soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

การดวลรอบชิง เจ้ามือรับแทงภาวนาให้คีเลียนเอ็มบัปเป้ชนะลิโอเนลเมสซี่

การดวลรอบชิง วิลเลียม วูดแฮมส์ซีอีโอของ ฟิตซ์ดาเรสเจ้า มือรับแทงม้าที่เก่าแก่ที่สุด

การดวลรอบชิง เจ้ามือรับแทงภาวนาให้ คีเลียน เอ็มบัปเป้ชนะลิโอเนล เมสซี่ในการดวลรอบ ชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลกวิลเลียม วูดแฮมส์ซีอีโอของ ฟิตซ์ดาเรสเจ้ามือ รับแทงม้าที่เก่าแก่ ที่สุดในโลก กล่าวว่าส่วน เล็ก ๆ ของอังกฤษจะบิน ไตรรงค์ฝรั่งเศส ในวันอาทิตย์ เจ้ามือรับแทง ชั้นนำบอกกับ ว่าพวกเขากำลังภาวนา ให้คีเลียน เอ็มบัปเป้และฝรั่ งเศสมีชัยเหนือเมซซี

การดวลรอบชิงและอาเจนติน่า ในฟุตบอลโลกรอบ สุดท้ายวันอาทิตย์นี้ ผลงานสี่ปีของฟุตบอล โดยรวมเป็น โบนันซ่าสำ หรับเจ้ามือรับแทงเนื่อง จากส่วนใหญ่มาจาก อังกฤษและ บราซิลค่อนข้างเร็ว อย่างไรก็ตามการ แสดงที่เปล่ง ประกายของเมสซี่วัย 35 ปีในทีมของเขาซึ่ง เป็นโอกาสสุด ท้ายในการชูถ้วย รางวัลได้สร้าง ความหวาดกลัว ให้กับเจ้ามือรับแทงม้า บางคน วิลเลียม

วูดแฮมส์ซีอีโอของ ฟิตซ์ดาเรส เจ้ามือรับ แทงม้าที่เก่าแก่ ที่สุดในโลกกล่าวว่าส่วนเล็ก ๆ ของอังกฤษ จะบินไตรรงค์ฝรั่งเศส ในวันอาทิตย์“เรากำลังกลัวประตูของ เมสซีและชัยชนะ ของอาร์เจนตินา” เขากล่าว”เราต้องการให้เอ็มบัปเป้ทำ ประตูได้มาก กว่าเมสซีและ ฝรั่งเศสเพื่อคว้า ชัยชนะ เราทุกคนจะเป็น ชาวฝรั่งเศสในวันอาทิตย์นี้”

กล่าวว่าเมสซี่ กลายเป็นคนโปรด ของนักพนันด้วย ค่าใช้จ่ายของ แม้ว่าทั้งคู่จะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในฐานะผู้ทำประตูร่วมกันโดย มีคนละ 5 ประตูเอ็มบัปเป้ ทำประตูไม่ได้ตั้งแต่ดับเบิ้ลกับโปแลนด์ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย“เงินทั้งหมดตกเป็น ของเมสซีใน ฐานะผู้ชนะรอง เท้าทองคำ” วูดแฮมส์กล่าวถึงถ้วยรางวัลสำหรับผู้ทำประตูสูงสุดในฟุตบอลโลก  https://soccerpostnews.com/

“ก่อนทัวร์นาเมนต์ เงินอันชาญฉลาดอยู่ที่เอ็มบัปเป้ แต่ผู้คนเห็นโอกาสจากเมสซีและดึงเข้ามา””หากเขาคว้ารางวัลรองเท้าทองคำ เราจะเสียเงิน 500,000 ปอนด์ (608,000 ดอลลาร์)”หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ของเจ้ามือรับแทง กล่าวว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะแยกทั้งสองฝ่ายซึ่ง “บ่งบอกว่าเราน่าจะเข้าร่วมในหนังระทึกขวัญ”

“ด้วยการวางเดิมพันระหว่างสองทีมนี้เพียงเล็กน้อย

จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่รอบชิงชนะเลิศจะจบลงด้วยจุดโทษ และอาจมีการเดิมพันที่แย่กว่านั้นคือ 4-1 ซึ่งจบลงด้วยการยิงจุดโทษ” สตีเวนส์กล่าวว่าอาร์เจนตินาแสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นที่ดีนับตั้งแต่แพ้ซาอุดีอาระเบียอย่างไรก็ตาม พวกเขายังกระตุ้นความทรงจำของฝ่ายอาร์เจนตินาที่มีร่างกายมากเกินไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในชัยชนะเหนือดัตช์ในรอบก่อนรองชนะเลิศที่มีอารมณ์ไม่ดีการดวลรอบชิง

ผลที่ตามมาคือ นักพนันต้องเดิมพันจำนวนใบเหลืองที่ชาวอาร์เจนไตน์จะได้รับในวันอาทิตย์“มันเป็นตลาดยอดนิยม และเราหวังว่าชาวอาร์เจนติน่าจะใจเย็นลง” วูดแฮมส์กล่าว”คนจำนวนมากมีสีเหลืองตั้งแต่ 4.5 ขึ้นไป”เจ้ามือรับแทงทั้งหมดที่สัมภาษณ์เห็นพ้องต้องกันว่าด้วยผลการแข่งขันที่น่าตกใจหลายอย่าง ซึ่งเน้นโดยการแข่งขันครั้งประวัติศาสตร์ของโมร็อกโก

จนถึงรอบรองชนะเลิศ มันเป็นฟุตบอลโลกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการค้าของพวกเขา“เจ้ามือรับแทงรายใดก็ตามที่บ่นเกี่ยวกับฟุตบอลโลกครั้งนี้จะทำให้เอเบเนเซอร์ สครูจหน้าแดง!” สตีเวนส์กล่าว“ในขณะที่นัดชิงชนะเลิศอยู่ระหว่างการแข่งก่อนหลังรายการที่สองและสาม มีช็อตมากมายตลอดรอบแบ่งกลุ่มและรอบน็อกเอาต์ ซึ่งหมายความว่าจะมีไก่งวงให้กินคริสต์มาสนี้!

“อังกฤษและบราซิลเป็นสองทีมที่แพ้มากที่สุดในรายการที่จะเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์ ดังนั้นเราจึงสามารถผ่อนคลายในช่วงหลัง ๆ ได้”สตีเวนส์กล่าวว่ามีการวางเดิมพันแปลก ๆ เล็กน้อย แต่เขาหันหมวกไปที่ “นักพนันที่มองการณ์ไกลจำนวนหนึ่งซึ่งสนับสนุนโมร็อกโกพรีทัวร์นาเมนต์ที่ 250-1″อย่างไรก็ตามยังคงเกาหัวกับการลงทุนของนักพนันคนหนึ่งซึ่งผิดพลาดอย่างมาก”ค่าตัว 25,000 ปอนด์ของฮอลแลนด์!! ยังไม่ค่อยเข้าใจ!”