soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

การสนับสนุน ‘มันจะยาก’ – แอรอน แรมส์เดล ให้การประเมินอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับการแข่งขันของอังกฤษกับจอร์แดน พิคฟอร์ดของเอฟเวอร์ตัน

การสนับสนุน

การสนับสนุน พิคฟอร์ดผู้รักษาประตูเอฟเวอร์ตันทําผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ

การสนับสนุน แต่ต้องเจอกับการแข่งขันที่ดุเดือดที่สุดนับตั้งแต่เข้ามารับตําแหน่งต่อจาก โจ ฮาร์ท แอรอน แรมส์เดล ยอมรับว่า ‘จะยาก’ ที่จะมีบทบาทสนับสนุนกับอังกฤษ แต่ยอมรับว่าการแข่งขันกับ จอร์แดน พิคฟอร์ดและ นิค โป๊ป นั้นดีต่อสุขภาพ พิคฟอร์ดเป็นตัวเลือกแรกของแกเร็ธ เซาธ์เกต มานานแล้ว ช่วยให้ทรี ไลออนส์ ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของฟุตบอลโลกครั้งก่อนเมื่อปี 2018 https://soccerpostnews.com

ก่อนจะดวลจุดโทษตัดสินกับอิตาลีในยูโร 2020 ที่ล่าช้าเมื่อปีที่แล้ว ผู้รักษาประตูเอฟเวอร์ตันดูจะพร้อมรับบทบาทนําต่อไปหลังจากถูกมอบเสื้อหมายเลข 1 ก่อนที่ทีมจะบินไปกาตาร์ อย่างไรก็ตาม ในแรมส์เดลและสมเด็จพระสันตะปาปา ชายสิงห์บลูส์ต้องเผชิญกับการแข่งขันที่ดุเดือดที่สุดของเขาเพื่อชิงตําแหน่งนี้นับตั้งแต่เขาเข้ารับตําแหน่งจากโจ ฮาร์ต

ปัจจุบันอาร์เซนอลของแรมส์เดลอยู่ในอันดับต้น ๆ ของพรีเมียร์ลีกที่จะเข้าสู่ช่วงพักฤดูหนาวในขณะที่นิวคาสเซิลยูไนเต็ดของสมเด็จพระสันตะปาปากําลังบินสูงในอันดับสาม – ทั้งคู่มีการป้องกันที่ดีที่สุดในลีกจนถึงตอนนี้โดยเสียไปเพียง 11 ประตูเท่านั้น แต่ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อก่อนเกมนัดเปิดสนามเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา  แรมส์เดลยอมรับว่าความผูกพันและความสัมพันธ์ในการแข่งขันระหว่างทั้งสามคน

ในฟอร์มสามารถเป็นผลดีต่อการเตรียมตัว ออกสตาร์ทตัวจริงได้ในที่สุด “ยุติธรรม” แรมส์เดลกล่าวอย่างตรงไปตรงมาเมื่อถูกถามว่าเขาคิดอย่างไรกับการแข่งขัน “ผมเห็นมันเป็นอย่างนั้น เห็นได้ชัดว่าหมายเลขทีมคือหมายเลขทีม เขา [พิคฟอร์ดทําผลงานได้ดีมากๆ ให้กับอังกฤษ และเขาก็อยู่ในฟอร์มที่ดีให้กับเอฟเวอร์ตันเช่นกัน นิคก็เช่นกัน ไม่ใช่แค่ผมเก็บคลีนชีตได้แต่โปเปย์ก็เช่นกัน “เรามีสายสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกลุ่มผู้รักษาประตู

