soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

กอร์ดอนอ้างสิทธิ์ โจมตีเอฟเวอร์ตันอย่างตรงไปตรงมา และเสนอชื่อผู้เล่นดาวเด่นในคริสตัล พาเลซ

กอร์ดอนอ้างสิทธิ์ แอนโธนี่ กอร์ดอน แนวรุกของเอฟเวอร์ตัน ยอมรับว่าเกมรุกในช่วงสามเกมสุดท้ายนั้น “ยังขาด” เนื่องจากเดอะบลูส์พุ่งไป 3 แต้มเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

กอร์ดอนอ้างสิทธิ์ นักเตะวัย 21 ปีรายนี้อยู่ในใบบันทึกคะแนนระหว่างชัยชนะเหนือทีมของปาทริค วิเอร่า ขณะที่เขาแหย่บ้านหลังจากย้ายจากแบ็คมาลงหน้า โดมินิก แคลเวิร์ต-เลวินเปิดบัญชีของเขาสำหรับฤดูกาลด้วยเป้าหมายตามปกติของเขากับ คริสตัล พาเลซ ในขณะที่ดไวท์ แมคนีลได้เพิ่มเป้าหมายที่สองของเขาให้กับ บลู โดยการปัดเศษกระบวนการในเถ้าถ่านที่กำลังจะตาย

ลูกทีม ของแฟรงค์ แลมพาร์ดเด้งกลับมาจากความพ่ายแพ้ 3 เกมรวดต่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และนิวคาสเซิ่ล ด้วยชัยชนะอันดังกึกก้อง ซึ่งทำให้พวกเขาก้าวข้ามคู่แข่งในวันเสาร์นี้ มีการให้เครดิตกับเดอะบลูส์ เป็นจำนวนมาก สำหรับผลงานเกมรับในฤดูกาลนี้ ภายหลังการเข้าซื้อกิจการของเจมส์ ทาร์คอฟสกี้และคอนเนอร์ โคอาดี้ กอร์ดอนยอมรับว่าแม้ว่าพวกเขาจะตั้งรับได้ดีใน 12 เกมแรกในฤดูกาลนี้ แต่การจู่โจมของพวกเขายังไม่ตรงกัน

“เราเชื่อมั่นในความคิด ของผู้จัดการทีม และตอนนี้มันกำลัง ออกมาในสนาม” เขากล่าวกับเอฟเวอร์ตันทีวี “ประตูที่สองของเรากลับมาจากผู้รักษาประตู นั่นคือสิ่งที่ทีมชั้นนำทั้งหมดกำลังทำอยู่ มันเป็นสิ่งที่เรากำลังทำอยู่จริงๆ เรากำลังทำรูปแบบการเล่นเหล่านั้นในการฝึกซ้อม และเพื่อให้มันเริ่มแสดงให้เห็นในเกมทำให้เรามั่นใจ เราเชื่อมั่นในผู้จัดการทีม เราเชื่อมั่นในความคิดของเขา”

กอร์ดอนอ้างสิทธิ์

“มันเสร็จสมบูรณ์ แนวรับน่าเหลือเชื่อมาทั้งปี และมันก็ขึ้นอยู่กับเรา [ผู้โจมตี] ที่จะเริ่มก้าวขึ้นมา เราทำอย่างนั้น หน่วยป้องกันรักษาคลีนชีต และคุณดูวิธีที่เชมัส [โคลแมน] เล่นกับวิลฟรีด ซาฮา ซึ่งเป็นผู้เล่นระดับแนวหน้า… เราแข็งแกร่งมาทั้งปีแล้ว และสิ่งที่เราขาดเล็กน้อยก็คือส่วนที่สาม เป็นเรื่องที่ดี ทุกอย่างมาพร้อมกัน” https://soccerpostnews.com

แลมพาร์ดได้พูดคุยกับกอร์ดอนเกี่ยวกับข่าวลือของผู้เล่นรายนี้ แฟรงค์ แลมพาร์ดกล่าวว่าเขาไม่ได้กังวลเกี่ยวกับการสูญเสียแอนโธนี่ กอร์ดอน เนื่องจากการเก็งกำไรยังคงดำเนินต่อไปเกี่ยวกับอนาคตของเด็กอายุ 21 ปี

เมื่อหน้าต่างโอนย้ายกลับมาเปิดอีกครั้งในเดือนมกราคม และอีกครั้งในฤดูร้อน กอร์ดอนเกือบจะกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นอายุน้อยที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตาม คำพูดใดๆ เกี่ยวกับการจากไปของเขาจะหายไป ถ้าเขาเซ็นสัญญาใหม่

แลมพาร์ดเปิดเผยว่า เขาได้พูดคุยกับ กอร์ดอนหลังจาก มีข่าวลือออกมาว่า ผู้เล่นไม่พอใจ กับเงื่อนไขที่เสนอ ฉันไม่กังวลเกี่ยวกับเสียงรอบ ๆ สัญญาและฉันได้พูดคุย กับเขาเกี่ยวกับมัน โดยทั่วไปแล้วฉันสนับสนุน ผู้เล่นเพื่อให้ได้สิ่งที่ พวกเขาสมควรได้รับ ในสัญญาของพวกเขา” แลมพาร์ดกล่าว

“นั่นเป็นเรื่องราว ที่แยกจากกัน ความกังวลหลัก ของฉันในฐานะผู้จัดการทีม คือการทำให้แอนโธนี่ เล่นอย่างดีที่สุด เขาเป็นผู้เล่นของเรา เขาจะอยู่อย่างนั้นไปอีกนาน และฉันคิดว่าเราแสดง ให้เห็นแล้วด้วยความตั้งใจ ของเราในช่วงซัมเมอร์”

สัญญาปัจจุบันของ กอร์ดอน กับเอฟเวอร์ตันจะไม่หมดอายุจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาล 2024/25 ดังนั้นจึงไม่มีความกังวลในทันทีที่เขาจะผูกติดอยู่กับสัญญาใหม่ อย่างไรก็ตาม ในขณะที่การเจรจายังคงดำเนินต่อไป โอกาสในการรักษาตัวในเมอร์ซีย์ไซด์จะลดลง