soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

การจับสลากแบ่งกลุ่ม อาร์เซนอลหญิงเข้ารอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกหลังจากชัยชนะอาแจ็กซ์

การจับสลากแบ่งกลุ่ม

 การจับสลากแบ่งกลุ่ม วีเวียร์นีมีเดมา ฉลองประตูชัยให้กับอาร์เซนอลกับอาแจ็กซ์ ในแชมเปี้ยนส์ลีก

 การจับสลากแบ่งกลุ่ม ผู้หญิงอาร์เซนอล เข้ารอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ ลีกหลังจาก ชัยชนะอาแจ็กซ์ “แปลกการโจมตีในครึ่งหลัง ในช่วงต้นของ วีเวียร์นี มีเดมา ทำให้ กันเนอร์ ได้รับชัยชนะ 1-0 ในเนเธอร์แลนด์หลังจากที่พวกเขาถูกจับได้ 2-2 ในเลกแรก การจับสลากแบ่งกลุ่ม แชมเปียนส์ลีกจะ มีขึ้นในวันที่ 3 ตุลาคม โดยการแข่งขันเริ่มตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม

วีเวียร์นีมีเดมาฉลอง ประตูชัยให้กับอาร์เซนอล กับอาแจ็กซ์ ในแชมเปี้ยนส์ลีกผู้ หญิงอาร์เซนอล ผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มแชมเปียนส์ลีก หลังจากชัยชนะรวม 3-2 เหนืออาแจ็กซ์ แต่ต้องเอาชนะ สถานการณ์ที่แปลกประหลาดหลายครั้งเพื่อจองตำ แหน่งในการแข่งขันใน ฤดูกาลนี้โจนาส ไอเดวาลล์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล พยายามใช้เครื่องทดแทน  https://soccerpostnews.com

การจับสลากแบ่งกลุ่มการถูกกระทบกระแทก หลังจากที่เบธ มี้ด ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ในช่วงที่สอง แต่ถูกปฏิเสธ ขณะที่ ความสูงของเสาประตูมีความแตกต่างกันก่อน ที่เกมจะเริ่มด้วยซ้ำ“การเล่นกับสโมสร ใหญ่อย่างอาแจ็กซ์ ที่เราต้องวัดประตูก่อนเริ่มเกม…ผมไม่เคยมีประสบการณ์ แบบนี้ถ้าพูดตรงๆ” ไอเดวัลกล่าวอย่างงุน งงหลังชัยชนะ ค้ำประกันโดยวีเวียร์นี มีเดมา

การจู่โจมในครึ่งหลังช่วง ต้นของทีมชาติดัตช์ ทำให้มือปืนได้รับชัยชนะ 1-0 ในประเทศเนเธอร์แลนด์ซึ่ง เป็นบ้านเกิดของเธอ หลังจากที่ พวกเขาเสมอกัน 2-2 ในเลกแรก การจับสลากแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ลีกจะ ทำขึ้นในวันที่ 3 ตุลาคม โดยเริ่มการ แข่งขันตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคมอาร์เซนอล แสดงผลงานได้อย่าง ประสบความ สำเร็จในสภาพ ที่มีพายุในเมือง หลวงของเนเธอร์แลนด์

และอาจเป็นผู้นำ ในการเปิด 20 นาที แต่สตินา แบล็กสเตเนีย ยิงตรงไปที่ผู้รักษาประตู อาแจ็กซ์มีเดมา แสดงชั้นเรียนของเธอ และจัดการกับความ กังวลใด ๆ ในครึ่งหลังหกนาที ขณะที่เธอกลับบ้าน อย่างมีสไตล์โดย หามุมจากระยะ 20 หลาหลังจากไดรฟ์แบบ ไดนามิกไปสู่เป้าหมาย หญิงชาวดัตช์อาจเพิ่ม อีกหนึ่งวินาทีหลัง จากนั้น แต่การยิงของเธอ ได้รับการช่วยชีวิตโดยลิซ ค็อป

เดอะกันเนอร์ มีความหวาดกลัวในช่วง 20 นาทีสุดท้ายเมื่อนิทนี่ฮอกสตราแทงกว้างจากระยะใกล้

หลังจากนาดีน นูร์ดัม ทำผลงานได้ดี แต่ฝ่ายของ ไอเดวัล รอดชีวิตมาได้และใส่ชื่อของ พวกเขาในหมวก สำหรับการจับสลาก แบ่งกลุ่มในวันจันทร์โจนาส ไอเดวาลล์ หัวหน้าโค้ชของอาร์เซนอล กล่าวว่ามันเป็น  ‘ประสบการณ์ ที่แปลกมาก’ หลังจากวัดเป้า หมายให้เล็กเกินไป 10 ซม.