คุณต้องการให้พวกเราทั้งสามคนฝึกซ้อมอย่างถูกต้องเพื่อให้หมายเลข 1 ดีที่สุดดังนั้นเราทุกคนจึงฝึกซ้อมเหมือนหมายเลข 1 ในนาทีนี้ จากนั้นมันจะเป็นเรื่องยากสําหรับเราสองคนที่จะพยายามพลิกสวิตช์เพื่อช่วย มันเป็นสิ่งที่ฉันและ โป๊ป — นิด ๆ หน่อย ๆ น้อยจอร์แดน — แต่ฉันและ โป๊ป แน่นอนได้ทํามาก่อนดังนั้นใครก็ตามที่ได้รับที่เกมแรกจะได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากกลุ่ม

การสนับสนุน

คุณไม่มีทางรู้เลยว่าฟุตบอลทัวร์นาเมนต์ อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ และคุณก็ต้องพร้อมถ้าถูกเรียกตัว

‘แฟนบอลตั้งคําถามกับเขา’ เชียเรอร์กล่าวว่านักเตะนิวคาสเซิ่ลคนหนึ่ง ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าผู้ต้องสงสัยของเขาผิด ในการให้สัมภาษณ์บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของพรีเมียร์ลีก อลัน เชียเรอร์ ได้ตั้งชื่อทีมแห่งฤดูกาลของเขาจนถึงตอนนี้ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ผู้เล่นนิวคาสเซิลหลายคนทําการตัดตัวเนื่องจากเชียเรอร์มีความเกี่ยวข้องกับเดอะแม็กพายส์อย่างชัดเจน รวมกับการเริ่มต้นฤดูกาลที่ดีอย่างน่าขันของเอ็ดดี้ฮาว

เช่นเดียวกับ บรูโน่ กุยมาเรส, คีแรน ทริปเปียร์ และ นิค โป๊ป ต่างก็ทําผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมยังมีที่ยืนให้ฟาเบียน ชาร์อยู่ด้านหลัง เชียเรอร์เลือก ชาร์ เป็นหนึ่งในกองหลังตัวกลางของเขาโดยระบุว่าทีมชาติสวิสได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความสงสัยมากมายของเขาผิดกับการตอบสนองที่น่าประทับใจของเขาภายใต้เอ็ดดี้ฮาว

เชียเรอร์ไม่มีอะไรนอกจากสิ่งดีๆ ที่จะพูดเกี่ยวกับกองหลัง “เซ็นเตอร์ฮาล์ฟอีกคนที่ผมจะทําคือ ฟาเบียน ชาร์ ที่นิวคาสเซิ่ล ภายใต้สตีฟ บรูซ แฟนๆ หนึ่งหรือสองคนตั้งคําถามกับเขา แต่การแสดงของเขาภายใต้เอ็ดดี้ ฮาวนั้นยอดเยี่ยมมาก เขามีส่วนสําคัญร่วมกับโป๊ปและทริปเปียร์ว่าทําไมนิวคาสเซิ่ลถึงดูแน่นแฟ้นในฤดูกาลนี้” เชียเรอร์กล่าว

มีหลายอย่างเกิดขึ้นจากการปรับปรุงของ โฌแอลินโตน และ มิเกล อัลมิร่อน ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา แต่ ชาร์ก็มีการตอบสนองที่เหลือเชื่อในทํานองเดียวกัน กองหลังชาวสวิสเป็นส่วนหนึ่งของทีมนิวคาสเซิลที่ดูไร้ประโยชน์อย่างยิ่งภายใต้สตีฟ บรูซเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ตอนนี้เขาสร้างทีมแห่งฤดูกาลของเชียเรอร์จนถึงตอนนี้ และเขาสมควรได้รับตําแหน่งของเขา

เขาไม่เพียงแต่เก่งในแดนหลังเท่านั้น แต่ความสามารถในการเล่นบอลของเขายังช่วย แม็กพายส์  เมื่อก้าวไปข้างหน้าอีกด้วย ชาร์ กําลังกลายเป็นผู้ประกอบการชั้นยอดและเขาสมควรได้รับคําชื่นชมทั้งหมดที่เขาได้รับ