soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

การดำรงอยู่ เบลีย์และบวนเดียของแอสตันวิลลาทำให้ลีดส์กังวล

การดำรงอยู่

การดำรงอยู่ สำหรับเอมิเลียโน มาร์ติเนซ ค่ำคืนอันหนาวเหน็บในแอสตันต้องให้ความรู้สึกชวนให้นึกถึงฟุตบอลโลก

การดำรงอยู่ มีการเซฟระยะเผาขนที่งดงามเพื่อปฏิเสธไม่ให้แจ็ค แฮร์ริสันและลีดส์ตีเสมอได้ในครึ่งแรก แบบจำลองของรูทีนฟรีคิกที่ เวาต์ เวกฮอร์สต์กองหน้าชาวเนเธอร์แลนด์ซึ่งเพิ่งเข้าร่วมทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทำแต้มเพื่อบีบให้ต้องต่อเวลาพิเศษในรอบก่อนรองชนะเลิศ มีศาสตร์มืดที่สมบูรณ์แบบโดย วิลลา ซึ่งทำให้ เจสซี มาร์ชโกรธในทัชไลน์ และท้ายที่สุดก็มีชัยชนะที่หอมหวานในตอนท้าย

ในทางตรงกันข้าม ไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเป็นการดำรงอยู่ที่น่าสังเวชของ มาร์ชไม่ใช่ว่าคุณจะรู้ได้จากการแถลงข่าวหลังการแข่งขัน 13 นาทีของเขาที่มีชีวิตชีวา ซึ่งเขายืนยันว่านี่เป็นการแสดงที่สมบูรณ์แบบที่สุดของฝ่ายเขาตั้งแต่เขา เข้ารับหน้าที่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ท่าทางของ มาร์ชเป็นโลกที่ห่างไกลจากผู้จัดการทีมที่กังวลว่าเขาจะอยู่รอดได้หรือไม่

จนกว่าจะถึงเกมเอฟเอ คัพ รอบสาม นัดรีเพลย์นัดเหย้าที่พบกับคาร์ดิฟฟ์ในวันพุธ แต่ความจริงก็คือ ย้อนหลังไปถึงเดือนสิงหาคม ลีดส์ชนะสองนัดจาก 17 นัดล่าสุดในทุกรายการ พวกเขาเก็บคลีนชีตได้หนึ่งนัดจาก 13 นัดหลังสุด และยังอยู่อันดับ 14 โดยมีแต้มเหนือโซนตกชั้นอยู่ 2 แต้ม ในหนึ่งสัปดาห์ที่ มาร์ชเข้าร่วม ลิงค์อิน ซึ่งเป็นเว็บไซต์เครือข่าย เป็นเรื่องยากที่จะไม่คิดว่าชาวอเมริกันคนนี้จะตกงานในไม่ช้า

อูไน เอเมรี รู้สึกถึงความรักที่ วิลลาพาร์ก หลังจากคว้า 13 คะแนนจากหกเกมแรกในพรีเมียร์ลีก ในขณะเดียวกัน มาร์ชถูกแฟนบอลลีดส์โห่ไล่ขณะที่เขาไปขอบคุณทีมเยือนหลังสิ้นเสียงนกหวีดสุดท้าย และแฟนบอลบางคนแสดงท่าทีเหยียดหยามอย่างชัดเจน โดยเรียกร้องให้เขาถูกไล่ออกในช่วงท้ายของครึ่งหลัง

“ผมเข้าใจถึงความกดดันที่มาพร้อมกับความคาดหวังที่มีต่อสโมสรอย่างลีดส์ ยูไนเต็ด” มาร์ชกล่าวหลังจากนั้น “ฉันเป็นคนคิดบวกมากกว่าที่เคยเป็นมาตั้งแต่ฉันอยู่ที่นี่ เรายังไม่ถึงครึ่งทางของฤดูกาลด้วยซ้ำ ไม่มีความตื่นตระหนก เมื่อทีมไม่ชนะ โค้ชก็มักจะร้อนรน แต่ผมรับมือได้” มาร์ชไม่ไร้เดียงสา “มันเกี่ยวกับผลลัพธ์เสมอ” เขากล่าวเสริม “ผมรู้ว่าถ้าเราเล่นแบบนี้ เราจะได้ผลลัพธ์บ่อยกว่าที่เราได้”

