soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

การแนะนำทีม แอนโธนีกอร์ดอนเป็นนักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดอันดับ2ของนิวคาสเซิล

การแนะนำทีม

การแนะนำทีม นิวคาสเซิ่ล ให้ อ็องโตนี่ กอร์ดอนดูวิดีโอของเขากับเพื่อนร่วมทีมใหม่

การแนะนำทีม แอนโธนี กอร์ดอนที่ดูงุ่มง่าม ต้องดูภาพของตัวเอง กำลังเผชิญหน้า กับเพื่อนร่วมทีม ใหม่ นิวคาสเซิล สามคนซึ่งเป็นส่วนหนึ่ง ของการแนะนำ ทีมแม็กพายของเขา การย้ายจากสโมสรวัยเด็ก 45 ล้านปอนด์ของ นักเตะวัย 21 ปีเอฟเวอร์ตันได้รับ การยืนยันเมื่อ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา

และนิวคาสเซิ่ลเสียเวลา เพียงเล็กน้อยในการให้ เขาจัดการกับช้างในห้อง ซึ่งเป็นการตะลุมบอน กับคีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียน ชาร์ และนิค โป๊ป เมื่อทั้งสองฝ่าย พบกันที่ เซนต์เจมส์ปาร์ค ในเดือนตุลาคม กอร์ดอนสวมชุดเหย้าสีขาวดำชุดใหม่เบิกตากว้าง ขณะที่เขาดูตัวเองตะโกน คำสบถใส่กัปตันคนใหม่ของเขา

และระเบิดเสียงหัวเราะ เมื่อชาร์เข้ามาผลัก เขาอย่างแรง ชาร์ เย้ยหยันเหตุการณ์ ดังกล่าวเมื่อต้อนรับกอร์ดอน สู่สโมสรบน อินสตาแกรม โดยเขียนว่า “แอนโทนี่กอร์ดอนตอนนี้คุณอยู่ ในมือที่ปลอดภัยแล้ว” แม้จะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากทีมใหม่ของเขา แต่กอร์ดอนก็ยังได้รับไหล่ ที่เย็นชาจากเอฟเวอร์ตัน https://soccerpostnews.com

การแนะนำทีม

แอนโทนี่ กอร์ดอน กลายเป็นนักเตะที่ ค่าตัวแพงที่สุดอันดับ 2 ของ นิวคาสเซิล ที่เคยเซ็นสัญญา เมื่อวันอาทิตย์ หลังจากย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์

ซึ่งข้อความสั้นๆ ที่ ยืนยันการจากไปของเขา อย่างเห็นได้ชัดนั้น บอกคุณทุกอย่างที่ คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยว กับความรู้สึกไม่ดีที่มีต่อบัณฑิต จากอะคาเดมีในเมอร์ซีย์ไซด์ กอร์ดอนข้ามการฝึกซ้อม ไปหลายวันเพื่อที่ จะย้ายไปนิวคาสเซิ่ล หลังจากที่พลาดโอกาส ย้ายไปร่วมทีมเชลซี เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ยู21

ทำไป 7 ประตูจาก 78 นัด ที่ลงเล่นให้ท๊อฟฟี่ และมาถึงนิวคาสเซิ่ลในฐานะการเซ็นสัญญาที่แพงที่สุดเป็นอันดับสองของสโมสร “ผมรู้สึกเหมือนว่าผู้คนยังมองไม่เห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง” กอร์ดอนกล่าวกับ นูเอฟซีทีวี หลังจากเซ็นสัญญา “ภายใต้ผู้จัดการทีมและแนวทางของสโมสร ผมคิดว่าผมสามารถเป็นเลิศได้จริงๆ ที่นี่”