soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

การล้ำหน้า แฟนเกาหัวของพวกเขาเมื่อโมซาลาห์ทำประตูได้แม้ว่าล้ำหน้าอย่างชัดเจน

การล้ำหน้า

การล้ำหน้า ซาลาห์นำลิเวอร์พูลขึ้นนำหน้าวูล์ฟแม้ว่าจะมีการล้ำหน้าในขณะที่ลูกบอลถูกเล่น แม้ว่ากฎแปลกๆ ของกฎอนุญาตให้ทำประตูได้

การล้ำหน้า แฟนๆ ต่างก็เกาหัวเมื่อประตูของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สำหรับลิเวอร์พูลกับ วูล์ฟ ได้รับอนุญาตให้ยืนซาลาห์ทำให้หงส์แดงนำหน้าในเกมเอฟเอ คัพโดยในตอนแรกเขาเป็นฝ่ายตามหลังขณะที่เขายิงประตูบ้าน แม้จะดูเหมือนล้ำหน้าเมื่อบอลถูกส่งมาทางเขา อย่างไรก็ตาม โตติ โกเมสพยายามสกัดบอล

ในการทำเช่นนั้น กองหลังของวูล์ฟแฮมป์ตันทำได้เพียงโหม่งบอลขึ้นไปในอากาศ และเมื่อซาลาห์หยิบบอลที่ดรอปลงมา จะถือเป็นการเล่นรูปแบบใหม่ แม้ว่าจะไม่ใช่แฟน ๆ ทุกคนที่เห็นด้วยกับกฎหมายการล้ำหน้าในกรณีนี้หนึ่งใส่: “วิธีที่ไม่ได้รับการล้ำหน้านั้นบ้ามาก! กฎที่น่าตกใจอย่างยิ่ง .. เขาล้ำหน้า กองหลังพยายามเคลียร์ .. มันไม่ใช่การส่งกลับ”

อีกคนหนึ่งเสริมว่า: “ส่วนหนึ่งของกฎการล้ำหน้าคือความยุ่งเหยิง… เขาโหม่งบอลเพียงเพราะซาลาห์อยู่ด้านหลังซึ่งล้ำหน้าจากครอสเดิม พวกเขาต้องเปลี่ยนสิ่งนั้นในบางครั้ง”หนึ่งในสามที่มีมุมมองคล้ายๆ กันแสดงความเห็นว่า: “องค์ประกอบของกฎการล้ำหน้าของฟุตบอลนั้นค่อนข้างแย่ ตามกฎหมายแล้ว ซาลาห์เป็นฝ่ายเปิด แต่เพียงเพราะกองหลังจงใจเล่นบอล แต่กองหลังเล่นบอลเพราะผู้เล่นล้ำหน้าเท่านั้น” ตำแหน่ง.”

คล็อปป์กล่าวก่อนเกมว่า “นี่จะเป็นครั้งแรกที่เราได้เล่นในเอฟเอ คัพ นับตั้งแต่ชนะการแข่งขันที่เวมบลีย์เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว ความทรงจำที่เรามีในวันนั้นจะอยู่กับเราตลอดไป แต่ตอนนี้เราต้องการสร้างสิ่งใหม่ๆ คนอย่างที่ทุกคนในวงการฟุตบอลทราบดี เอฟเอ คัพ เป็นการแข่งขันที่พิเศษมาก และเช่นเดียวกับคนอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เราอยากจะไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ ดังนั้นเรามาลองดูกัน”

การล้ำหน้า

อลิสซอนแสดง ‘ดาบิด เด เฆอา’ ด้วยเสียงหอน เอฟเอคัพ ที่น่ากลัวเมื่อ โคดี กักโป เปิดตัวครั้งแรก

