soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

การปะทะกันของทัช การต่อเวลาทำให้เกิดความขัดแย้งการปะทะกัน ของทัชไลน์

การปะทะกันของทัช ฉากปะทะ ทัชไลน์ เกิดขึ้นระหว่างม้านั่งสำรองของลิเวอร์พูล

การปะทะกันของทัช และนิวคาสเซิล ในฐานะผู้ชนะ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ในนาทีที่แปดของเกิดขึ้นระหว่างลิเวอร์พูลและนิวคาสเซิลหลังจากที่หงส์แดงคว้าชัยชนะ 2-1 จากการตายฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ซัดเข้าประตูในนาทีที่ 8 ของการต่อเวลา โดยเพิ่มเพียง 5 นัด ส่งม้านั่งสำรองของลิเวอร์พูลอย่างบ้าคลั่งมีความขัดแย้งระหว่างม้านั่ง

ทั้งสองมันเสร็จสิ้นการคัมแบ็กอย่างน่าทึ่งสำหรับโฮสต์หลังจาก นกกางเขน เปิดตัวครั้งแรกคือ อเล็กซานเดอร์ อิซาคเปิดการให้คะแนนให้กับผู้มาเยือนและถูกตัดสิทธิ์เป็นลูกล้ำหน้าครั้งที่สองโรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ เสมอภาค และคาร์วัลโญ่ ทำลายหัวใจของตูน ก่อนที่ฉากที่น่ารังเกียจจะปะทุขึ้นข้างสนามเจอร์เก้น คล็อปป์กุนซือทีมลิเวอร์พูล

ยังคงอยู่ในพื้นที่เทคนิคของเขา แต่ทีมโค้ชของเขาจำนวนหนึ่งดูเหมือนจะฉลองในทิศทางของม้านั่งสำรองของนิวคาสเซิลการรักษาความปลอดภัยของสนามกีฬาถูกบังคับให้เข้าไปแทรกแซงเนื่องจากสมาชิกของม้านั่งทั้งสองตะโกนใส่กันและต้องแยกจากกันเรื่องนี้เกิดขึ้นหลังการเสียทัชไลน์ระหว่าง โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเชลซี และ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เมื่อต้นเดือนนี้  https://soccerpostnews.com

การปะทะกันของทัช ไม่เหมือนนัดนั้น มีการจับมือกันระหว่าง คล็อปป์กับ เอ็ดดี้ฮาวหมาย เลขตรงข้ามของเขาในแบบเต็มเวลามันเสร็จสิ้นการคัมแบ็กอย่างน่าทึ่งสำหรับโฮสต์หลังจาก นกกางเขน เปิดตัวครั้งแรกคือ อเล็กซานเดอร์ อิซาค เปิดการให้คะแนนให้กับผู้มาเยือนและถูกตัดสิทธิ์เป็นลูกล้ำหน้าครั้งที่สองโรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ เสมอภาค และคาร์วัลโญ่ ทำลายหัวใจของตูน

ก่อนที่ฉากที่น่ารังเกียจจะปะทุขึ้นข้างสนามเจอร์เก้นคล็อปป์ กุนซือทีมลิเวอร์พูล ยังคงอยู่ในพื้นที่เทคนิคของเขา แต่ทีมโค้ชของเขาจำนวนหนึ่งดูเหมือนจะฉลองในทิศทางของม้านั่งสำรองของนิวคาสเซิลการรักษาความปลอดภัยของสนามกีฬาถูกบังคับให้เข้าไปแทรกแซงเนื่องจากสมาชิกของม้านั่งทั้งสองตะโกนใส่กันและต้องแยกจากกันเรื่องนี้เกิดขึ้นหลังการเสียทัชไลน์ระหว่าง โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเชลซี

และ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เมื่อต้นเดือนนี้ไม่เหมือนนัดนั้น มีการจับมือกันระหว่างคล็อปป์ กับเอ็ดดี้ฮาว หมายเลขตรงข้ามของเขาในแบบเต็มเวลาความขัดแย้งดูเหมือนจะเกิดขึ้นจากจังหวะของการทำประตู โดยที่นิวคาสเซิลรู้สึกว่าเวลาหมดลงแล้ว หลังจากที่ลิเวอร์พูลบ่นเรื่องการเสียเวลาจากคู่ต่อสู้ของพวกเขาเมื่อถูกถามเกี่ยวกับแท็คติกของ นกกางเขนคล็อปป์กล่าวว่า “

