soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ความพร้อมของคูนญา จูเลน โลเปเตกี ยืนยันว่า มาเตอุส คูนญา จะรวมอยู่ในทีมวูล์ฟส์ชุดแรกของเขา

ความพร้อมของคูนญา

ความพร้อมของคูนญา หันหน้าไปทางวิลล่าของเอเมรี่และการเพิ่มเดือนมกราคม

ความพร้อมของคูนญา โลเปเตกุย | เกี่ยวกับความ พร้อมของคูนญา หันหน้าไปทางวิลล่า ของเอเมรี่และ การเพิ่มเดือนมกราคมจูเลน โลเปเตกี ยืนยันว่า มาเตอุส คูนญา จะรวมอยู่ในทีม วูล์ฟส์ชุดแรก ของเขากับแอสตัน วิลล่าในคืนวันพุธนี้ หลังจากย้ายแบบ ยืมตัวจากแอตเลติโก มาดริดตอนนี้ เฮดโค้ชมีตัว เลือกเกมรุกมากมาย

สําหรับเขาหลังจากที่ ดาวเตะชาวบราซิล กลายเป็นนักเตะ วูล์ฟส์อย่างเป็นทางการในช่วงเปลี่ยนปี 2023 พร้อมกับการกลับมาเรียก ความฟิตของทั้ง ราอูล จิเมเนซ และ ฮี ชาน ฮวัง โลเปเตกี มั่นใจว่างานนี้ไม่ได้เกิดขึ้นแค่ในสนามซ้อมก่อนจะ เผชิญหน้ากับทีม วิลล่าที่บริหา รงานโดยอูไน เอเมรี่ เพื่อนร่วมชาติ แต่ยังอยู่ในหน้าต่างการย้ายทีมด้วย

ความพร้อมของคูนญาในการมีมาเตอุส คูนญา”เขาจะสามารถ ช่วยเราได้ที่วิลล่าพาร์ค เขาจะอยู่ในรายชื่อทีม สิ่งที่สําคัญที่ สุดคือเขาเป็นนักเตะ ที่สมบูรณ์ เราได้พูดคุยเกี่ยว กับเรื่องนี้และฉัน คิดว่าเราสามารถ ใช้เขาในสถาน การณ์ที่แตกต่าง กัน”แน่นอนว่าเขา เป็นกองหน้า แต่มันขึ้นอยู่กับ แนวทางการเล่นของเรา, เขาสามารถเล่น ตรงกลางเป็นกอง หน้าตัวรุก, เป็นกองหน้าตัว ที่สองหรืออาจจะอยู่ปีกก็ได้ เราจะเปลี่ยนไป ตามสถานการณ์ ของเขา

แต่นั่นเป็นเรื่องปกติสําหรับนักเตะประเภทที่เรามี ตัวอย่างเช่นฮีชาน เขาเล่นในตําแหน่งที่แตกต่างกันและเป็นผู้เล่นประเภทนี้ไม่มากก็น้อย”เขาเป็นนักเตะที่ดี ผู้เล่นที่ดีทุกคนสามารถให้ทักษะที่ดีและจุดแข็งที่ดีสําหรับทีม เขาเป็นนักเตะที่สมดุลมาก เขามีสภาพร่างกายที่ดีมาก แต่เขาก็เป็นนักเตะที่มีเทคนิคสูงเช่นกัน เขามีทักษะทางเทคนิคที่ดี แต่เรายังสามารถใช้ประโยชน์จากจุดแข็งของเขาในฐานะนักฟุตบอลได้” https://soccerpostnews.com/

ในศึกเวสต์ มิดแลนด์ส ดาร์บี้นัดแรกของเขา”ผมเข้าใจเพราะผมเคยอยู่ในดาร์บี้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเกมหนึ่งที่คุณสามารถมีได้ในโลกที่เซบีย่ากับเบติส และพวกเขาเป็นแมตช์ที่พิเศษมาก”คุณต้องเข้าใจสิ่งนี้และคุณต้องแปลความรู้สึกนี้ให้กับผู้เล่นเพราะเราไม่ได้อยู่ในวัฒนธรรมของประเทศของเราเราไม่ได้อยู่ในประวัติศาสตร์ของทีมของเราดังนั้นเราต้องรู้สิ่งเหล่านี้ทั้งหมดเพราะทั้งหมดนี้

สามารถช่วยให้เรามีสมาธิที่ดีขึ้นในแมตช์นี้”ผมสนุกกับความต้องการของดาร์บี้เสมอ เพราะพวกเขาเป็นสภาพแวดล้อมที่พิเศษมาก เพราะมันดีสําหรับแฟนบอลทุกคน สําหรับทุกทีม แต่สิ่งที่คุณชอบมากกว่าคือเมื่อคุณชนะ นั่นคือสิ่งที่สําคัญที่สุด”เราต้องมีความสมดุล เราต้องมีพลังงานและแรงจูงใจ แต่เราต้องมีความสมดุลเพื่อพยายามเล่นฟุตบอล นี่คือสิ่งที่สําคัญที่สุด เล่นได้ดีกับบอลและพร้อมที่จะป้องกันได้ดีโดยไม่มีบอล”

เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับเอเมรี่

“เรารู้จักกันมาก เขามาจากส่วนเดียวกันของสเปนประเทศบาสก์ดังนั้นฉันจึงรู้จักเขามากและเขารู้จักฉันมากดังนั้นพรุ่งนี้เราจะพบกันอีกครั้ง”ผมคิดว่าเขาเป็นโค้ชที่ดีมาก ๆ เขาได้แสดงให้เห็นสิ่งนี้ในอังกฤษ สเปน และในฝรั่งเศส และเขาก็ทําผลงานได้ดีมากในช่วงเวลาสั้นๆ ที่แอสตัน วิลล่า โค้ชแต่ละคนมีสไตล์และวิธีการเล่นของเขาซึ่งเขามีและทีมของเขากําลังแสดงให้เห็นว่าในระยะเวลาอันสั้น

“เขาปรับปรุงพวกเขามากในความคิดของฉันและฉันหวังว่าเขาจะดีที่สุด แต่ไม่ใช่สําหรับวันพรุ่งนี้ เราเป็นเพื่อนบ้านในประเทศของเราและฉันคิดว่าเรามีความเคารพซึ่งกันและกันอย่างมาก แต่พรุ่งนี้เราจะมีความรับผิดชอบที่แตกต่างกันและทีมที่แตกต่างกันและเราแต่ละคนต้องการชนะ”ในการเสริมทัพให้กับทีมของเขา”พวกเราทุกคนรู้ดีว่าเราต้องการผู้เล่นมากขึ้นเพราะเรามีทีมที่สั้นมาก ความพร้อมของคูนญา

แต่เรากําลังทํางานเพื่อสิ่งนี้ ตอนนี้สถานการณ์คือเราต้องให้ความสําคัญกับผู้เล่นที่สามารถเล่นได้ในวันพรุ่งนี้และนี่คือทั้งหมด เรากําลังมองหาอนาคต แต่อนาคตที่สําคัญกว่าคือวันพรุ่งนี้”เราจะพยายามถ่ายทอดให้นักเตะทุกคนมีความพร้อมและมีสมาธิในการช่วยเราในแต่ละนัด ผมเข้าใจดีว่าเมื่อตลาดเปิดผู้เล่นบางคนจะรู้สึกประหม่าเล็กน้อย แต่พวกเขายังต้องรับผิดชอบ

และพวกเขาต้องมุ่งเน้นไปที่เป้าหมายแรกของเราและความต้องการของเราซึ่งก็คือต้องอยู่ที่นี่ 100 เปอร์เซ็นต์”คุณไม่สามารถอยู่ที่นี่ได้ในขณะที่คิดที่จะอยู่ในทีมอื่น มันเป็นไปไม่ได้ มันยากมากเมื่อคุณมีสมาธิ 100 เปอร์เซ็นต์ และถ้าคุณไม่ใช่ มันก็เป็นไปไม่ได้”เกี่ยวกับตัวเลือกการโจมตีที่มีอยู่ของเขา”นักเตะทุกคนต้องทํางานกันอย่างหนักเพื่อให้พร้อม จากนั้นพวกเขาก็ต้องแสดงให้ผมเห็นว่าพวกเขาพร้อมที่จะอยู่ในไลน์อัพ

สําหรับผมแล้ว ไลน์อัพมีความ สําคัญมาก แต่เราต้องมี ผู้เล่นหลักอยู่บนม้านั่ง สํารองด้วย ดังนั้นพวกเขาต้องพร้อมทุกครั้ง”ตอนนี้เราจะเริ่มรอบ การแข่งขันอย่าง ต่อเนื่องทุกๆ สามหรือสี่วัน ดังนั้นเราต้องใช้ผู้ เล่นจํานวนมาก เราไม่มีขุม กําลังที่ยาวมาก ๆ ดังนั้นเราต้องมองหา นักเตะทุกคน ดังนั้นทุกคน ต้องเตรียม ตัวให้พร้อม

“ในบางตําแหน่งเรา มีนักเตะเยอะมาก และในตําแหน่งอื่นๆ เรามีนักเตะน้อยมาก นั่นคือเหตุผล ที่เราต้องสร้างสมดุลให้กับทีม เขา [จิเมเนซ] สําคัญมาก สําหรับเรา และในสถาน การณ์เช่นนี้พวกเขา ต้องต่อสู้เพื่อ แสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถเล่นในไลน์อัพและหลัง จบการแข่งขันได้ แต่พวกเขาทั้งหมด กําลังทํางาน ในแนวทางที่ดีและทีละขั้น ตอนผมคิดว่าราอูลรู้สึกดีขึ้น แน่นอนว่าเราต้องการ ให้เขาฟิตเพราะ เราต้องการนัก เตะทุกคนในสภาพของพวกเขา 100 เปอร์เซ็นต์”