soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

การต่อสู้อย่างหนัก จิอัลโลรอสซีลงสนามด้วยโอกาสทองในการยืนยันความทะเยอทะยานในการคว้าแชมป์

การต่อสู้อย่างหนัก

การต่อสู้อย่างหนัก โรม่ามีโอกาสเคลียร์บอล ครั้งแรกในแมตช์นี้

การต่อสู้อย่างหนัก โรม่า 0, นาโปลี 1: ไฮไลท์การแข่ง ขันเวลป์, ที่น่าผิดหวัง จิอัลโลรอสซีลงสนามด้วยโอกาสทองในการยืน ยันความทะเยอ ทะยานในการคว้า แชมป์ด้วยการคว้า ชัยทําให้พวกเขา รั้งอันดับ 2 ของตาราง ตามหลังนา โปลีจ่าฝูงอยู่ 1 แต้ม

การต่อสู้อย่างหนักน่าเสียดายที่มัน ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นอย่างที่โรม่าเสียช่วงท้าย ของการแข่งขันที่ต่อสู้อย่าง หนักที่ โอลิมปิโกโรม่าครองเกมเปิดบ้า นรับการมาเยือนของ นาโปลี 15 นาที ทําให้นาโปลีได้ ประตูขึ้นนํา 1-0 และขู่ว่าจะยิงประตูตีเสมอโรม่ามีโอกาส เคลียร์บอลครั้งแรก  https://soccerpostnews.com

ในแมตช์นี้เมื่อ มาดี้ กามาร่า สกัดบอลใน แดนกลาง แล้วให้ แทมมี่ อับราฮัม กับ ลอเรนโซ เปลเลกรินี่ หลุดเข้าไปยิง ในกรอบเขตโทษ กามาร่าพบแทม มี่ในอวกาศ แต่ในความพยายามที่จะเล่นเปลเลกรินีในขณะที่เขาตัดข้าม ประตูการผ่าน ของอับราฮัมก็อยู่นอก ขอบเขตเมื่อการ แข่งขันใกล้เข้ามาครึ่ง ชั่วโมงนา โปลีก็เริ่มเติบโตในเกม

และเริ่มแสดงให้เห็น ถึงความสดใสที่ พวกเขาแสดงออก มาจนถึงฤดูกาลนี้ และแม้ว่า นาโปลีจะเริ่มเกร็งกล้ามเนื้อ แต่โรม่าก็ยึดมั่นและ มีแนวโน้มที่จะ ทําประตูได้เช่นเดียว กับนาโปลี เมื่อใดก็ตาม ที่พวกเขาพยายาม ตีโต้กลับ

นาโปลี ได้จุดโทษเมื่อ แทงกี เอ็นดอมเบเล่ ถูก รุย ปาทริซิโอ ลงมาเล่นแทน รุย เมื่อลงมา รับบอล แต่จากการตรวจสอบ วัเออาร์ ช่วงสั้นๆ พบว่า ปาทริซิโอ ได้สัมผัสบอล ด้วยนิ้วของเขา เพียงเล็กน้อย ก่อนจะแตะบอล กับ เอ็นดอมเบเล่ และจุดโทษจึง ถูกยกเลิกไปแม้ ว่าจะมีสัญญาณ ที่ดีในครึ่งแรก แต่โรม่าก็เข้า สู่ช่วงพักเบรก โดยไม่มีการยิงเข้าเป้า

การกลับมาอย่าง น่าผิดหวังเนื่องจาก จิอัลโลรอสซีเล่นยากแค่ไหน ในครึ่งแรก

ครึ่งหลังไม่ได้เริ่ม ต้นอย่างเข้มข้น เหมือนครึ่งแรก โดยทั้งสองทีม ระวังการทําผิดพลาด ครั้งแรกอันน่า สะพรึงกลัวที่นําไปสู่ประตู และถ้าไม่ใช่ สําหรับ คริส สมอลลิ่ง โรม่า น่าจะเป็นทีมแรกที่ กระพริบตาเมื่อ แทมมี่ อับราฮัม เห็นกระเป๋าขอ งเขาถูกเลือกใกล้ มิดฟิลด์อย่างน่าผิดหวัง โดยเตะโต้กลับ ของนาโปลีที่เห็นควิชา ควารัตสเคเลีย

