soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ข่าวนักเตะบาดเจ็บ ฮึง-มิน ซน: ท็อตแน่มยืนยันล่วงหน้าว่าจะเข้ารับการผ่าตัดกระดูกหักรอบดวงตา

ข่าวนักเตะบาดเจ็บ

ข่าวนักเตะบาดเจ็บ ซอนได้รับบาดเจ็บในช่วงครึ่งแรกของชัยชนะในการคัมแบ็กเมื่อวันอังคารเหนือมาร์กเซย ไม่มีกรอบเวลาในการกลับมาของแข้งวัย 30 ปี

ข่าวนักเตะบาดเจ็บ ฮึง-มิน ซนจะเข้ารับการ ผ่าตัดเพื่อรักษาอาการ บาดเจ็บที่ตาซ้ายหลังได้รับบาดเจ็บในเกมที่ท็อตแน่มชนะมาร์กเซย 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมากองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ได้รับบาดเจ็บในช่วงครึ่งแรกของ ชัยชนะในการ คัมแบ็กที่ฝรั่งเศส ซึ่งทําให้สเปอร์สผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์แชมเปี้ยนส์ลีกในฐานะผู้ชนะกลุ่มสเปอร์สไม่ได้ให้กรอบเวลาในการ กลับมาของ แข้งวัย 30 ปี โดยฟุตบอลโลกจะเริ่มขึ้นในวันที่ 20 พฤศจิกายน

แถลงการ ณ์ที่ออกโดยสโมสรเมื่อเย็นวันพุธระบุว่า “เราสามารถยืนยันได้ว่า ฮึง-มิน ซน จะได้รับการ ผ่าตัดเพื่อรักษาเสถียรภาพของ กระดูกหักรอบตาซ้ายของ เขา”ดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้ได้รับบาดเจ็บในช่วงครึ่งแรกของ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันอังคารที่โอลิมปิก มาร์กเซย”หลังจากการ ผ่าตัด Son จะเริ่มการ ฟื้นฟูสมรรถภาพกับเจ้าหน้าที่ทางการ แพทย์ของ เราและเราจะอัปเดตผู้สนับสนุนเพิ่มเติมตามกําหนด”ตัวเลือกในแนวรุกของ สเปอร์สกําลังหมดลงโดยเดยัน คูลูเซฟสกี้ (เอ็นร้อยหวาย) และริชาร์ลิสัน (น่อง) ไม่พร้อมลงสนาม https://sportnewsmatch.com

ข่าวนักเตะบาดเจ็บ

สเปอร์สผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ต้องปรับปรุง

ชัยชนะ 2-1 ของ ท็อตแน่มในมาร์กเซยเมื่อวันพุธ ที่ผ่านมาแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยในช่วง 45 นาทีแรก เนื่องจากสเปอร์สดูงุนงงและสับสนกับการ โจมตีอย่างไม่ลดละของ เจ้าบ้านสเปอร์สเป็นข้อเสนอที่แตกต่างออกไปหลัง จากช่วงเวลาดังกล่าวและเข้าควบคุมหลังจากอีควอไลเซอร์ของ  เกลม็อง ล็องแกลปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบียร์ก ยิงไปชนคานให้ผู้มาเยือน แต่มาร์กเซยน่าจะได้ประตูในช่วงท้ายเกมเมื่อ เชด โคลาซินัค พลาดโอกาสยิงประตูเปิดหัว

พอล เมอร์สัน กุนซือของ สื่อสกาย เชื่อว่าท็อตแน่มจะต้องพัฒนาฝีเท้าหากพวกเขาต้องพัฒนาฝีเท้าต่อไปในการ แข่งขันที่เข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย”สเปอร์สไม่สามารถเก็บสามใบรวมกันได้ในครึ่งแรก” เมอร์สันกล่าวกับฟุตบอลพิเศษ “ทันทีที่พวกเขาเริ่มวางบอลมากขึ้นเกมก็เปิดกว้างสําหรับพวกเขาและพวกเขาก็เป็นภัยคุกคาม พวกเขาจัดการ เกมได้ดี”ท็อตแน่มทําได้ดีมากในครึ่งหลัง แต่เมื่อคุณไปถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย

คุณไม่สามารถออกสตาร์ตให้ทีมได้ มันจะตามทันคุณเร็วกว่าในภายหลัง”เมื่อกุญแจมือถูกปิด และปัจจัยความกลัวออกไป จากเกมสเปอร์สมีผู้เล่นที่ดีบางคนที่สามารถเคลื่อนย้ายลูกบอลได้อย่างรวดเร็ว แต่พวกเขาไม่ทําอย่างนั้นพวกเขานั่งลง เคน ได้ประตูจากลูกโหม่งระยะ 35 หลาของ ตัวเองในครึ่งแรก พวกเขาไม่มีทางออก บางครั้งพวกเขาก็ต้องใช้โอกาสนี้ มันเป็นลบเกินไปสําหรับฉัน”คุณไม่สามารถให้ทีมเริ่มต้นได้ พวกเขาโชคดีในสองเกม อย่างบอร์นมัธเมื่อวันเสาร์ และอีกครั้งในวันนี้ กับทีมเฉลี่ยที่มาร์กเซย”