soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ก้าวหน้าไปมาก จู๊ด เบลลิงแฮมพุ่งใส่สตีเวน เจอร์ราร์ด ก่อนที่ตำนานลิเวอร์พูลจะยอมรับอย่างตรงไปตรงมา

ก้าวหน้าไปมาก

ก้าวหน้าไปมาก จู๊ด เบลลิงแฮมช่วยให้อังกฤษเอาชนะยูเครน 2-0 ที่เวมบลีย์และพูดคุยกับสตีเวน เจอร์ราร์ดตำนานลิเวอร์พูลแบบเต็มเวลา

ก้าวหน้าไปมาก สตีเว่น เจอร์ราร์ดบอกกับจู๊ด เบลลิงแฮมว่าเขาก้าวหน้าไปมากมากกว่าตอนอายุ 19 ปีในการวิจารณ์ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษเบลลิงแฮม วัย 19 ปี ทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งอีกครั้งให้กับทรี ไลออนส์ เพื่อช่วยให้พวกเขาเอาชนะยูเครน 2-0 ที่เวมบลีย์ในเย็นวันอาทิตย์ ประตูจากแฮร์รี เคนและบูกาโย่ ซาก้าสร้างความแตกต่าง โดยเบลลิงแฮมได้รับคะแนนสูงสุดที่ 22 ในประเทศของเขา

มิดฟิลด์ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์กำลังถูกทาบทามให้ย้ายไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ โดยมีลิเวอร์พูล , เรอัล มาดริด , ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ทั้งหมดตามลายเซ็นของเขา ถึงกระนั้นหงส์แดงก็อาจชนะการต่อสู้ในการย้ายทีมหลังจากที่เบลลิงแฮมยอมรับวัยรุ่นคนนี้ยอมรับว่าเจอร์ราร์ดเป็นผู้เล่นที่เขา “มองหา” เมื่อตอนเป็นเด็ก ทำให้แฟนๆ ลิเวอร์พูลตื่นเต้น เจอร์เก้น คล็อปป์ และครึ่งสีแดงของ เมอร์ซีย์ไซด์ อยากให้ เบลลิงแฮม เดินตามรอยเท้าของ เจอร์ราร์ด โดยเป็นผู้นำในตำแหน่งกองกลางของ ลิเวอร์พูล ในอีกหลายปีข้างหน้า

เบลลิงแฮมบอกกับชาเนล 4แบบเต็มเวลาว่า “สิ่งที่สตีวี่สามารถทำได้ในแง่ของทีมที่เขาเล่น วิธีที่เขาสามารถแบกทีม วิธีที่เขาสามารถชนะเกมด้วยตัวคนเดียว เขาทำได้ทุกอย่าง” ในฐานะมิดฟิลด์ ผมพูดไปหลายครั้งแล้วว่าผมมองหาคุณ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้ยืนอยู่ที่นี่ (ถัดจากเจอร์ราร์ด)”เจอร์ราร์ดตอบว่า “ฟังนะ ให้ฉันบอกคุณตอนนี้ คุณก้าวไปไกลกว่าที่ฉันอายุเท่าคุณมาก ดังนั้นคุณมาถูกทางแล้ว”

จู๊ด เบลลิงแฮม

เบลลิงแฮมยังคงอ่อนน้อมถ่อมตนโดยบอกเจอร์ราร์ดว่า “ยังมีหนทางอีกยาวไกล”

แต่อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษตอบว่า “อย่างหนึ่ง เขามีร่างกายที่ดีกว่าตอนที่ผมอายุ 19 ปี ไม่จริงจัง ผมคงไม่มีพละกำลังขนาดนั้นจนกว่าจะอายุ 22 หรือ 23 ดังนั้นเขาจึงมีพัฒนาการทางร่างกายมากกว่าผมอย่างแน่นอน” .“เขามีความมั่นใจมากกว่าผมเมื่อเล่นบอลในแง่ของสิ่งที่เขาจะพยายาม และผมไม่ใช่แค่พูดว่าเจียมเนื้อเจียมตัว ผมพูดแบบนั้นตามความเป็นจริง ผมคิดว่าเขาไปไกลกว่าที่ผมเป็นอยู่” 19. อย่าเข้าใจฉันผิด ฉันได้ไปยังที่ที่ฉันอยากจะไป และเขาจะไปถึงที่ที่เขาต้องการโดยธรรมชาติ ถ้าเขายังทำสิ่งที่เขากำลังทำอยู่

“แต่เขาอยู่ในสถานที่ที่ยอดเยี่ยม และทุกอย่างรอบตัวเขาแค่ต้องจอดรถไว้และเล่นให้ดีต่อไป แล้วอย่างอื่นจะจัดการเอง”เบลลิงแฮมยังเผยความปรารถนาที่จะเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษในสักวันหนึ่ง อดีตเจ้าหนูเบอร์มิงแฮม ซิตี้ นำทีมดอร์ทมุนด์ ซึ่งเป็นจ่าฝูงของตารางบุนเดสลีกามาแล้ว แต่เขาก็ไม่รีบร้อนที่จะถอดปลอกแขนออกจากทีมอย่างเคนและจอร์แดน เฮนเดอร์สัน

เบลลิงแฮมกล่าวเสริมว่า “ผมคิดว่านั่นจะเป็นความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ผมคิดว่าการเป็นกัปตันทีมชาติของคุณถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งใหญ่ที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเล่นให้กับทีมชาติอย่างอังกฤษ ในนาทีนี้ เห็นได้ชัดว่าคำสั่งจิกกัดผมยาวมาก เคารพ – H [เคน] และ เฮนโด้ เด็กทุกคนที่ต่ำกว่านั้น

“ฉันจะรอตาของฉัน แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นเรื่องของการดึงคนเหล่านั้นขึ้นมาในแง่ของความเป็นผู้นำ ที่ดอร์ทมุนด์ ฉันได้รับความรับผิดชอบเพิ่มขึ้นเล็กน้อยในปีนี้ในแง่นั้น ดังนั้นมันจึงเป็นเพียงการพยายามเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา” จริง ๆ และนี่คือสถานที่ที่ดีที่สุดที่จะทำ” https://soccerpostnews.com