soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

คล็อปป์โต้กลับ ข้อเสนอที่ โม ซาลาห์ เล่นให้ลิเวอร์พูล

คล็อปป์โต้กลับ

คล็อปป์โต้กลับ ซาลาห์ทำประตูได้เพียงสองครั้งในฤดูกาลนี้ โดยทำได้เพียงแค่ 2 แอสซิสต์

คล็อปป์โต้กลับ ลิเวอร์พูลในฐานะทีมไม่ได้มาตรฐานตามปกติในฤดูกาลนี้ และสำหรับแฟน ๆ ส่วนใหญ่แล้ว ไม่มีผู้เล่นคนไหนที่ทำได้ดีไปกว่าโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ชาวอียิปต์อาจเล่นได้ดีกว่าเมื่อ 12 เดือนก่อน โดยทำประตูได้ 5 ประตูในการเปิด เกม พรีเมียร์ลีก 6 เกม

คล็อปป์โต้กลับ

ขณะที่หงส์แดงออกสตาร์ทอย่างมั่นใจในฤดูกาล 2021-22 แต่กรอไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วในฤดูใบไม้ร่วงนี้ และตัวเลขของซาลาห์อ่านสองประตูจากหกนัดในลีกสูงสุด ไปพร้อมกับผู้ช่วยสองคนที่ลงทะเบียนในชัยชนะกับนิวคาสเซิล และยิงเข้ากรอบเพียงห้าครั้ง

สิ่งที่น่าตกใจมากกว่าสถิติคือการขาดการมีส่วนร่วมที่เขาดูเหมือนจะมีในขณะนี้ในการโจมตีของลิเวอร์พูล สำหรับบางคนที่เล่นรอบนอกเป็นอย่างมาก เป็นความคิดที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ปฏิเสธทันทีเมื่อพูดหลังจากที่ ลิเวอร์พูล เสมอ 0-0 ใน เมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้ ที่ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันเสาร์ https://soccerpostnews.com

“ไม่ มันไม่เกินฤดูกาลอื่นหรืออะไรก็ตาม ผมไม่แน่ใจว่าคุณเห็นอะไรที่นั่น” คล็อปป์บอกกับนักข่าวหลังจากถูกถามเกี่ยวกับตำแหน่งของซาลาห์ เราต้องการให้ โม อยู่ในตำแหน่งนี้ แต่เราต้องการให้ โม และเรามักจะมีเขา มักจะอยู่ในตำแหน่งกลางเช่นกัน

วันนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเราต้องการใช้เด็กๆ เป็นศูนย์กลางมากขึ้น แต่เราไม่มีเวลามากในการฝึกซ้อมอย่างเห็นได้ชัด

“ที่จริงแล้วเราเพิ่งหายดี เราคุยกันเยอะมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมไม่แน่ใจว่าผมชัดเจนเพียงพอในครึ่งแรกที่เราต้องการอะไร ในช่วงเวลาที่เราลงเล่น เมื่อโมดรอปหรือเมื่อลูโช่หล่นหลังจากจ่ายบอลสองหรือสามครั้ง พวกเขาเป็นอิสระอย่างสมบูรณ์ระหว่างแนวรับ

คล็อปป์โต้กลับ

เพราะดาร์วินรักษาแนวรับสุดท้ายไว้ด้วยการแสดงตนที่บริสุทธิ์ของเขา และพวกเขาชอบที่จะดรอปค่อนข้างเร็ว แต่เราไม่ได้ทำอย่างนั้นบ่อยพอ คุณพูดถูก ฉันไม่คิดว่าในฤดูกาลนี้เขาจะเล่นบอลบ่อยเกินไป บางทีวันนี้อาจจะใช่ แต่เขาสามารถทำประตูได้อีกในนาทีสุดท้ายอย่างมาก’

คล็อปป์โต้กลับ กุนซือชาวเยอรมันพูดถูกในเรื่องนั้น โดยซาลาห์ยิงประตูที่กูดิสัน ปาร์คในช่วงท้ายเกม หลังจอร์แดน พิคฟอร์ดเซฟชุดสุดท้ายในแมตช์นี้ได้ แต่แฟนบอลหงส์แดงกังวลว่าผู้เล่นที่ ซน ฮึง มิน คว้ารางวัลรองเท้าทองคำของพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนเซ็นสัญญาใหม่ที่แอนฟิลด์ ดูเป็นเงาของตัวเองในอดีต

สถิติแนะนำว่าเกิด อะไรขึ้นกับชายผู้เซ็นสัญญาใหม่ 3 ปีมูลค่า 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในเดือนกรกฎาคมแผนที่ความร้อนของซาลาห์ ในฤดูกาลนี้ไม่ได้แสดงให้เห็นการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญจากหกเกมแรกจากแคมเปญก่อนหน้า โดยมีความแตกต่างเพียงเล็กน้อยเมื่อต้องลงเล่นในเขตโทษ

