soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

คริสเตียโน โรนัลโด ทำลายความเงียบในการสัมภาษณ์เพียร์ส มอร์แกน ท่ามกลางการเจรจาซื้อขายนักเตะของเชลซี

คริสเตียโน โรนัลโด

คริสเตียโน โรนัลโด ให้สัมภาษณ์กับเพียร์ส มอร์แกนทางทีวีเมื่อไม่นานมานี้ และกองหน้ารายนี้กำลังเผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอนที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

คริสเตียโน โรนัลโด ทำลายความเงียบ ในการสัมภาษณ์ทีวีที่ เป็นข้อโต้เถียงซึ่งเขาเพิ่ง สัมภาษณ์กับเพียร์ส มอร์แกน นักเตะวัย 37 ปีอ้างว่าเขาไม่สนใจว่าคนอื่นจะคิดอย่างไรกับเขาจากความ คิดเห็นที่เป็นที่ ถกเถียงเกี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตอนนี้เขา กำลังเผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอนมากขึ้นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเนื่องจากความสัมพันธ์ระหว่าง เขากับหัวหน้าโค้ช

เอริก เทน ฮาก และฐานแฟนบอลปีศาจแดงดูเหมือนจะไม่สามารถป้องกันได้ ยูไนเต็ดถูกกล่าวว่า ‘โกรธจัด’ หลังจากถูกเซอร์ไพรส์จากการ สัมภาษณ์ทางทีวีของโรนัลโด โดยเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัยอ้างว่าเขารู้สึกถูกหักหลังโดยสโมสร.ผลที่ตามมาคือ รายงานว่าสโมสรกำลังขอคำแนะนำทาง กฎหมาย และนักเตะทีมชาติโปรตุเกสอาจถูกไล่ออก หากพฤติกรรม

ของเขาถูกตัดสินว่าเป็น ‘การฝ่าฝืนวินัยอย่างร้ายแรงพอ’ โรนัลโด้อาจถูกปลดออกจากตำแหน่งก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคมจะเปิดขึ้น ทำให้ท็อดด์ โบห์ลีและเชลซีต้องถลากลับเข้ามาหาเขา ราฮีม สเตอร์ลิง อ้างสิทธิ์ในทีมชาติ อังกฤษของเมสัน เมาท์ ขณะที่สตาร์เชลซีเรียนรู้ชะตากรรมฟุตบอลโลกของอิหร่านแม้ว่าสื่อ จะจุดไฟโดยสตาร์ชาวโปรตุเกส

แต่เขายืนยันว่าการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของ เขาจะไม่รบกวนเขาหรือเพื่อนร่วมทีมชาวโปรตุเกสของเขา โรนัลโด้อ้างว่าทุกเรื่อง มีสองด้าน

คริสเตียโน โรนัลโดและเขามั่นใจว่ากระแสน้ำจะกลับเข้าข้างเขาในไม่ช้า ก่อนเกมฟุตบอลโลกที่โปรตุเกสพบกับกาน่า เขาให้สัมภาษณ์กับสื่อ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า “เวลาคือจังหวะเสมอ จากฝั่งของคุณ มันเป็นเรื่องง่ายที่จะดูว่าเราเ ลือกจังหวะเวลาอย่างไร บางครั้งคุณเขียนความจริง บางครั้งก็เขียนเรื่องโกหก ฉันไม่ต้องกังวลว่าคนอื่นจะคิดอย่างไร ฉันพูดเมื่อฉันต้องการ

ทุกคนรู้ว่าฉันเป็นใคร ฉันเชื่อในอะไร”มีการกล่าวว่า ‘การพูดคุยระดับสูง’ เกิดขึ้นระหว่างซีอีโอ ผู้อำนวยการฟุตบอล เนื่องจาก   ‘ปฏิเสธ’ คำติชมของ  ต่อสโมสรและ สนับสนุนอย่างเต็ม ที่จากหัวหน้าโค้ช ด้วยดูเหมือนว่ากองหน้าจอมเก๋าจะกลายเป็นตัวแทนอิสระ สรุปว่าเชลซีกลับมาต่อสู้เพื่อเซ็นสัญญากับเขา ขณะที่ท็อดด์ โบห์ลี่ดูเหมือนจะส่งเสริมความทุกข์ยาก

 

ในการทำประตู ของสโมสรหากปีศาจแดงตัดสินใจปลดโรนัลโด้ สโมสรจะไม่มีทางบอกว่าเขาจะตัดสินใจเข้าร่วม สโมสรไหนต่อไป กองหน้ารายนี้มองว่า สัญญาของเขาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะสิ้นสุดลง เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลเช่นกัน ทำให้ยูไนเต็ดอยู่ในขอบเขตจำกัดโรนัลโด้ ตามที่เป็นอยู่ ยูไนเต็ด พักฟื้นด้วยค่า ตัวเล็กน้อยใน เดือนมกราคม

และมอบบริการของเขา ในช่วงที่เหลือของแคมเปญ หรือปล่อยเขาแบบฟรีๆ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลมีการกล่าวกันว่าการเจรจา กับเชลซีจะมีขึ้นในเร็วๆนี้  จะเสนอลูกค้าของเขาให้กับสิงห์บลูส์ แต่การย้ายทีมยัง ‘ซับซ้อน https://soccerpostnews.com