soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ข่าวพรีเมียร์ลีก ซีอีโอของพรีเมียร์ลีกกล่าวว่า เบร็กซิต มีส่วนช่วยในการใช้จ่ายเดือนมกราคมเป็นประวัติการณ์

ข่าวพรีเมียร์ลีก

ข่าวพรีเมียร์ลีก สโมสรในพรีเมียร์ลีกใช้เงินไป 815 ล้านปอนด์

ข่าวพรีเมียร์ลีก ริชาร์ด มาสเตอร์ส ประธานบริหารของพรีเมียร์ลีก เชื่อว่าระบบวีซ่า ที่สมาคมฟุตบอลนํามาใช้หลังเบร็กซิตมีส่วนทําให้สโมสรในพรีเมียร์ลีกใช้เงินไป 815 ล้านปอนด์ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม และได้เรียกร้องให้มีการปรับเปลี่ยนระบบดังกล่าวเบร็กซิตทําให้สโมสรในอังกฤษไม่สามารถเซ็นสัญญากับผู้เล่นต่างชาติได้จนกว่าจะมีอายุ 18 ปี

และนําไปสู่ระบบการรับรองจากหน่วยงานรัฐบาล แบบคะแนนตั้งแต่วัน ที่ 1 มกราคม 2021 มาสเตอร์สยอมรับได้รับการแนะนําในความพยายาม ที่จะเพิ่มจํานวนผู้เล่น ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมของอังกฤษในพรีเมียร์ลีกและกล่าวว่าการออกจากสหภาพยุโรปหมายความว่าสโมสรถูกบังคับให้จ่ายเบี้ยประกันภัยเพื่อเซ็นสัญญากับดาวรุ่ง ที่ดี ที่สุด”เราคิดว่ามันต้องมีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อย

เพราะมันเป็นระบบ ที่แน่นหนามาก ซึ่งเข้มงวดกว่ากีฬาอื่นๆ ในประเทศนี้มาก” มาสเตอร์ส กล่าว “ในขณะ ที่เรามุ่งมั่นอย่างเต็ม ที่ในการพัฒนานักเตะดาวรุ่งและบ้านเกิด และเราอยากให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต ประสบความสําเร็จ เมื่อคุณมีนักเตะจํานวนจํากัด คุณสามารถไปได้ และคุณมีความต้องการมากมาย มันก็เป็นเรื่อง ที่เงินเฟ้อเล็กน้อย” แน่นอนว่านั่นไม่ใช่เหตุผลเดียว

ที่ทําให้เงินและสถิติจํานวนมากถูกทําลายในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก แต่เป็นปัจจัยสนับสนุน”เราได้สร้างความได้เปรียบเหนือคู่แข่งในยุโรปของเรา และจํานวนมาก ที่ได้รับความได้เปรียบนั้นตกเป็น ของคู่แข่งในยุโรปเหล่านั้น ในค่าธรรมเนียม การโอนสําหรับผู้เล่น ที่เราไม่สามารถซื้อได้อีกต่อไปตั้งแต่อายุยังน้อย บางส่วนเกี่ยวข้องกับระบบที่ดี

ข่าวพรีเมียร์ลีก

ค่าเหนื่อยของเชลซีมากกว่า 300 ล้านปอนด์สําหรับผู้เล่นใน เดือนมกราคมเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าของสถิติ

ก่อนหน้านี้และใช้จ่ายไปมากกว่า 600 ล้านปอนด์ภายใต้เจ้า ของชาวอเมริกัน มาสเตอร์สบอกเป็น นัยว่าพรีเมียร์ลีกจะเฝ้าดู อย่างระมัดระวัง เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาปฏิบัติตามกฎระเบียบทางการเงิน ที่ยุติธรรม แต่คาดว่าพวกเขาจะพยายามสร้างสมดุลให้กับหนังสือด้วยการขายผู้เล่นในช่วงซัมเมอร์”เจ้าของใหม่เป็นเจ้าของสโมสรมาไม่ถึงปีแล้ว”

“พวกเขามีหน้าต่างการโอนสองบาน คุณต้องตัดสินสโมสรฟุตบอลหลังจากสามหรือสี่ปี พวกเขาอาจซื้อมา แต่พวกเขาอาจจะโต้แย้งว่าพวกเขามีนโยบายการย้ายทีม ที่แตกต่างไปจากระบอบเดิมๆ กับนักเตะอายุน้อย สัญญา ที่ยาวกว่า และค่าแรง ที่ต่ํากว่า ภายในกฎของเรามันเป็นการทดสอบในช่วง 12 เดือนดังนั้นคําถามคือพวกเขาจะขายผู้เล่น

ที่มีอยู่บางส่วนในหน้าต่างถัดไปหรือไม่ ฉันไม่ได้มา ที่นี่เพื่อปกป้องพวกเขา แต่คุณต้องตัดสินสิ่งเหล่านี้ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง”สถิติ 85% ของค่าใช้จ่ายของสโมสรพรีเมียร์ลีกในเดือนมกราคมไป ที่ลีกต่างประเทศโดยมีเพียง 3% เท่านั้น ที่ถูกใช้ไปกับผู้เล่นจากอีเอฟแอล ซึ่ง ริค แพร์รี่ ประธานยืนกรานว่าการกระจายรายได้จากสื่อเป็นวิธีเดียว

ที่จะช่วยอุดช่องว่าง”เราพึ่งพารายได้จากการโอนน้อยกว่าเมื่อห้าปีก่อนมาก” “นั่นเป็นเหตุผล ที่เรากําลังมองหาคือการกระจายรายได้ของสื่อเพราะนั่นเป็นวิธีเดียว ที่จะได้สนามแข่งขันระดับหนึ่ง”แพร์รี่กล่าวว่าเขามองโลกในแง่ดี ที่จะบรรลุข้อตกลงกับพรีเมียร์ลีกหลังจากการเผยแพร่สมุดปกขาวของรัฐบาลเมื่อเดือน ที่แล้ว แต่เตือนว่าการจ่ายเงินร่มชูชีพทําให้การแข่งขันแชมเปี้ยนชิพน้อยลง https://soccerpostnews.com