การตอบสนองที่สมบูรณ์แบบคือการทำประตูในนาทีที่ 98 ไม่มีอะไรจะพูดอีกแล้ว

ในขณะเดียวกัน ฮาว กล่าวว่า: “เมื่อคุณเป็นผู้นำที่นี่ มันจะกลายเป็นเกมที่แตกต่างไปจากเดิม เราต้องทนต่อแรงกดดัน เราต้องตั้งรับได้ดีมาก และเราทำในช่วงเวลาสำคัญ ผมจำไม่ได้จริงๆ ว่าพวกเขามีโอกาสที่ชัดเจนมากเกินไป“ใช่ พวกเขามีโอกาส พวกเขายิงไกล แต่ผมคิดว่าเราตั้งรับได้ดีมาก เป้าหมายสุดท้ายคืออกหักสำหรับเราจริงๆ”สต๊าฟโค้ชของลิเวอร์พูล โหมกระหน่ำม้านั่งสำรองของนิวคาสเซิ่ล

เจมี่ โอฮาร่า อดีตกองกลางท็อตแน่มตอบโต้ที่ Sports Bar แสดงความไม่พอใจของ นิวคาสเซิล ในช่วงเวลาเพิ่มเติมเขาพูดว่า:“ มันเป็นเรื่องใหญ่ เช่นเดียวกับที่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันได้รับช่วงต่อเวลาพิเศษเสมอ ลิเวอร์พูลก็ทำได้ ถึงเวลาของคล็อปป์!“ลูกเตะมุมไม่ควรเกิดขึ้นเลย มีอีก 5 นาทีที่เพิ่มเข้ามา นิค โป๊ปลงไป 30 วินาที และผู้ตัดสินเล่นไป 8 นาที”

อย่างไรก็ตาม เจสัน คันดี้ อดีตกองหลังเชลซียืนยันว่านิวคาสเซิ่ลต้องโทษตัวเองเท่านั้น“นี่คุณโทษใคร” เขากล่าว “คุณโทษกองหลังและผู้เล่นที่ไม่รับมือกับลูกตั้งเตะ”อเล็กซานเดอร์ อิซัคทำประตูประเดิมสนามให้นิวคาสเซิ่ล อย่างไรก็ตาม มันพิสูจน์แล้วว่าค่อนข้างไร้ประโยชน์เนื่องจากทีม Magpies ประสบความพ่ายแพ้ 2-1 ครั้งสุดท้ายที่ลิเวอร์พูลการปะทะกันของทัช

กองหน้าชาวสวีเดนรายนี้ซึ่งเข้าร่วมด้วยค่าตัวสถิติสโมสร 60 ล้านปอนด์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ไล่ออกผู้มาเยือนไปข้างหน้าอย่างไร้ความปราณีหลังจากถูกเล่นโดย ฌอน ลองสตาฟ ไอแซกลุคพร้อมลุยไทน์ไซด์อิศักดิ์ แม้ว่าเขาจะยิงประตูให้นิวคาสเซิลเป็นสองเท่าด้วยการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมในช่วงต้นครึ่งหลัง แต่ถูกปฏิเสธครั้งที่สองเนื่องจากล้ำหน้าและลิเวอร์พูลก็ตีเสมอหลังชั่วโมงที่โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ยิงบอลผ่านนิค โป๊ป

แมตช์นี้ดูจะเสมอกัน แต่ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ตัวสำรองเข้ามาแย่งตำแหน่งผู้ชนะในนาทีที่แปดของการทดเวลาบาดเจ็บและแดนนี่ มิลส์แห่ง talkSPORT เชื่อว่านิวคาสเซิ่ลนั้นทำได้ยากมากในการออกจากแอนฟิลด์ไปมือเปล่า“โชคดีมาก ลิเวอร์พูลแย่ในคืนนี้” มิลส์กล่าวในคำอธิบายของทอล์คสปอร์ต“นิวคาสเซิลโชคร้าย พวกเขาสมควรได้รับมากกว่านี้”