ก่อนรอบคัดเลือก แชมเปี้ยนส์ลีกหญิงกับอาแจ็กซ์โจนาส ไอเดวัล ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล กล่าวว่า“มันเป็นประสบการณ์ที่ แปลกมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ ฉันคิดว่ายูฟ่า ลบส่วนย่อยของการถูก กระทบกระแทก พวกเขายังคงมีโปรโตคอลการ ถูกกระทบกระแทกซึ่ง หมายความว่าแพทย์ เป็นผู้ตัดสินใจ ไม่ต้องสงสัย เลยว่า เบธ [มีค]

จะต้องถูกถอดออก“ปัญหาที่ฉันมีคือฉันถาม เจ้าหน้าที่คนที่สี่ ว่าเราสามารถทำเสียงกระทบ กระเทือนการ ถูกกระทบกระแทกได้หรือไม่ และเธอก็ตอบว่าใช่ นั่นคือเหตุผลที่ เรากำลังเตรียมลีนา และเมื่อเราจะทำอย่าง นั้นเธอก็บอกว่าไม่“การจับสลากแบ่งกลุ่ม

เรามีช่วงพักสักสองสามนาที และเราน่าจะใช้เวลา มากในการพูดคุยกับ ผู้เล่นว่าเราควรจะตั้งรับด้วย 10 ได้อย่างไร ดังนั้นฉันคิดว่านั่นเป็นข้อมูล ที่ผิดจากผู้ตัดสิน ฉันไม่รู้จริงๆ ว่าจะทำอย่างไรและ ทำไมถึงเป็นเช่นนั้นได้ เพราะสำหรับฉันมันเป็นคำถามง่ายๆ ที่จะตอบว่าใช่หรือไม่ใช่“ในสวีเดน – ฉันมาจากไหน – ในฮ็อกกี้น้ำแข็งมัน ใหญ่มาก

หากคุณจับที่ศีรษะพวก เขาจะรู้ว่ามันอัน ตรายแค่ไหน พวกเขาจะลงโทษอย่างรุนแรงต่อการ ใช้ความรุนแรงที่ศีรษะ“ถ้านั่นไม่ใช่ใบแดงที่จะไปหัวแบบนั้น – ฉันรู้ว่าเธอไม่ได้ หมายความ – แต่มันเป็นความประมาท และในท้ายที่สุดมันเป็น ความประมาทที่

ทำให้เบ ธ ตกอยู่ในความเสี่ยง อย่างแท้จริง ฉันแค่หวังว่าเธอจะไม่เป็นไร”เบนฟิก้าเอาชนะเรน เจอร์ผู้กล้าหาญใ นเลกที่สองเรนเจอร์ส เห็นความหวังของ พวกเขาในการไปถึง รอบแบ่งกลุ่มของแชมเปี้ยนส์ ลีกหญิงจบลงด้วย ความพ่ายแพ้ 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ให้กับเบนฟิก้าหลัง จากที่เอ็มม่าวัตสันทำประตูในช่ว งท้ายเกม

เบนฟิก้าปกป้องผู้นำ 3-2 จากเลกแรกที่ ไอบร็อกซ์ ได้ครอบงำ แต่ล้มเหลวในการเปลี่ยนโอกาสมาก มายเนื่องจากวิคตอเรีย เอสสัน ผู้รักษาประตูของเรนเจอร์ส สร้างบันทึกที่ดีมากมาย เหลือเวลาอีกเพียง 3 นาที วัตสันวัย 16 ปีก็เข้ามาจากมุมเพื่อ ส่งเนคไทเข้าสู่ ช่วงต่อเวลาพิเศษโคล ลาคาสเซ เสมอภาคกันในคืน ก่อนที่ลูเซีย อัลเวส จะถูกไล่ออกเพื่อเตือน ครั้งที่สองและเจสสิก้า ซิลวาก็ปิดท้ายด้วย เป้าหมายอื่นให้เจ้าภาพ ในช่วงพักขณะที่

เบนฟิก้าก้าวหน้าไปรวม 5-3อาร์เซนอล ชนะการแข่งขันซูเปอร์ลีกหญืง ทั้งสองนัดแรกของพวกเขา มุ่งหน้าสู่สโมสรอันดับล่างสุดของเรดดิ้ง หลังจากพักเบรกทีมชาติในวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม เริ่มคิกออฟเวลา 18.45 น. และการแข่งขันถ่ายทอดสดทางสกายสปอร์ต