การดำรงอยู่

ลีดส์ออกสตาร์ทได้น่ากลัวเมื่อลีออน เบลีย์ยิงเสียบมุมไกลโดยใช้เวลาไม่ถึงสามนาที

สิ่งที่น่ากลัวสำหรับพวกเขาคือมันเป็นประตูโต้กลับที่มาจากลูกเตะมุมของลีดส์ มาร์ค โรกา ที่ไม่มีเครื่องหมายปัดไปในอากาศเมื่อพยายามเปลี่ยนครอสของ แฮร์ริสัน และ แอชลีย์ ยัง ที่น่าประทับใจอีกครั้งที่อยู่ บูบาการ์ กามารา ซึ่งเก่งที่ฐานของกองกลาง วิลลา คามาร่าไถลขึ้นสนามในครึ่งหลังของลีดส์ก่อนที่จะเปลี่ยนเบรนแดน อารอนสันและเลือกเบลีย์ ซึ่งการจบสกอร์ด้วยเท้าซ้ายที่เฉียบขาดส่งแนวรับให้เจ้าบ้านอย่างดุเดือด “ผมมีความสุขมากกับเลออน เพราะในเกมกับวูล์ฟส์ เขามีโอกาสที่ดีจริงๆ สองครั้งที่จะชนะการแข่งขัน และเขาก็อารมณ์เสียนิดหน่อย” เอเมรี่ ผู้จัดการทีมวิลล่ากล่าว “แต่วันนี้เขาทำประตูได้ และทำผลงานได้ดีจริงๆ”

เอเมรี ต้องทำการเปลี่ยนแปลงสองครั้งในครึ่งแรกโดยที่ ลูว์กา ดีญ และ โอลลี่ วัตคินส์ ถูกบังคับให้ออกภายในครึ่งชั่วโมงและ ลีดส์ ควรไปในระดับอย่างน้อยในช่วงเวลานั้น แอรอนสัน รับบทเป็น เติน โกปไมเนิร์ส ในขณะที่ลีดส์พยายามสร้างการโจมตีของ เวกฮอร์สต์ในกาตาร์อีกครั้งและส่งบอลให้ โรดริโก้ แต่ภายใต้แรงกดดันจาก ดั๊กลาส หลุยซ์ กองหน้าไม่สามารถยิงประตูได้หมดจด วิลล่าเสียโอกาสขึ้นนำเป็นสองเท่าเมื่อเบลีย์ซึ่งยังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม จ่ายบอลง่ายเกินไปซึ่งจะทำให้วัตคินส์จบสกอร์ได้ง่ายๆ

อเล็กซ์ โมเรโน มีโอกาสประเดิมเกมแรกด้วยการทำประตูได้หลังจากจาค็อบ แรมซีย์ที่กลับมา และวิลลาก็เพิ่มความได้เปรียบเมื่อเอมี บวนเดีย กระโจนเข้าใส่ลูกยิงอันทรงพลังของเบลีย์ อิลาน เมสลิเยร์ ใช้มือซ้ายจับบอลของ เบย์ลี่ส์ แต่ถึงแม้จะใช้มือขวาจับบอล ผู้รักษาประตู ลีดส์ ก็ไม่สามารถป้องกันลูกโหม่งของ บวนเดีย ไม่ให้วนมาทับเขาได้ เป้าหมายแรกถูกตัดล้ำหน้าก่อนที่การตรวจสอบ วีเออาร์ จะพลิกคำตัดสิน

ในครึ่งแรก มาร์ติเนซ เซฟได้อย่างยอดเยี่ยมจาก แฮร์ริสัน และช่วงเวลาก่อนหน้านั้น โมเรโนก็สไลด์บล็อกอย่างยอดเยี่ยมเพื่อสกัดกั้น โรดริโก้ ไม่ให้เข้าประตูได้ ในท้ายที่สุด ประตูแรกของแพทริก แบมฟอร์ดที่ทำแทนได้ในรอบ 404 วัน ซึ่งปรากฏตัวครั้งแรกตั้งแต่เดือนตุลาคมหลังการผ่าตัดขาหนีบ พิสูจน์ได้ว่าไม่มีอะไรมากไปกว่าการปลอบใจ

การย้าย 30 ล้านปอนด์ของลีดส์สำหรับกองหน้าฮอฟเฟนไฮม์ เกออร์กีนิโอ รุตเตแสดงให้เห็นว่าพวกเขายินดีที่จะสนับสนุน มาร์ชในเดือนนี้ แต่ไม่ว่าจะเป็นรุ่นของผู้จัดการของเหตุการณ์ที่ล้างยังคงต้องดู “หากเราสามารถใช้ช่วงเวลานี้เพื่อทำให้มันคลิกจริงๆ ผมเชื่อว่าเรามีอนาคตที่สดใส” มาร์ชยืนยัน เขาจะหวังว่าเขาจะได้รับโอกาสที่จะตระหนักถึงมัน https://soccerpostnews.com