soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

กัลลาเกอร์ยอมรับ ว่าไบรตัน ‘ต้องการมากกว่านี้’

กัลลาเกอร์ยอมรับ

กัลลาเกอร์ยอมรับ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ยอมรับว่าไบรตัน ‘ต้องการมากกว่าเชลซี ‘ หลังจากที่เดอะบลูส์ถูก 4-1

กัลลาเกอร์ยอมรับ พอตเตอร์ต้องทนกับฝันร้ายที่กลับมาที่ไบรท์ตัน ขณะที่เขาเฝ้าดูทีมเชลซีของเขาเสียสามประตูในครึ่งแรกระหว่างทางไปสู่ความพ่ายแพ้ในพรีเมียร์ลีกอย่างเด่นชัด ลีอันโดร ทรอสซาร์ด ฟอร์มในร่างของไบรท์ตันทำให้เจ้าบ้านขึ้นนำก่อน และเชลซีก็ยิงสองประตูให้ตัวเองก่อนจบครึ่งแรกผ่านรูเบ็น ลอฟตัส-ชีคและเทรโวห์ ชาโลบาห์

ไค ฮาเวิร์ตซ์ ดึงเป้าหมายกลับมาให้เชลซีหลังจากครึ่งเวลาไม่นาน แต่ ปาสกาล โกรส ต่อยอดช่วงบ่ายที่น่าสังเวชสำหรับ พอตเตอร์ เมื่อเขายิงประตูที่สี่ของไบรตันในช่วงสาย ความพ่ายแพ้ครั้งแรกของเชลซีนับตั้งแต่พอตเตอร์ออกจากไบรท์ตันเพื่อเข้ายึดสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำให้เดอะบลูส์รั้งอันดับที่ 5 ในพรีเมียร์ลีก โดยมีคะแนนอยู่นอกท็อปโฟร์อยู่ 3 แต้ม

ขณะเดียวกัน ไบรท์ตัน ไต่ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 8 ของตารางหลังคว้าชัยชนะครั้งแรกภายใต้การคุมทีมของโรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ที่มาแทนที่ของพอตเตอร์ “มันเป็นเรื่องที่ยาก” กัลลาเกอร์ กองกลางของเชลซี กล่าว “สุดท้ายแล้ว เรายังไม่ดีพอทั้งแบบเดี่ยวและแบบทีม

กัลลาเกอร์ยอมรับ

‘ดูเหมือนว่าพวกเขาต้องการมากกว่าเราเล็กน้อย เราต้องมองดูตัวเอง เราต้องตำหนิและเราเสียใจมาก ผิดหวังมากในตัวเองในฐานะทีม เพราะเรารู้ว่าเราเป็นมืออาชีพมากกว่านั้นมาก ให้เครดิตไบรท์ตัน พวกเขาทำได้ดีมาก พวกเขาเป็นทีมชั้นนำ แฟนๆ ของพวกเขาพร้อมสำหรับมัน’

กัลลาเกอร์ที่ยืมตัวไปเล่นให้กับคริสตัล พาเลซคู่แข่งของไบรท์ตันเมื่อฤดูกาลที่แล้วกล่าวเสริมว่า “เราอยู่ในเกมเสมอ แม้ในครึ่งแรกเมื่อเราตามหลัง 3 แต้ม” มันแสดงให้เห็นว่าเรามีโอกาสและฉันน่าจะยิงได้ในครึ่งแรกซึ่งอาจเปลี่ยนเกมได้ มันไม่ได้ไปทางนั้น https://soccerpostnews.com

“เรามีโอกาส แต่เราต้องตั้งรับให้ดีขึ้น ในฐานะทีม เราไม่ควรเสียประตู มากมายขนาดนั้น ดังนั้นเราผิดหวังมาก เราเป็นฝ่ายผิด เราต้องมองความผิดพลาด เรียนรู้จากมัน ปัดฝุ่นตัวเอง และกลับไปอีกครั้ง’ พอตเตอร์อธิบาย การแข่งขันว่า ‘เจ็บปวด’ โดยบอกกับ บีบี ซีสปอร์ต: ‘เราไม่ได้ฟื้นตัวจาก การเริ่มต้นที่ไม่ดีจริงๆ

‘เมื่อฝูงชนมี ส่วนร่วมอย่างมาก มันเป็นเรื่องยากสำหรับเรา สกอร์ไลน์ก็เจ็บ ไบรท์ตันเล่นได้ดีโดยเฉพาะ ในครึ่งแรก คุณสามารถดูเป้าหมาย และคิดว่าคุณทำได้ดีกว่าเสมอ เราต้องรับผิดชอบ กันสักหน่อย ในครึ่งแรก

“เรามีฟุตบอลมากมาย แต่นั่นไม่ใช่ข้อแก้ตัว เราไม่สามารถไปถึง ระดับนั้นได้ เราไม่ได้ใช้โอกาส ของเราในการโจมตี และพวกเขาก็ทำ เรามีโอกาสโจมตี พวกเขาเหมือนกัน แต่โชคร้าย ที่เราจ่ายบอลพลาด หรือยิงไม่สำเร็จ จากนั้นสกอร์ก็ เจ็บปวด” เมื่อคุณแพ้ คุณก็ทำได้ดีกว่าเสมอ’

เชลซีกลับมาลงเล่น ในคืนวันพุธกับคู่ต่อสู้ ของแชมเปี้ยนส์ลีก ดินาโม ซาเกร็บ ขณะที่ไบรท์ตันจะไปเยือนวูล์ฟแฮมป์ตัน ในสัปดาห์หน้า