soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

กัปตันทีมเวสต์แฮม ดีแคลนไรซ์ส่งข้อความการโอนที่ชัดเจนถึงเจ้าของเวสต์แฮมยูไนเต็ด

กัปตันทีมเวสต์แฮม

กัปตันทีมเวสต์แฮม ดีแคลนไรซ์ได้ส่งข้อความ การถ่ายโอนที่ชัดเจนมาก ไปยังเจ้าของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยเหลือเวลาอีกเพียงหนึ่งเดือน ในหน้าต่างฤดูร้อน

กัปตันทีมเวสต์แฮม เดวิด มอยส์ หัวหน้าทีม แฮมเมอร์ เป็นคนที่ยุ่งอยู่แล้วในตลาดซื้อขายนักเตะ โดยได้นำ อัลฟงส์ อาเรโอล่า, นาอิฟ อเกิร์ด, จานลูก้า สมัคคา และฟลินน์ ดาวส์ มาที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม เห็นได้ชัดว่านักเตะชาวสกอตจำเป็นต้องเซ็นสัญญาใหม่อย่างน้อย 3-4 รายก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลง อย่างไรก็ตาม หากเรายังคงแข่งขันได้ในฤดูกาลหน้า

มิคาอิล อันโตนิโอ และอเกิร์ด พลาดการลงสนามแม้ว่าอาการบาดเจ็บ ขณะที่ สคามัคคา ไม่พร้อมสำหรับการแข่งขัน การเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์เพียงคนเดียวในทีมคือ ฟลินน์ ดาวส์ และอัลฟงส์ อาเรโอล่า และยอมรับเถอะว่าผู้รักษาประตูชาวฝรั่งเศสไม่ใช่การเซ็นสัญญาใหม่จริงๆ!

กัปตันทีมเวสต์แฮมความจริงอันโหดร้ายก็คือ ในขณะที่สิ่งต่าง ๆ เกิดขึ้น แฮมเมอร์ก็ขาดจำนวนไปมาก และกัปตันสโมสรได้ชี้แจงอย่างชัดเจนว่าต้องเกิดอะไรขึ้น… พูดตามตรง เห็นได้ชัดว่า เดวิด มอยส์ กระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญาใหม่ก่อนที่ฤดูกาลจะเริ่มต้นในสัปดาห์หน้า

อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลาผ่านไป การแข่งขันที่ตึงเครียดเพื่อเข้าสู่เส้นชัย และดีแคลน ไรซ์ยืนยันว่าเวสต์แฮมไม่สามารถยืนนิ่งได้ในช่วงซัมเมอร์นี้และต่อๆ ไปตามรายงานของ ดิ อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด: “เวสต์แฮมเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และถ้าเราต้องการแข่งขันกับผู้เล่นที่ดีที่สุด เราจำเป็นต้องพัฒนาต่อไป ไม่มีประโยชน์ที่จะยืนนิ่งและจืดชืด”

คุณไม่จำเป็นต้องเป็นนักวิทยาศาสตร์จรวดเพื่ออ่านระหว่างบรรทัดนั้น! ข้อความการถ่ายโอนของ ดีแคลน ไรซ์ นั้นชัดเจนในความคิดของฉัน เดวิด มอยส์จำเป็นต้องเซ็นสัญญากับแบ็คซ้าย, เซ็นเตอร์แบ็คอีกคน, มิดฟิลด์ตัวกลางที่ทรงพลัง และผู้เล่นตัวรุกสารพัดประโยชน์ที่เล่นได้ทั้งปีกและซ้าย หากเวสต์แฮมต้องการประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้

บอร์ดบริหารใช้เงินไปพอสมควรแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ ดังนั้นควรให้เครดิตเมื่อถึงกำหนด ไม่ว่าพวกเขาจะมีความทะเยอทะยานที่จะพาเราไปสู่อีกระดับหนึ่งหรือไม่ก็ตาม อย่างไรก็ตาม ดีแคลน ไรซ์ วางบอลอย่างมั่นคงในสนามของพวกเขาด้วยข้อความการโอนที่ชัดเจนของเขา

ดีแคลนไรซ์กัปตันทีมเวสต์แฮมยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออก จากลอนดอนตะวันออก

