที่เขาอ้อนวอน คำถามเกี่ยวกับ จอห์น สโตนส์ ก่อนที่จะไปยังสิ่งที่กลายเป็นวาระปกติของเขา ถูกย้ายไปทำการเปรียบเทียบ ระหว่างเป้าหมาย ของนอร์เวย์ กับที่ปรึกษาที่ยอดเยี่ยม ของเขาและอิทธิพล โยฮัน ครัฟฟ์

เขาเปรียบเป้าหมาย ของเขากับการตี ที่มีชื่อเสียงของ ครัฟฟ์สำหรับ บาร์เซโลนากับ อัตเลติโกเดมาดริด และกวาร์ดิโอลาพูดถึง ฮาแลนด์ในประโยคเดียว กับคนที่หล่อหลอม ปรัชญาฟุตบอลทั้งหมด ของเขาคือ การยกย่องสูงสุด นี่คือเหตุผลที่ซิตี้มุ่งมั่นที่จะเอา ชนะเรอัลมาดริด เพื่อลายเซ็นของ ฮาแลนด์พวกเขาต้องการ จุดที่แตกต่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในทัวร์นาเมนต์นี้ ที่พวกเขา ต้องทนทุกข์ กับช่วงเวลา “ที่อาจเคยเป็น” มามากมาย และฮาแลนด์ก็เป็นเช่นนั้น

ซิตี้ตกอยู่ ในอันตราย ที่จะปล่อยให้ การแข่งขันครั้งนี้ หนีจากพวกเขา แต่พวกเขามี ความเชื่อที่ ไม่สั่นคลอน โดยได้รับการสนับสนุน จากข้อเท็จจริง ที่ว่าประตู ดูเหมือนจะอยู่ ห่างออกไปเพียงครู่เดียว เมื่อฮาแลนด์อยู่ใกล้ ๆ เพิ่มสิ่งนี้ลงในรายการคัมแบ็คล่าสุดของพวกเขา

อัลฟ์-อิงเก้ พ่อของ ฮาแลนด์ซึ่งเป็นอดีต กองกลางแมนเชสเตอร์ซิตี้ดูมีความสุข บนอัฒจันทร์ ที่สนามกีฬา เอทิฮัดแม้ว่า ความพยายาม ของเขาในการ ทำประตูอีกครั้ง จะมีความ กระตือรือร้น มากกว่า ความสง่างาม ซูเปอร์สตาร์ หนุ่มคนใหม่ ของซิตี้มีคำพูดสุดท้าย – แต่เบลลิงแฮมได้ให้คำแถลงที่มีวาทศิลป์ว่าเหตุใดเขาจึงสามารถเป็นอะไรก็ได้นอกจากการเริ่มต้นให้กับอังกฤษอีกต่อไป https://soccerpostnews.com