soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ข่าวเดวิดมาร์ตินเดล หัวหน้าลิฟวิงสตันได้รับเลือกให้เป็นผู้จัดการทีมสกอตติชพรีเมียร์ชิพประจําเดือนพฤศจิกายน

ข่าวเดวิดมาร์ตินเดล

ข่าวเดวิดมาร์ตินเดล ลิฟวิงสตันอยู่ในอันดับที่ สี่ในสกอตติชพรีเมียร์ชิพหลังจากลดลงเพียงสองคะแนนในเดือนพฤศจิกายน เดวิด มาร์ตินเดล ได้รับรางวัลนี้ครั้งล่าสุด

ข่าวเดวิดมาร์ตินเดล เดวิด มาร์ตินเดล บอสใหญ่ของลิฟวิงสตัน ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้จัดการทีมสกอตติชพรีเมียร์ชิพประจําเดือนพฤศจิกายนสโมสรอยู่ในอันดับที่ สี่ในสกอตติชพรีเมียร์ชิพ – สองคะแนนตามหลังอเบอร์ดีน – หลังจากผลงานที่ น่าประทับใจซึ่งเห็นพวกเขาเอาชนะคิลมาร์น็อคและดอนส์ก่อนที่ จะเสมอกันที่ ฮาร์ทส์ในหกนัดล่าสุดทีมของมาร์ตินเดลแพ้เพียงครั้งเดียว

ความพ่ายแพ้ต่อเซลติก 3-0 – ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากเสมอกับเรนเจอร์ส 1-1 ที่ อิบรอกซ์ลิฟวิงสตันเก็บชัยชนะได้ 7 นัดจาก 15 นัดที่ ลงเล่นในฤดูกาลนี้ เนื่องจากพวกเขาหวังที่ จะจบอันดับที่  7 ได้ดีกว่าในฤดูกาลที่ แล้วมาร์ตินเดล ซึ่งคว้ารางวัลนี้ไปครั้งล่าสุดเมื่อเดือนมกราคม 2021 กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ ได้รับรางวัลนี้ เพราะมันพิเศษเสมอที่ ได้รับการยอมรับในความสําเร็จของสโมสร

“อย่างที่ ทุกคนทราบกันดีว่านี่เป็นรางวัลรวมที่ แน่นอนที่ สุดและเป็นไปได้เพียงเพราะผลงานของทีมงานและผู้เล่นทุกคนในสโมสร”มีงานมากมายที่ ทุกคนอยู่เบื้องหลัง ซึ่งมักไม่มีใครรู้จักในสโมสรฟุตบอลส่วนใหญ่ และเราก็ไม่ต่างกัน ดังนั้นผมจึงดีใจมากที่ เราทุกคนได้รับการยอมรับจากความสําเร็จที่ ช่วยให้ประสบความสําเร็จในสนาม”ผมดีใจและภูมิใจที่ ได้เป็นนักเตะที่ ได้รับรางวัลนี้ในนามของทุกคนในสโมสรฟุตบอล อย่างที่ ผมบอกไปว่ามันเป็นความสําเร็จร่วมกันอย่างแน่นอนที่ สุด”เจ้านายใหม่ของเรนเจอร์ส 

เดวิดมาร์ตินเดล

สกายสปอร์ตส์ จะถ่ายทอดสดการแข่งขันมากถึง 48 แมตช์จากลีกสูงสุด

‘จะไม่เป็นฉัน’ฟอร์มของลิฟวิงสตันทําให้มาร์ตินเดล ซึ่งเป็นแฟนบอลเรนเจอร์สวัยเด็ก เชื่อมโยงกับตําแหน่งที่ ว่างลงอย่างหลวมๆ แต่แข้งวัย 48 ปีได้หัวเราะเยาะคําแนะนําเหล่านั้นและสนับสนุนไมเคิล บีล หัวหน้า แทนในตําแหน่งที่ ว่าง”มันไม่ใช่ฉันหรอก” “ไม่มีใครติดต่อมา และผมไม่ได้นึกภาพว่าจะมีใครติดต่อมา”ผมไม่อยากพูดนอกลู่นอกทาง เพราะมันไม่ใช่ที่ ของผมที่ จะพูดถึงสโมสรอื่นและผู้จัดการทีมคนอื่นๆ แต่ผมคิดว่าไมเคิลน่าจะเหมาะกับเรนเจอร์สมาก”

นั่นขึ้นอยู่กับไมเคิล บีล และสโมสรฟุตบอลเรนเจอร์ส ไม่ใช่เดวิด มาร์ตินเดล”นั่นจะเหมาะสมหรือไม่? อาจ แต่ฉันไม่รู้มากกว่าที่ คุณทํา”ผมเป็นผู้สนับสนุนผู้จัดการทีมชาวอังกฤษอย่างมาก ผมคิดว่าคนที่ มีความรู้เกี่ยวกับฟุตบอลอังกฤษ (จะดีกว่า)”มันง่ายที่ จะฉลาดขึ้นอีกนิดและไปตามเส้นทางต่างประเทศ และฉันคิดว่า พอสเตคูกลู เป็นการเซ็นสัญญาที่ ยอดเยี่ยมสําหรับเซลติก https://soccerpostnews.com

แต่ฉันคิดว่ามีความสัมพันธ์ระหว่างวัฒนธรรมฟุตบอลของออสเตรเลียและอังกฤษ”บางครั้งผมคิดว่าคุณสามารถดึงโค้ชต่างชาติเข้ามาได้ และมันอาจเป็นเรื่องยาก มีพรสวรรค์มากมายในตลาดสหราชอาณาจักรแม้ว่าฉันจะลําเอียงเล็กน้อยในการเป็นผู้จัดการทีมชาวสก็อต”ฉันอยากเห็นไมเคิลได้งานมากกว่าผู้จัดการต่างประเทศหรือไม่? ใช่ฉันจะ แต่นั่นเป็นเพียงความชอบส่วนตัวของฉัน

ผมคิดว่ามีพรสวรรค์มากมายในสกอตแลนด์ ผมเห็น ฌอน ไดช์ ถูกโยงและเขาเป็นอีกหนึ่งพรสวรรค์ที่ ยอดเยี่ยม”ผมชอบที่ จะเห็นความก้าวหน้าในเกมของอังกฤษ และผมคิดว่ามีหลายอย่างที่ พูดกันว่าการจ้างคนที่ มีความรู้เรื่องนักเตะและความรู้เกี่ยวกับฟุตบอลสกอตแลนด์”สกอตติช พรีเมียร์ชิพ กลับมาอีกครั้งในวันที่  15 ธันวาคม หลังจากหยุดพักการแข่งขันฟุตบอลโลก โดยมีกําหนดการแข่งขัน 9 นัดในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า บวกกับความสัมพันธ์ในพรีเมียร์ลีกหญิงของสกอตแลนด์ 5 นัด รวมถึงรอบชิงชนะเลิศสกายสปอร์ตส์คัพระหว่างเรนเจอร์สและฮิเบอร์เนียนในวันที่  11 ธันวาคม