soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

การปลอบโยน เขา ‘ภูมิใจ’ กับ ‘สปิริต’ ที่แสดงให้เห็นโดยทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล

การปลอบโยน

การปลอบโยน ซาเน่ ยอมรับว่า แมนซิตี้ ‘เหลือเชื่อ’ ในเกมกับ บาเยิร์นมิวนิค ในการปะทะกันรอบก่อนรองชนะเลิศ

การปลอบโยน เลรอย ซาเน่ ของ บาเยิร์นมิวนิคยอมรับว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้ ‘แข็งแกร่ง’ เกินไปสำหรับทีมเยอรมัน ในรอบก่อนรองชนะเลิศแชมป์บุนเดสลีกากระเด็น ออกจากการแข่งขัน หลังจากเสมอ 1-1 เมื่อคืนวันพุธ ซึ่งหมายความว่า สกอร์รวมคือ 4-1 เมื่อพบกับทีมจากอังกฤษซาเน่ ซึ่งใช้เวลาสี่ปีที่ ซิตี้ รู้สึกว้าวุ่นใจหลังจบเกม และได้รับการปลอบโยนจาก เปป กวาร์ดิโอลา อดีตผู้จัดการทีมของเขา จากนั้นเขาจะพูดเกี่ยวกับความคิดของเขาเกี่ยวกับการผูกเน็คไท

พูดคุย ฝ่ายซ้ายชาวเยอรมัน กล่าวว่า: ‘วันนี้เป็นเกมที่ดีของเรา เกมที่แข็งแกร่ง ผมต้องทำประตู และทำให้มันเป็น 1-0′”ซิตี้มีความกดดันมาก มันยากเพราะเราแพ้ ในเกมแรก 3-0 มันไม่ควรเกิดขึ้น วันนี้เราทำได้มาก มันยากสำหรับ ฉันกับโอกาสครั้งใหญ่””ผมคิดว่าเราคอนโทรลได้ดี ครองบอลได้มากมาย ในตำแหน่งกองกลาง ถ้าผมทำประตูได้ ผมอยากรู้ว่าเกมดำเนินไปอย่างไร”

“ผมรู้จักทีมค่อนข้างดี และพวกเขาแข็งแกร่งแค่ไหนในบ้าน ถ้าคุณเสีย 3 ประตูในเลกแรก มันจะยาก พวกเขารู้ว่าจะคุมเกมยังไง”“มันน่ารำคาญจริงๆ ว่ามันเป็นอย่างไร โดยเฉพาะวิธีการเล่นของเราในวันนี้ ทีมเล่นได้ดีมาก และผมภูมิใจในเรื่องนี้ เราต้องรักษาสปิริตและโฟกัสไปที่ลีก”

เลรอย ซาเน่

เมื่อถูกถามว่าซิตี้เล่นฟุตบอลที่ ‘เหลือเชื่อ’ หรือไม่ ฝ่ายซ้ายตอบว่า: ‘ใช่ พวกเขาทำ (เล่นอย่างไม่น่าเชื่อ) ทุกคนชอบวิธีการเล่นของพวกเขา ขอแสดงความยินดีกับพวกเขาด้วย’

ซาเน่ ทำข่าวพาดหัวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วหลังจากปะทะกันใน ห้องแต่งตัวกับเพื่อนร่วมทีม ซาดีโย มาเน หลังจากพ่ายแพ้ 3-0 ในเลกแรกให้กับฝ่ายของ กวาร์ดิโอลาซาเน่ พยายามที่จะซ่อนอาการบาดเจ็บของเขาเมื่อทำทัชดาวน์กลับมาที่เยอรมนีแต่ถูกหักในเกมบุนเดสลีกาที่ตามมาของสโมสรโดยที่ฮอฟเฟนไฮม์มีริมฝีปากบนช้ำ

หลังจบเกม รูปภาพของซาเน่ ที่กำลังปลอบใจโดย กวาร์ดิโอลาปรากฏขึ้นทางออนไลน์ และดูเหมือนว่าพวกเขาจะแสดงให้ผู้เล่นบาเยิร์นอยู่ในสภาพว้าวุ่นใจภาพหนึ่งแสดงให้เห็นว่า ซาเน่ เอามือข้างหนึ่งกุมใบหน้าในขณะที่เขาดูเหมือนจะใช้กำปั้นเช็ดน้ำตาหลังจากที่บาเยิร์นตกรอบจากการแข่งขันอันทรงเกียรติ

ก่อนหน้านี้กวาร์ดิโอลาเคยร่วมงานกับซาเน่ก่อนที่กุนซือชาวเยอรมันจะย้ายไปมิวนิคในปี 2020 อย่างไรก็ตาม ภาพหลังจากเล่นเต็มเวลาในการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ ลีกแสดงให้เห็นว่าทั้งคู่ยังคงรักษาความสัมพันธ์ที่ดีไว้ได้ซาเน่ ออกสตาร์ทในเกมเสมอ 1-1 เมื่อวันพุธ ขณะที่ โทมัส ทูเคิล เหลือ มาเน ไว้บนม้านั่งสำรอง จากนั้นทั้งคู่ก็แลกกันในนาทีที่ 67 และตบมือกันสั้นๆ https://soccerpostnews.com/