soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ความคิดเห็น การขยายเส้นทางแอนฟิลด์ของลิเวอร์พูลจะเป็นอย่างไรเมื่อฟุตบอลโลกนํามาซึ่งก้าวต่อไป

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น ลิเวอร์พูลกําลังปรับโฉมสนามแอนฟิลด์โรดสแตนด์ และงานก่อสร้างกําลังดําเนินอยู่ในขณะนี้

ความคิดเห็น เราให้การอัปเดตเกี่ยวกับงานและ เมื่อมันจะเสร็จสิ้น มีการประกาศเมื่อกลางปี 2021 ว่าลิเวอร์พูลจะพัฒนาอัฒจันทร์ แอนฟิลด์ขึ้นใหม่ในระยะต่อไปของวิวัฒนาการของ สนามกีฬาอันเป็นสัญลักษณ์ เฟนเวย์ สปอร์ตส กรุ๊ป ซึ่งได้ปรับปรุง เมนสแตนด์ ในปี 2017 และ 2018 ได้ตัดสินใจยกเลิกความจุของแอนฟิลด์อีกครั้งและ มีการตัดสินใจเพิ่มที่นั่งใน แอนฟิลด์ โร้ดเอนด์ ต่อไป https://soccerpostnews.com

ไฟเขียวได้รับจากสภาเมืองลิเวอร์พูล ในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2021 และงานก็ดําเนินไป ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา โดยรวมแล้วจะมีที่นั่งพิเศษทั้งหมด 7,000 ที่นั่งรวมอยู่ใน แอนฟิลด์ โร้ดสแตนด์ ซึ่งเพิ่มความจุจากเพียง 9,000 ที่นั่งเป็นประมาณ 16,000 ที่นั่ง ค่าใช้จ่ายโดยรวมของ โครงการอยู่ที่ประมาณ 60 ล้านปอนด์ และขาตั้งที่ได้รับการตกแต่งใหม่ มีกําหนดจะแล้วเสร็จ

และพร้อมใช้งานภายในสิ้นฤดูร้อน และทันเวลาสําหรับการเริ่มต้นฤดูกาล 2023/24 มันจะเพิ่มความจุ ที่แอนฟิลด์เป็น 61,000 ทําให้สอดคล้องกับ สนามกีฬาที่ใหญ่ที่สุดบางแห่งในประเทศ เมื่อสร้างเสร็จคาดว่า จะมีการสร้างบทบาทใหม่ 400 ตําแหน่ง นี่คือการอัปเดตความคืบหน้า ของอัฒจันทร์แอนฟิลด์ ที่ดูเหมือนอยู่ในสถานะปัจจุบัน ในช่วงฟุตบอลโลกหลังคาใหม่ จะถูกวางลงบนโครงสร้าง เมื่อถึงเป้าหมายต่อไป

‘ผู้เล่นคนสําคัญของคล็อปป์’: นักข่าวออกกฎ ให้ลิเวอร์พูลใช้นักเตะ 50,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในดีลแลกตัว ลิเวอร์พูลจะไม่ใช้ คอนสแตนตินอส ซิมิกาส ในข้อตกลงแลกเปลี่ยนใด ๆ ตามรายงานของ นักข่าวชาวกรีกคนหนึ่ง นั่นคือหลังจากรายงานว่า พวกเขามีหนึ่งในใจ แคลซิโอเมอร์คาโต อ้างในสัปดาห์นี้ว่าลิเวอร์พูลต้องการเซ็นสัญญา กับอาเดรียนราบิโอต์จากยูเวนตุส

เขาหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ และหงส์แดงมองว่าเขา เป็นการเซ็นสัญญาที่เหมาะที่สุด สําหรับมิดฟิลด์ของพวกเขา ในความเป็นจริงพวกเขา ต้องการเขาในเดือนมกราคม พวกเขาหวังว่ายูเวนตุสจะยอมรับ คอนสแตนตินอส ซิมิกาส เพื่อแลกกับการทําให้ลิเวอร์พูล สามารถเสริมความแข็งแกร่ง ให้กับมิดฟิลด์ของพวกเขาได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ

ความคิดเห็น

เราสงสัยว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระและเราดีใจที่ได้เห็นคําแนะนําว่ามันเป็นเพียงนั้น

นักข่าวสปอริไทม์ จานนิส ชอริอาโนปูลอส  กล่าวว่าไม่เป็นความจริง ในขณะที่เขาไม่สามารถแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ ความสนใจของลิเวอร์พูลใน ราบีโย ได้ แต่เขาบอกว่า ซิมิกาส จะไม่ไปไหนเลย “ไม่มีความคิดที่ลิเวอร์พูล สําหรับข้อตกลงแลกเปลี่ยนระหว่าง ราบิโอต์และซิมิคาส” “ซิมิคาสเป็นนักเตะคนสําคัญของ [เจอร์เก้น] คล็อปป์”

เรากล่าวในความคิดเห็นเริ่มต้นของเรา เกี่ยวกับรายงานที่เราไม่ต้องการเห็น ซิมิคาส ออกไปเช่นนี้ เขาดีเกินกว่าที่จะใช้ในดีลสวอป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ ราบีโย ไม่ได้รับประกัน ความสําเร็จอย่างแน่นอน นั่นไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่เซ็นสัญญากับ ราบีโย เขาจะเป็นส่วนเสริมที่น่าสนใจมาก สําหรับมิดฟิลด์และอาจเป็นผู้เล่นคนแรกไม่นาน

แต่ถ้าเขาหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ การเลิกเล่นซิมิคาสคงเป็นเรื่องบ้า แบ็กซ้ายชาวกรีกซึ่งคาโปโลจีอ้างว่าอยู่ที่ 50,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์กําลังวางตัวเลขที่ดีที่สุดของแบ็คซ้ายในยุโรปในขณะนี้ คุณต้องการที่จะได้รับ 20 ล้านปอนด์ + สําหรับเขาอย่างน้อยที่สุดไม่ให้เขาขึ้นเพื่อให้ได้คนในบิตต้น  ซิมิคาสมีอนาคตที่แอนฟิลด์และได้พัฒนาเป็นสมาชิกคนสําคัญของทีม สําหรับ ราบิโอต์ เรายังคงต้องการเห็นข้อเสนอในเดือนมกราคม – แต่เป็นสัญญาล่วงหน้าสําหรับการย้ายทีมแบบฟรีช่วงซัมเมอร์