ดาบิด เด เฆอา ผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทำผิดพลาดอย่างมหันต์ในคืนวันศุกร์ แต่ อลิสซอนอุดลิเวอร์พูลได้ก้าวไปอีกขั้นด้วยช่วงเวลาที่เลวร้ายอะไรก็ตามที่ดาบิด เดเคอาทำได้ อลิสซอนก็ทำได้ดีกว่านี้ หรือแย่กว่านั้น เด เคอา ผู้รักษาประตู ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดร้องเสียงโหยหวนในขณะที่ปีศาจแดงเอาชนะเอฟเวอร์ตันในเอฟเอ คัพ เมื่อเย็นวันศุกร์ และอลิสซงทำให้แฟนบอลหงส์แดงตกใจกับความผิดพลาดของเขาเองในอีก 24 ชั่วโมงต่อมา ลิเวอร์พูลเปิดบ้านรับมือวูล์ฟแฮมป์ตันในบอลถ้วย และความผิดพลาดของบราซิลช่วยให้ผู้มาเยือนขึ้นนำ

หลังจากส่งบอลให้ติอาโก้ได้ไม่ดี มิดฟิลด์รายนี้ก็เล่นบอลคืนให้อลิสซอนในขณะที่วูล์ฟส์กดดัน มีตัวเลือกมากมายสำหรับผู้รักษาประตู แต่เขาเล่นบอลตรงไปที่เท้าของ กอนซาโล กูเดส ซึ่งไม่มีข้อผิดพลาดและแฟน ๆ ต่างก็สังเกตเห็นความคล้ายคลึงกันระหว่าง อลิสซอนและ เดเฆอา คู่ปรับของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอย่างรวดเร็ว

หนึ่งใส่: “อลิสซอนสามารถเอาชนะ เดเฆอา ได้พอสมควร” และอีกคนแสดงความคิดเห็นว่า “เด เคอา vs อลิสซอนต่อสู้เพื่อความผิดพลาดที่เลวร้ายที่สุดของฤดูกาล”ข้อผิดพลาดของ อลิสซอนเกิดขึ้นเมื่อ โคดี กักโป เริ่มต้นครั้งแรกกับ ลิเวอร์พูล หลังจากย้ายจาก เปเอสเฟ ไอนด์โฮเฟิน

เจอร์เก้น คล็อปป์หัวหน้าทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า หงส์แดง กระโจนเข้าหา กักโป เร็วกว่าที่วางแผนไว้ แต่เขายินดีที่จะได้รับข้อตกลงเมื่อถูกถามโดยเจมี คาร์ราเกอร์อดีตกองหลังลิเวอร์พูลว่าการย้ายทีมเกิดขึ้นเนื่องจากวิกฤตอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องที่แอนฟิลด์หรือไม่ คล็อปป์ยอมรับว่า: “ใช่ แน่นอน แต่เราสนใจโคดี้มานานแล้ว สักพักแล้ว คุณ รู้สถานการณ์ของเรา

“เราไม่สามารถเพียงแค่เลือกผู้เล่นแล้วพูดว่า ‘ตกลง นำพวกเขาเข้ามา’ เราต้องรวบรวมเงินเล็กน้อย จากนั้นเราจะสามารถใช้จ่ายได้เล็กน้อย แล้วค่อยรวบรวมอีกครั้ง โคดี้เป็นผู้เล่นที่น่าสนใจมากเขาอายุ 23 ปี เป็นกัปตันทีมไอนด์โฮเฟ่น มาจากอคาเดมี่ของไอนด์โฮเฟ่น เป็นที่นับถือและชื่นชอบในแนวทางการพัฒนาของเขาจริงๆ

และเราคิดว่ามันเป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะดึงเขาเข้ามา เพราะเขาสามารถพัฒนาได้ เขายังอายุน้อย แต่ สิ่งที่เขานำเสนอนั้นน่าสนใจสำหรับเรามากแน่นอนว่ามันช่วยเราได้อย่างมากในตอนนี้ แต่ในระยะยาวก็เช่นกัน เพราะเขาสามารถเล่นได้ทั้งสามตำแหน่ง ทั้งสี่ตำแหน่งไม่ว่าคุณจะเล่นอะไร และนั่นค่อนข้างหายากที่จะพูดตามตรง”

https://soccerpostnews.com