เป็นการสิ้นสุดค่ำคืนอันน่าทึ่งที่ได้เห็นลิเวอร์พูลพูดติดอ่างเป็นเวลานาน

เป้าหมายมาพร้อมกับนาฬิกาที่อ่านได้ 97 นาที 9 วินาทีหลังจากเวลาทดเวลาบาดเจ็บเพียงห้านาทีเท่านั้นถูกแสดงออกมา และอารมณ์ก็ปะทุขึ้นระหว่างม้านั่งสำรองด้านที่ดื้อรั้นของ เอ็ดดี้ฮาวทำให้ ชีวิตยากขึ้นตั้งแต่เริ่มแรก โดยที่ อิศักดิ์ที่ เปิดตัวได้จุดประกายในโอกาสสำคัญครั้งแรกของค่ำคืนนี้นิวคาสเซิ่ลกำลังสร้างสมดุลระหว่างความแข็งแกร่งในการป้องกันด้วย

ความสามารถในการรวมท่าโจมตีที่คุกคาม ซึ่งรวมถึงท่าที่จบลงด้วยไรอัน เฟรเซอร์ที่หมุนและตีจากขอบกล่องอย่างหวุดหวิดเป้าหมายมาพร้อมกับนาฬิกาที่อ่านได้ 97 นาที 9 วินาทีหลังจากเวลาทดเวลาบาดเจ็บเพียงห้านาทีเท่านั้นถูกแสดงออกมา และอารมณ์ก็ปะทุขึ้นระหว่างม้านั่งสำรองเป็นการสิ้นสุดค่ำคืนอันน่าทึ่งที่ได้เห็นลิเวอร์พูลพูดติดอ่างเป็นเวลานาน

ด้านที่ดื้อรั้นของ เอ็ดดี้ฮาวทำ ให้ชีวิตยากขึ้นตั้งแต่เริ่มแรก โดย ที่อิศักดิ์ที่เปิดตัวได้จุดประกายในโอกาสสำคัญครั้งแรกของค่ำคืนนี้นิวคาสเซิ่ลกำลังสร้างสมดุลระหว่างความแข็งแกร่งในการป้องกันด้วยความสามารถในการรวมท่าโจมตีที่คุกคาม ซึ่งรวมถึงท่าที่จบลงด้วยไรอัน เฟรเซอร์ที่หมุนและตีจากขอบกล่องอย่างหวุดหวิดอิศักดิ์ให้ฝ่ายเยือนขึ้นนำอย่างคู่ควร

นิวคาสเซิ่ลชะลอเกมก่อนพักครึ่ง ทำให้เสียงข้างมากในแอนฟิลด์ลิเวอร์พูลเริ่มครึ่งหลังอย่างงุ่มง่ามขณะที่พวกเขาหาตัวตีเสมอ และเห็นอิศักดิ์ทำ ประตูได้ดีกว่าประตูที่เปิดโล่งของเขาไม่นานหลังจากที่เฮนเดอร์สันเห็นว่าการเรียกร้องจุดโทษถูกละเลยที่มุมหนึ่ง อิศักดิ์ก็บุกทะลุและยังคงตัดผ่านทั้ง แอนดี้ โรเบิร์ตสัน และ โจ โกเมซ ก่อนที่จะเอาชนะ อลิสซง ต่อหน้า เดอะ ค็อป

แต่ธงดันขึ้น ล้ำหน้ากับ อิศักดิ์อย่างเชื่องช้า – การตัดสินใจที่ วีอาร์ให้สัตยาบันและช่วงเวลาที่เขย่าลิเวอร์พูลให้มีชีวิตฮาร์วีย์ เอลเลียตที่น่าประทับใจ โชว์ฝีเท้าอย่างรวด เร็วและบังคับ ให้โป๊ปเซฟต่ำ ทางด้านขวา และในนาทีที่ 60 กองทัพแดงก็ตกตะลึงการย้ายทีมจบลงด้วยการที่โมฮาเหม็ด ซาลาห์เล่นให้ฟีร์มีโน่ยิงประตูแรก ผ่านผู้รักษา ประตูของนิวคาสเซิล