ดีแคลนไรซ์แสดงความมุ่งมั่นของเขา ที่มีต่อเวสต์แฮมในฤดูกาลนี้ ด้วยการลงเล่นนัดกระชับมิตร กับฟูแล่มใน ช่วงสุดสัปดาห์ และ ไอร่อน ต้องการให้มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษกลับมาลงสนามในเกมบ็อกซิ่งเดย์ที่อาร์เซนอล

ไรซ์ปฏิเสธข้อเสนอของสโมสรจากลอนดอนตะวันออกเพื่อขยายสัญญาซึ่งจะหมดอายุในเดือนมิถุนายน 2024 และนักเตะวัย 23 ปีได้บอกใบ้ใหญ่ในกาตาร์ว่าเขาจะดูการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ โดยเขากล่าวว่า “ผมเห็นเพื่อนของผม ที่นี่กำลังเล่นแชมเปียนส์ลีกและถ้วยรางวัลใหญ่ คุณได้รับอาชีพเดียวเท่านั้น”

กัปตันทีมเวสต์แฮมเวสต์แฮมนั่งห่างโซนตกชั้นเพียงแต้มเดียวหลังจากแพ้สาม นัดหลังสุดใน พรีเมียร์ลีกก่อนพักเบรกและเยือนจ่าฝูงอย่างอาร์เซนอลในวันบ็อกซิ่งเดย์ ไรซ์มีกำหนดกลับมาฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้หลังจากหมดเวลาหลังจากที่อังกฤษตกรอบฟุตบอลโลกรอบก่อนรองชนะเลิศ ระหว่างเสมอกัน 1–1 ที่คราเวน คอทเทจ ไรซ์โพสต์บน อินสตา แกรมว่า “ดีใจที่ได้กลับมาดูเด็กๆ”

และผู้ช่วยผู้จัดการ บิลลี แมคคินเลย์ กล่าวว่า “เป็นเรื่องดีที่เขามาเฝ้าดูที่นี่ – เขาคงจะเบื่อแล้ว เขาเล่นเกมที่มีรายละเอียดสูงและเต็มรูปแบบมากมายเช่นเดียวกับเด็กผู้ชายคนอื่นๆ พวกเขาจะสบายดีหากได้พักสักสองสามวัน จากนั้นพวกเขาจะพร้อมลุย

“ ฉันหวังว่า ดีแคลน และผู้เล่นฟุตบอลโลกคนอื่น ๆ จะเข้าร่วมการแข่งขันในวันบ็อกซิ่งเดย์ เป็นวันที่ยอดเยี่ยมในการพบกับอาร์เซนอล ซึ่งน่าจะเป็นทีมที่ดีที่สุดในครึ่งฤดูกาลแรก ฉันแน่ใจว่าเราจะพร้อมที่จะไป” อัลฟงส์ อาเรโอล่า ผู้รักษาประตูสำรองของฝรั่งเศส และนาเยฟ อเกิร์ด ของโมร็อกโก ยังคงมีส่วนร่วมในเกมสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่ ลูคัส ปาเกต้า (บราซิล) และธีโล เคห์เรอร์ (เยอรมนี) กลับมาก่อนหน้านี้จากกาตาร์

มิคาอิล อันโตนิโอ ไม่ได้ลงเล่นในเกมกับฟูแล่ม เนื่องจากจานลูก้า สมัคคา น่องตึง ทำให้อาร์เซน่อลต้องโดนเปลี่ยนตัวออกเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า แต่จาร์ร็อด โบเว่นที่ลงมาแทนทำประตูตีเสมอในครึ่งหลัง – คาร์ลอส วินิซิอุสเป็นคนเปิดสกอร์ก่อนพักเบรก – เพื่อสร้างความประทับใจให้แม็คคินเลย์ https://soccerpostnews.com

“มันเป็นการจบสกอร์ที่ดี” ชาวสกอตกล่าว “มันดีเสมอสำหรับกองหน้าที่จะทำประตู เขามีเป้าหมายในตัวเขา บางทีการพลาดติดทีมชาติอังกฤษ เขาต้องพิสูจน์อะไรบางอย่าง เราไม่คิดว่าเขาไม่มีอะไรต้องพิสูจน์ และผมคิดว่าแฟนเวสต์แฮม 60,000 คนก็คงไม่คิดอย่างนั้นเช่นกัน แน่นอนว่ามันเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่สำหรับเขา แต่เขาไม่ใช่เด็กประเภทที่จะแสดงออกมา”