การต่อสู้อย่างหนักที่อันตรายถึงตายซึ่งถูกเก็บตัวเงียบจนถึงจุดนั้น ยิงพิษข้ามประตู แต่ในสไตล์สมอลดินี่ตัวจริงชาวอังกฤษเลื่อนเวลาเพื่อจับลูกยิงและได้บอลมากพอที่จะเคลียร์ได้ เมื่อเกมผ่านพ้นช่วงเวลานาโปลีก็เริ่มพลิกสถานการณ์โดยดูมีแนวโน้มที่จะทําประตูมากขึ้นจนถึงจุดที่แม้แต่ฮวนเชซุสเพื่อนเก่าของเราก็มีรูปลักษณ์ที่มีคุณภาพในประตู

ด้วยความต้องการ อย่างสิ้นหวัง ที่จะเปลี่ยนสิ่งต่าง ๆ และฉีดชีวิตใหม่ให้กับผู้เล่นของเขาโฮเซ่มูรินโญ่ได้เข้ามาแทนที่ครั้งแรก ของเขาในคืนนี้ โดยนําอันเดรียเบล็อตติ มาให้แทมมี่อับราฮัม จังหวะของเกมช้าลงหลังจากเบล็อตติเข้ามาจนถึงนาทีที่ 70 ซึ่งซานิโอโล่หาช่อง ว่างในด้าน หลังและผ่าน เข้าประตูไปอย่างหวุดหวิด

ขณะที่เขากําลังจะออก นอกกรอบซึ่งถูก อเล็กซ์เมเร็ตผลักออก ไปทางเท้าของเปลเลกรินี เปลเลกรินีสามารถวางบอลให้กามาร่าได้ แต่บอลช้าเกินไปซึ่ง ทําให้กองหลังมี เวลามากพอที่จะสไลด์ และเข้าหน้าบอล บอลแฉลบแนวรับเจ้าถิ่นออก หลังไปเข้าทาง ชัคกี้ โลซาโน่ ที่วิ่งมาซัดด้วยซ้ายบอลพุ่ง ไปแฉลบวิคเตอร์ โอซิมเฮน ผิดจังหวะของ โรเจอร์ อิบาเนซ ที่หลุดกรอบออกไป

โชคดีที่ลูกยิงของโอซิมเฮนไปได้ไกลอย่างหวุดหวิด

โรม่าอาจโชคดีใน กรณีนั้น แต่ใช้เวลาไม่นาน สําหรับโชค ของพวกเขาที่จะกลับ นาทีที่ 80 นาโปลีเล่นบอล เข้าหลังให้โอซิมเฮน และถึงแม้ดูเหมือนว่ าสมอลลิ่งจะโดนไล่ ออกแต่ไนจีเรียก็ สามารถเอาชนะ สมอลลิ่ง และหลุดจากมุมที่เป็นไปไม่ ได้และยิงบอลผ่าน ปาทริซิโอที่ทําอะไร ไม่ถูกทําให้พลาด ในครั้งนี้จากการเดินทางการแข่งขันรู้สึกเหมือน เป็นหนึ่ง

ในโอกาสที่ทีมที่ทําประตู แรกจะเป็นผู้ชนะ และนั่นคือวิธีที่คนนี้เล่นออกมา โรม่ากดดันอย่างหนักเพื่อควอไลเซอร์ในช่วง 10 นาทีที่เหลือ ของเวลาปกติบวก กับเวลาพิเศษอีก 5 นาที แต่ก็ไม่มีประโยชน์เนื่องจาก จิอัลโลรอสซีเห็นชัยชนะ 3 นัดติดต่อกันในลีกสิ้นสุด ลงในกรณีที่คุณพลาดการกระทําใด ๆ เพลิดเพลินไปกับไฮไลท์ด้านล่าง หากคุณต้องการ มองลึกลงไปนี่คือแพ็คเกจไฮไลต์แบบขยาย