สัมผัสที่เขาจัดการได้ในหกเกมแรกจนถึงตอนนี้มีน้อยกว่าจำนวนที่เขาทำได้ในช่วงเดียวกันในปี 2564-2564 เพียงสามเท่า

คล็อปป์โต้กลับ ดังนั้น คล็อปป์จึง ดูเหมือนจะพูดถูก ซาลาห์ยังคงมี ส่วนเกี่ยวข้องกับ เกมรุกของลิเวอร์พูล และเขาก็ยังคงเป็นศูนย์รวมของภัยคุกคาม ของพวกเขาใน อนาคตอย่าง ไม่ต้องสงสัย ในฤดูกาลนี้เขา สร้างโอกาสได้ 24 ครั้ง มากกว่าที่เขาเคยทำได้ ในฤดูกาล เดียวกันถึง 8 ครั้งในฤดูกาลที่แล้ว

นอกจากนี้ เขายังทำผลงาน ในเขตโทษ 34 รายการในปี 2565-2566 ชัดเจนจาก 25 รายการที่เขาทำในจุดเดียวกันเมื่อ 12 เดือนก่อนใกล้พอ พื้นที่ที่เขาต้องการ จะโจมตีก็ไม่ได้ เปลี่ยนแปลงไปจริงๆ ตามที่แผนที่ความหนาแน่น ด้านบนแสดงไว้ อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เปลี่ยนไป คือความโหดเหี้ยม ของซาลาห์ต่อหน้าประตู

คล็อปป์โต้กลับ

คล็อปป์โต้กลับ อัตราส่วนเป้าหมาย ที่คาดหวังของ เขาลดลงจาก 4.5 เป็น 2.6 คุณภาพของโอกาส ที่เขาได้รับใน ช่วงท้ายจึงลดลง และเขายัง จัดการเป้าหมายทุกๆ 270 นาทีอีกด้วย ทว่าปริมาณของช็อตที่เขา ผลิตได้นั้นก็พุ่ง เข้าใส่เช่นกัน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว นักเตะวัย 30 ปีทำประตูได้ 25 ครั้ง โดย 22 ครั้งมาจากในกรอบเขตโทษ

จำนวนเหล่านั้น ลดลงแปดในทั้งสอง ประเภทแม้ว่า สำหรับฤดูกาลนี้ โดย 14 จาก 17 นัดของเขามาจากในเขตโทษ การแปลงการยิง ของดาราอียิปต์ลดลง ในทำนองเดียวกันจาก 20 เปอร์เซ็นต์เป็นต่ำกว่า 12 เปอร์เซ็นต์ในขณะที่เขายังไม่ได้ช็อตหลังจาก หยุดพักอย่างรวดเร็ว ในฤดูกาลนี้

การส่งบอลและ การสัมผัสโดยรวม ก็ลดลงจาก 205 เป็น 174 กับอดีตและจาก 317 เป็น 286 ในกรณีของอย่างหลัง แม้ว่าจะมีความสำคัญ มากเพียงใดเมื่อ พูดถึงคุณภาพของ เกมรุกของเขา ก็ยังเป็นที่ ถกเถียงกันอยู่ ในแง่ของการวิเคราะห์ รายละเอียดเพิ่มเติม ในแง่ของการสัมผัสดิ แอธเลติกได้ให้ข้อมูล เชิงลึกเพิ่มเติมเกี่ยวกับการต่อสู้ของ ซาลาห์

คล็อปป์โต้กลับ พวกเขาอ้างว่าเขา สัมผัสเฉลี่ยเพียง 47.7 ต่อ 90 นาทีในพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ ลดลงจาก 56 ต่อ 90 ฤดูกาลที่แล้วและ 54 ต่อ 90 นาทีในปี 2020-21 ร้านค้าเดียวกัน อ้างว่าการสัมผัส ของเขาในช่องขวาสุดได้เพิ่มขึ้นร้อยละห้า

ทั้งหมดชี้ให้เห็นถึง ความแตกต่างเล็กน้อย ซึ่งขณะนี้มีผลกระทบ อย่างมากในด้านที่ เขากำลังเล่นอยู่ การเปลี่ยนฟอร์มของเขา และปิดช่องว่าง ในสิ่งที่ดูเหมือน จะเป็นกองหน้าที่กว้างมากๆ ในขณะนี้ อาจเป็นตัวกระตุ้นที่เริ่มต้นฤดูกาล ของลิเวอร์พูล